Phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc 4D đang HOT

 
{[["☆","★"]]}
Nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai công nghệ nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc bởi tên gọi thoạt nhìn khá giống nhau. Nhưng trên thực tế thì 2 phương pháp này sở hữu rất nhiều điểm khác biệt, từ kỹ thuật thực hiện, khả năng chỉnh sửa cho tới chi phí.

Dưới đây là những phân tích cụ thể giúp bạn phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc tại BVTM Kangnam.

phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc 4D dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường thẩm mỹ bởi khả năng chỉnh sửa toàn diện và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Rất nhiều cơ sở hiện nay đã áp dụng công nghệ mới này, tuy nhiên lại không có sự phân biệt rõ ràng để khách hàng hiểu. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai công nghệ nâng mũi này bởi tên gọi thoạt nhìn khá giống nhau. Vậy dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc có điểm gì khác nhau.

I - Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng của nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D hẳn đã quá quen thuộc với các "tín đồ" thẩm mỹ. Năm 2017 đánh dấu sự đổ bộ của phương pháp này, tạo ra xu hướng thẩm mỹ hoàn toàn mới cho các chị em muốn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo không tì vết.

Tuy nhiên, đúng như cái tên gọi của nó, bác sĩ sẽ tiến hành tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi, giúp bạn khắc phục triệt để mọi khuyết điểm mũi xấu và sở hữu dáng mũi đẹp không tì vết.

Phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc 1
Mũi ít khuyết điểm chỉ cần nâng mũi bán cấu trúc

Xem chi tiết công nghệ nâng mũi bán cấu trúc: https://nangmuithammy.org/nang-mui-ban-cau-truc-4d/

Với những trường hợp ít khuyết điểm, không cần sửa chữa nhiều thì bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi bán cấu trúc. Về cơ bản, nâng mũi bán cấu trúc ra đời trên nền tảng của công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D, do vậy hai công nghệ này có rất nhiều điểm giống nhau, đặc biệt trong kỹ thuật sử dụng sụn.

→ Sống mũi: Nâng cao và tạo dáng S line/ L line bằng sụn nhân tạo, cụ thể là sụn sinh học định hình Hàn Quốc với nhiều đặc tính mềm dẻo, dễ dàng thích nghi sau khi cấy ghép vào xương sống mũi.

→ Trụ mũi: Nâng cao bằng sụn vách ngăn bởi loại sụn này tương đối thẳng và cứng cáp.

→ Đầu mũi: Bọc đệm bằng sụn vành tai bởi đặc tính cong tròn. Ngoài ra, sụn vành tai còn có khả năng co lại theo thời gian, giúp cho đầu mũi nhỏ gọn hơn.

Nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc khác nhau ntn
Nâng mũi bán cấu trúc chỉ sửa chữa ít nhưng vẫn cho hiệu quả tối ưu ở mọi góc nhìn

II - Nâng mũi bán cấu trúc và nâng mũi cấu trúc 4D khác nhau như thế nào?

Nâng mũi bán cấu trúc thực tế là một dạng của nâng mũi cấu trúc 4D, do vậy kỹ thuật can thiệp cũng ít hơn nhiều và giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Bạn có thể theo dõi bảng so sánh dưới đây để có thể phân biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc khác nhau như thế nào.

Các tiêu chí Nâng mũi bán cấu trúc 4D Nâng mũi cấu trúc 4D
Khả năng chỉnh sửa
- Can thiệp cụ thể vào bộ phận mũi bị khuyết điểm để hoàn thiện dáng mũi. 
- Nâng cao sống mũi, đồng thời tạo dáng S line/ L line hài hòa với cấu trúc gương mặt.
Chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi, đem lại cho bạn dáng mũi hoàn hảo nhất có thể:

- Nâng cao sống mũi và tạo sáng S line/ Line

- Thu nhỏ, kéo dài đầu mũi và dựng trụ mũi
Loại sụn Kết hợp sụn nhân tạo và rất ít sụn tự thân do không cần chỉnh sửa nhiều Sụn tự thân + sụn nhân tạo, nhưng số lượng lớn hơn nhiều
Thời gian thực hiện 45 phút 60 phút
Chi phí 25 triệu đồng 35 triệu đồng
Bảo hành Vĩnh viễn Vĩnh viễn
Như vậy, nếu mũi bạn không gặp quá nhiều khuyết điểm thì chỉ cần áp dụng phương pháp nâng mũi bán cấu trúc là có thể chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Hơn thế nữa, công nghệ này còn rẻ hơn nhiều so với nâng mũi cấu trúc 4D, đồng thời giữ lại được vẻ tự nhiên vốn có của chiếc mũi nguyên bản.
So sánh nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc khác nhau
Trái: Nâng mũi bán cấu trúc 4D - Phải: Nâng mũi cấu trúc 4D

Tuy nhiên, công nghệ này sẽ hạn chế đối tượng khách hàng. Nếu mũi bạn hiện đang gặp quá nhiều khuyết điểm khó sửa chữa thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết phương pháp nào thật sự phù hợp với mình.

Mọi thắc mắc liên quan đến công nghệ nâng mũi bán cấu trúc 4D, bạn vui lòng gọi tới tổng đài để được tư vấn miễn phí.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét