Cắt mí và bấm mí KHÁC NHAU như thế nào? Phương pháp nào tốt hơn??

 
{[["☆","★"]]}
Mặc dù đều là giải pháp tạo hình mắt 2 mí, thế nhưng cắt mí và bấm mí lại có nhiều điểm khác biệt phù hợp với từng đối tượng và cho hiệu quả cũng khác nhau. Cùng đi vào nội dung chi tiết của bài viết để biết cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào?

Sự khác nhau của bấm mí và cắt mí

1/ Đối tượng thực hiện

⟶ Bấm mí: Phù hợp với những người trẻ trong độ tuổi từ 18-30 tuổi, mắc các khuyết điểm về mắt đặc biệt là mắt 1 mí. Muốn đạt được kết quả bấm mí đẹp, đòi hỏi đôi mắt của bạn phải chưa có nhiều da dư, chùng.

⟶ Cắt mí: Đối tượng phổ biến được áp dụng cho cắt mí thường là người trên 30 tuổi, khi vùng mí mắt xuất hiện da dư chùng gây sụp mí làm khuôn mặt mất đi sự tươi tắn, trẻ trung.

2/ Kỹ thuật thực hiện

⟶ Đối với bấm mí: Tạo hình mắt 2 mí bằng phương pháp này hoàn toàn không cần đến phẫu thuật đụng dao kéo mà sử dụng kỹ thuật luồn chỉ đính da mí mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mí tạo thành nếp mí mới. Do kỹ thuật thực hiện đơn giản mà thời gian hồi phục sau bấm mí vô cùng nhanh (chỉ khoảng 5-7 ngày)
Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào?Phương pháp nào tốt hơn
Mô phỏng kỹ thuật bấm mí
 ⟶ Đối với cắt mí: Tuy là 1 dạng của phẫu thuật, nhưng cắt mí chỉ thuộc hàng tiểu phẫu nên hết sức an toàn cho người thực hiện. Sau khi đo vẽ nếp mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ lớp da dư mỡ thừa ở mí mắt rồi mới khâu tạo nếp mí mới. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên chỉ khoảng 10-15 ngày là bạn đã sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn!

Nhấn mí và cắt mí khác nhau ra sao??
Mô phỏng lại kỹ thuật cắt mí mắt

3/ Thời gian duy trì

⟶ Bấm mí mắt: Bấm mí mắt cho bạn đôi mắt 2 mí với hiệu quả từ 3-7 năm tùy công nghệ thực hiện và cơ địa của mỗi người. Sau thời gian này bạn hoàn toàn có thể trở lại bệnh viện để tiếp tục bấm mí hoặc cắt mí tùy theo tình trạng bản thân.
Cắt mí và nhấn mí khác nhau như thế nào? giải đáp
Bấm mí mắt cho hiệu quả từ 3- 7 năm
VIDEO Cảm nhận của khách hàng sau khi bấm mí mắt đa điểm tại BVTM Kangnam

⟶ Cắt mí mắt: Cắt mí mắt cho kết quả duy trì lâu hơn - Thường là trên 10 năm (Hiệu quả tùy phương pháp và cơ địa mỗi người).
Cắt mí mắt và bấm mí mắt khác nhau như thế nào vậy
Hiệu quả mà cắt mí mắt mang lại lên trên 10 năm
VIDEO cận cảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt Plasma tại BVTM Kangnam

Có thể nói 2 phương pháp cắt mí và bấm mí đều có những ưu điểm riêng để thực hiện cho từng trường hợp phù hợp. Khi có nhu cầu, bạn cần đến các địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín để được thăm khám và lựa chọn công nghệ cắt hay bấm mí tốt nhất.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét