Mắt ướt là gì?Mắt ướt ĐẸP hay XẤU không?Cách khắc phục như thế nào?

 
{[["☆","★"]]}
Mắt ướt là đôi mắt mà nhiều người thường nói ai sở hữu mắt này có số truân chuyên, đường tình duyên trắc trở. Liệu rằng tư tưởng này có đúng hay không? Đây chính là băn khoăn của hầu hết những ai gặp phải tình trạng này. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay trong bài viết này nhé.


Mắt ướt là gì? đẹp hay xấu

Mọi người vẫn thường ví “đôi mắt như cửa sổ tâm hồn” chỉ cần quan sát qua hình dáng mắt là có thể tìm hiểu được nhiều điều bí ẩn trong tính cách cũng như con người. Vậy những người mắt ướt sẽ tiềm ẩn những điều thú vị như thế nào?

( ➦ Xem thêm mắt phượng mày ngài là như thế nào: https://thammymat.com.vn/doi-mat-phuong-may-ngai-la-nhu-the-nao/)

1. Mắt ướt là gì?

Mắt ướt là đôi mắt tạo cảm giác long lanh hơn so với những dáng mắt khác bởi có nước đọng phía trong. Những người có đôi mắt này khi nhìn vào sẽ cảm giác thấy sự buồn phiền, thu hút được sự chú ý của những người đối diện.

Đặc biệt, chính phần nước đọng tại đuôi mắt đã khiến tổng thể đôi mắt đượm buồn, nữ tính hơn so với những ai có mắt to tròn tự nhiên.

Người mắt ướt nói lên điều gì

2. Trong nhân tướng học mắt ướt nói lên điều gì?

Mặc dù đôi mắt ướt khá đẹp và có sự hấp dẫn đặc biệt, tuy vậy, nó cũng tiềm ẩn nhiều điều bí ẩn và quan niệm khác biệt của nhiều người.

  • Về tình duyên
Người có đôi mắt ướt thường được đánh giá là người lãng mạn nhưng rất dễ thay lòng hay nói ngắn gọn là “mua sầu rước thảm”. 

Do vậy, những người có mắt này được đánh giá là dễ lăng nhăng, ngoại tình và không chung thủy.

Cũng chính sự “đa sầu đa cảm” mà những người mắt ướt thường dễ chìm đắm trong tình duyên. Họ sẽ rất khó để thoát khỏi lưới tình của những đàn ông lăng nhăng, trăng hoa.

  • Về sự nghiệp
Trong công việc, những người có mắt ướt thường dễ đổi thay, do vậy không duy trì công việc ổn định, lâu dài. 

Bên cạnh đó, họ thường không chịu được áp lực lớn nên cơ hội và khả năng thăng tiến cũng sẽ không cao như những người khác.

Đa phần những người có đôi mắt này cuộc sống chỉ đảm bảo đủ ăn đủ tiêu mà khó có thể giàu.

  • Về hôn nhân – gia đình
Theo nhiều quan niệm, những người mắt ướt khó duy trì được hôn nhân bền vững bởi tính cách của họ dễ thay lòng. 

Bên cạnh đó, cuộc sống vợ chồng hay xảy ra nghi ngờ, tranh cãi và dễ dẫn tới ly hôn hoặc không hạnh phúc.

tim đau mắt ướt là như thế nào

3. Mắt ướt đẹp hay xấu theo quan điểm thẩm mỹ

Trong tướng số là vậy, nhưng liệu về thẩm mỹ, đôi mắt này có xấu hay không? Theo đánh giá khách quan từ nhiều người, đa phần những người có mắt ướt không xấu.

Bởi chính ngấn lệ đã tạo nên sự long lanh, đặc biệt nếu đó là 1 đôi mắt to tròn thì sẽ rất thu hút người đối diện.

Các bạn có thể tham khảo trường hợp điển hình của diễn viên Nhã Phương. Dù sở hữu đôi mắt ướt nhưng cô nàng trông rất xinh xắn, đáng yêu và cũng khá viên mãn trong hôn nhân, sự nghiệp.

Tuy vậy, cũng không ít người có mắt ngấn lệ thường tạo cảm giác u sầu, buồn bã cho người những người xung quanh khi nhìn vào.

Thực tế, nhiều người cảm giác không thoải mái khi có mắt ướt và ngại tiếp xúc với mọi người. Mặt khác, có những người lại mong muốn có được đôi mắt này.

Thế nhưng, mắt ngấn lệ không phải muốn là có, điều này hầu hết là do bẩm sinh và nguyên nhân chủ yếu do quá trình trao đổi dịch tế bào bị chậm,  nước tích tụ trong mắt. Cũng chính điều này đôi khi khiến mắt của họ bị đỏ vì các mạch máu giãn nở lớn.

(Xem xem tướng mắt phụ nữ: https://thammymat.com.vn/cach-xem-tuong-mat-phu-nu-va-dan-ong/

4. Cách khắc phục đôi mắt ướt?

Những ai có đôi mắt ngấn lệ nhỏ, mí mắt chưa đều đặn mà muốn có mắt to, tự nhiên có thể khắc phục bằng nhiều kỹ thuật chỉnh hình mắt như: Bấm mí, cắt mí,… Đây là các phương pháp cải thiện hình dáng đôi mắt rất được các chị em ưa chuộng.

Tuy vậy, các bạn cũng cần phải tỉnh táo lựa chọn cơ sở thẩm mỹ phù hợp để thực hiện thẩm mỹ mắt an toàn, đạt hiệu quả cao.

!Lưu ý: Một cơ sở thẩm mỹ được xem là uy tín phải có giấy phép của Bộ Y tế, đảm bảo quy trình thực hiện vô trùng, cơ sở vật chất an toàn và khép kín. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được cấp chứng chỉ hành nghề.

Trên đây chính là những chia sẻ về đôi mắt ướt theo quan điểm tướng số cũng như thẩm mỹ. Mong rằng thông qua đây các bạn sẽ có thêm những đánh giá khách quan hơn về đôi mắt đặc trưng này.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét