5 Người nổi tiếng SỞ HỮU khuôn mặt lưỡi cày xấu. BẤT NGỜ với người số 5!!!!!

 
{[["☆","★"]]}
Mặt lưỡi cày (mặt gãy) là dạng khuôn mặt có phần cằm đưa ra phía trước làm tổng thể gương mặt kém thẩm mỹ. Ngoài yếu tố thẩm mỹ bị ảnh hưởng thì mặt lưỡi cày còn gây khó chịu khi ăn nhai vì sự bất đối xứng giữa xương hàm dưới và xương hàm trên.

 Khuôn mặt lưỡi cày


Có nhiều người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt lưỡi cày như: Thành viên SNSD Yoona (hình ảnh trong quá khứ), Á hậu Hoàng Anh, Diễn viên Giang Còi, Nghệ sĩ hài Vân Dung, cầu thủ Tiến Linh (U23 Việt Nam)....

1. Nữ thần Kpop Yoona và quá khứ kém sắc với gương mặt lưỡi cày

Nhìn hình ảnh trong quá khứ, không ít người sốc về khuôn mặt gãy lưỡi cày thô cứng của nữ ca sĩ.

Gương mặt lưỡi cày

So với nhan sắc ngọt ngào hiện tại thì chắc chắn sự khác biệt là vo cùng dễ nhận ra. Các nét thon gọn trên khuôn mặt cô nàng được cho là nhờ cậy đến dao kéo, giúp Yoona sở hữu vẻ đẹp nữ thần luôn lọt “quốc bảo nhan sắc” hàng đầu sứ xở Kim Chi.

2. Á hậu Hoàng Anh

Hoàng Anh nhận được danh hiệu Á hậu Việt Nam năm 2012. Nhan sắc cô nàng được đánh giá ngọt ngào, khả ái. Tuy nhiên, nhược điểm khuôn mặt lưỡi cày khiến cho góc nghiêng của người đẹp kém hoàn hảo và mất điểm không ít.

Khuôn mặt lưỡi cày 1

Gần đây, Á hậu Hoàng Anh liên tục xuất hiện với gương mặt V - line thon gọn khiến công chúng đặt ra nghi vấn cô gọt mặt thẩm mỹ để khắc phục khuôn mặt lưỡi cày.

3.Diễn viên - nghệ sĩ hài Giang Còi

Giang Còi là một trong những nghệ sĩ hài miền Bắc nổi tiếng với những tiểu phẩm hài tết vui nhộn. Đặc biệt bộ đôi Giang Còi - Quang Tèo khi xuất hiện cùng nhau luôn tạo ra những tiếng cười sảng khoái cho khán giả bằng những vai diễn chân chất của mình.

Khuôn mặt lưỡi cày 2

Ngoại hình nhỏ bé và khuôn mặt gãy lưỡi cày tuy không điển trai như NS Trấn Thành, Trường Giang nhưng lại để lại một ấn tượng “đậm nét” trong lòng khán giả. Có thể coi gương mặt lưỡi cày chính là nét duyên ngầm “có một không hai” mà cây hài đất Bắc có được.

4. Nghệ sĩ hài Vân Dung

Vân Dung là gương mặt quen thuộc với bất kì khán giả truyền hình nào, nhất là vai diễn táo quân trong chương trình quen thuộc vào mỗi đêm giao thừa của người Việt. Vân Dung luôn thừa nhận rằng, có những nét xấu nào của phụ nữ thì cô đều có cả: từ gương mặt lưỡi cày đến đôi mắt sụp mí, đôi môi mỏng dính,... 

Gương mặt lưỡi cày 2

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, chính những nét riêng trông có phần “đanh đá” này của nữ nghệ sĩ lại gây ấn tượng sâu sắc với khán giả, khiến họ hễ cứ nhìn thấy Vân Dung là thấy ngay sự “chua ngoa”, “sắc sảo”.

5. Nam cầu thủ Tiến Linh (U23 Việt Nam)

Tiến Linh  - Chàng tiền đạo trẻ tuổi đã để lại dấu ấn nhất định trên chặng đường thành công của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2018.

Xuất phát điểm là tiền đạo của đội bóng Becamex Bình Dương, Tiến Linh sau một thời gian chấn thương đã quay trở lại và để lại ấn tượng không nhỏ với thành tích 15 bàn thắng / 1 mùa giải V-League.

Tiến Linh sở hữu gương hơi “lưỡi cày” nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến độ đẹp trai của chàng tiền đạo trẻ. Tiến Linh vẫn thu hút với ngoại hình cuốn hút và tài năng đá bóng của chính bản thân mình.

Gương mặt lưỡi cày 3

Sau khi được triệu tập vào đội hình đội tuyển quốc gia trong kì AFF Cup 2018, Tiến Linh đã có cơ hội ra sân trong trận đấu vòng bảng với đội bóng Campuchia và ghi ngay 1 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới của đội bạn. Hi vọng rằng, Tiến Linh cùng đồng đội sẽ bùng nổ trong trận chung kết lượt về 15/12 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, mang lại chức vô định cho ĐTQG Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

Trong số những người nổi tiếng sở hữu gương mặt lưỡi cày, có những người đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ mặt để khắc phục nhược điểm đó, nhưng cũng có những người lại coi khuôn mặt gãy lưỡi cày là nét duyên ngầm của bản thân, giúp họ khác biệt với những người khác.

Tùy theo mong muốn của bản thân mỗi người nhưng việc chữa trị vẫn nên được thực hiện vì ngoài khắc phục về vấn đề thẩm mỹ thì phẫu thuật mặt lưỡi cày còn giúp giải quyết vấn đề sai lệch khớp cắn.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét