Độn cằm nam giới là như thế nào? Độn cằm cho nam có khác độn cằm nữ không?

 
{[["☆","★"]]}

Hiện nay, chị em phụ nữ rất ưa chuộng phương pháp độn cằm V - line để sở hữu khuôn mặt thon gọn, sắc nét. Vậy nam giới có nên độn cằm không? Việc phẫu thuật độn cằm nam giới có gì khác với độn cằm cho nữ? Mọi thắc mắc của cánh mày râu về phương pháp thẩm mỹ độn cằm sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

I - Độn  cằm nam là như thế nào? Trường hợp nên và không nên độn cằm nam ?

1. Tìm hiểu phương pháp độn cằm cho Nam

Nhiều người cho rằng, một chiếc cằm V - line thon gọn thường phù hợp với dáng mặt của phụ nữ vì sự nữ tính mà nó mang lại. Tuy nhiên, điều đó không thực sự chính xác vì rất nhiều quý ông sở hữu chiếc cằm V - line cực kì hợp và nam tính.

Phẫu thuật độn cằm cho đàn ông 1
Khuôn cằm V - line giúp khuôn mặt Kim Bum trở nên cuốn hút hơn và lịch lãm hơn

Thực chất độn cằm V - line là giải pháp thẩm mỹ giúp cân bằng tỉ lệ khuôn mặt, khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm mất cân đối. Do đó, bất kể là chị em phụ nữ hay cánh mày râu đều có thể lựa chọn Độn cằm để sở hữu gương mặt hài hòa, ưa nhìn hơn.

Độn cằm cho đấng mày râu có 3 kĩ thuật thực hiện. Bạn có thể tiêm Filler, phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo hoặc trượt cằm bằng xương tự thân. Tùy theo nhu cầu, mong muốn, tình trạng khuôn cằm, sức khỏe cũng như điều kiện tài chính của bản thân mà các đấng mày râu có thể lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.

2. Trường hợp nào NÊN độn cằm nam V - line??

Tất nhiên, làm đẹp không chỉ là đặc quyền của riêng chị em phụ nữ mà bất kì nam giới nào có khuyết điểm về cằm như dưới đây cũng đều nên cân nhắc thẩm mỹ độn cằm để hoàn thiện vẻ ngoài của bản thân:

 Nam giới cằm ngắn, tròn khiến cho tỉ lệ 1/3 khuôn mặt dưới không cân xứng với tổng thể khuôn mặt.

 Nam giới cằm lẹm vào trong khiến khuôn hàm bị hô nhẹ.

 Nam giới cằm mỏng nhìn thiếu sự nam tính.

 Những bạn nam trên 18 tuổi, có mong muốn hoàn thiện chiếc cằm của mình.

Phẫu thuật độn cằm nam giới 1
Cằm quá ngắn và lẹm khiến khuôn mặt mất cân đối

3. Trường hợp Nam giới "KHÔNG NÊN" độn cằm

Nếu có sự bất ổn về khuôn cằm, chắc hẳn quý ông nào cũng muốn cải thiện để khuôn mặt hài hòa và ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp "tuyệt đối" không nên phẫu thuật độn cằm cho nam giới để tránh xảy ra biến chứng hoặc sự cố không mong muốn như:

 Những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông,...

✗ Những người bị rồi loạn thần kinh.

 Những người đang tham gia điều trị tâm lý.

II - Quy trình độn cằm cho nam 

1. Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy Filler

Độn cằm nam bằng Filler là giải pháp tiêm trực tiếp chất làm đầy vào cằm để tạo hình cằm dài ra, giúp cân đối với các đường nét trên gương mặt.

Phẫu thuật độn cằm nam giới
Nhiều nam giới lựa chọn tiêm Filler để nhanh chóng sở hữu khuôn cằm đầy đặn, hài hòa

Nam giới cằm ngắn hoặc hơi lẹm vào trong đều có thể lựa chọn độn cằm Filler để cải thiện khuyết điểm trên gương mặt. Đặc biệt, những trường hợp muốn thử nghiệm dáng cằm mới có phù hợp với khuôn mặt không, hoặc những ai muốn sở hữu dáng cằm đẹp trong thời gian ngắn thì Độn cằm bằng tiêm filler là giải pháp tối ưu nhất.

!!Lưu ý: Chất liệu Filler tiêm vào cằm cần trải qua kiểm duyệt và đạt chứng nhận an toàn từ FDA Hoa Kì. Đồng thời, Filler được sử dụng tại các địa chỉ thẩm mỹ Việt Nam cần được bộ Y tế cấp phép, tránh tình trạng Filler giả khi tiêm lên mặt gây ra nhiều biến chứng nặng nề.

Đánh giá:

"Tiêm Filler độn cằm cho nam là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn phẫu thuật nên không đau đớn hoặc mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi tiêm Filler độn cằm, các quý ông sẽ sở hữu ngay dáng cằm cân đối, tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Tuy nhiên, nhược điểm của Filler là thời gian duy trì hiệu quả tương đối ngắn, thường chỉ kéo dài được 1 - 3 năm tùy theo loại chất làm đầy được sử dụng. 

Bù lại, chi phí thấp hơn rất nhiều so với độn cằm phẫu thuật đã giúp độn cằm Filler trở thành một trong những giải pháp thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay."

2. Phẫu thuật độn cằm với chất liệu sụn nhân tạo

Phương pháp phẫu thuật độn cằm nội soi sử dụng chất liệu sụn nhân tạo được thực hiện trong điều kiện gây tê cục bộ. Các bác sĩ sẽ mở đường mổ ở niêm mạc bên trong khoang miệng, cụ thể là niêm mạc môi dưới và đưa miếng độn theo đường đó để tránh gây ra sẹo xấu.

Chất liệu sụn nhân tạo thường có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ và phải được FDA Hoa Kì kiểm duyệt chất lượng. Vật liệu độn đạt tiêu chuẩn khi đưa vào trong cơ thể sẽ tương thích với hoàn toàn với xương hàm mặt, giúp mang lại độ tự nhiên nhất cho khuôn cằm say thẩm mỹ.
Phẫu thuật độn cằm cho con trai
Chất liệu độn cao cấp đến từ Hàn Quốc, Hoa Kì có khả năng tương thích như sụn tự nhiên
!!Lưu ý: Sau phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ mất ít nhất 1 tuần nghỉ dưỡng để vết thương lành hẳn và khuôn mặt hết sưng. Trong thời gian chăm sóc hậu phẫu, cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn sau độn cằm để không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như hạn chế tối đa biến chứng xảy ra.

(  Xem chi tiết công nghệ độn cằm: https://thammyhammat.net/phau-thuat-don-cam-v-line-tai-kangnam/)

Đánh giá:

"Hiệu quả mà độn cằm bằng sụn nhân tạo mang lại được duy trì lâu dài, trung bình là từ 20 - 30 năm. Nếu không có bất kì sự tác động quá mạnh nào cũng như việc chăm sóc và bảo vệ cằm sau phẫu thuật tốt, chiếc cằm của bạn có thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể mà không hề bị đào thải."

3. Phẫu thuật độn cằm bằng xương hàm tự thân - Trượt cằm

Độn cằm nam bằng xương tự thân thường áp dụng cho nam giới có khuôn cằm lẹm sâu vào trong, hai bên góc hàm quá vuông vức.
Phẫu thuật độn cằm cho đàn ông
Mô phỏng kĩ thuật trượt cằm tự thân giúp khắc phục khuyết điểm cằm lẹm

Kĩ thuật thực hiện độn cằm bằng xương tự thân:

  • Các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần xương hàm bạnh ra 2 bên và trượt xuống phía chân cằm, tạo hình dáng cằm hoàn hảo sau đó cố định lại bằng nẹp vít.
  • Một số trướng hợp cằm lẹm sâu vào trong, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt và trượt phần cằm đó ra ngoài, sau đó cũng cố định lại bằng nẹp vít.

VIDEO cận cảnh một ca phẫu thuật độn cằm tự thân

!!Lưu ý: Độn cằm tự thân là một cuộc đại phẫu lớn cần phải được gây mê trước khi thực hiện. Bác sĩ phẫu thuật cần phải có tay nghề giỏi để không xâm lấn quá nhiều đến xương hàm mặt. Đồng thời quá trình chăm sóc sau độn cằm cũng cần được chú ý để đảm bảo hồi phục đúng tiến độ. Sau khoảng 1 - 3 tháng, cằm sẽ ổn định và đẹp tự nhiên hơn.

Đánh giá:
Phương pháp độn cằm tự thân là giải pháp giúp cánh mày râu khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm cằm xấu, ngắn, lẹm, kể bất kể mức độ nặng mà các phương pháp độn cằm khác không cải thiện được. Đặc biệt, hiệu quả độn cằm tự thân mang lại là vĩnh viễn.

III - Kết quả độn cằm thẩm mỹ cho nam giới

Có thể chỉ một sự thay đổi nhỏ với khuôn cằm V - line thon gọn cũng góp phần mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sau khi độn cằm, nhiều anh chàng đã nâng tầm nhan sắc với vẻ ngoài nam thần cuốn hút.


Phẫu thuật độn cằm cho nam giới
Sự thay đổi ngoạn mục trước và sau khi độn cằm của anh chàng nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người
Hiện nay, rất nhiều sao nam Việt lựa chọn độn cằm thẩm mỹ để tân trang nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn. Phải công nhận rằng, chỉ với sự thay đổi là chiếc cằm V - line thời thượng, các quý ông showbiz Việt đã có những màn "lột xác" vô cùng ấn tượng.

Phẫu thuật độn cằm nam giới
Và chắc chắn khi nhắc đến sao Nam độn cằm thành công không thể thiếu cái tên Đức Phúc.

IV - Phẫu thuật độn cằm nam giá bao nhiêu tiền?

Chi phí độn cằm sẽ có nhiều mức giá tương ứng với từng phương pháp cụ thể. Mức giá độn cằm thấp nhất là tiêm Filler, cao nhất là trượt cằm bằng sụn tự thân. Sự chênh lệch về giá này cũng hoàn toàn tương xứng với hiệu quả thẩm mỹ, ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp độn cằm.

Sau đây là bảng giá độn cằm nam tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam:

DỊCH VỤ  Chi phí  Thời gian thực hiện (phút)
Độn cằm bằng tiêm Filler 300 - 600 USD/ 1cc 15 
Độn cằm bằng sụn Hàn Quốc 15 - 25 Triệu 120
Độn cằm tự thân - Trượt cằm 45 Triệu 120


(  Xem thêm bảng giá chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ tại Kangnam: TẠI ĐÂY)


Hi vọng rằng những thông tin trên đây đã phần nào giúp cánh mày râu hiểu hơn về giải pháp độn cằm nam và hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời mà giải pháp này mang lại.

Nếu nỗi tự ti của bạn nằm ở khuôn cằm thiếu thẩm mỹ, đừng ngần ngại lựa chọn giải pháp độn cằm để lột xác với diện mạo hoàn hảo hơn.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét