Tại sao nên chỉnh sửa mũi hếch? Nên chỉnh mũi bị hếch bằng cách nào??

 
{[["☆","★"]]}
Dáng mũi hếch để lộ ra hai lỗ mũi thô kệch không chỉ gây ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn bị liệt vào một trong những đặc điểm xấu của nhân tướng học. Chính vì vậy, chỉnh sửa mũi hếch là phương pháp thẩm mỹ được nhiều rất nhiều người quan tâm.



 https://nangmuithammy.org/mui-hech/


1. Lý do cần chỉnh sửa mũi hếch là gì?

Mũi hếch là dáng mũi có đầu mũi hơi hướng lên trên, nhô cao, lỗ mũi thô kệch lộ ra bên ngoài, khi nhìn trực diện lập tức thấy ngay lỗ mũi, còn khi nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên bên trên. Đây là một trong những dáng mũi bị đánh giá là không đẹp, khiến cho gương mặt trở nên to hơn, mất đi sự hài hoà và cân đối.

Nhưng không dừng lại ở đó mũi hếch trong nhân tướng học còn bị liệt vào là một trong những tướng xấu x trên gương mặt mỗi người. Người có dáng mũi hếch thường bị nhận xét là những người bướng bỉnh, không biết nghe lời, đồng thời cho thấy sự nghèo khó, bần tiện của người sở hữu.

Xét cả về tính thẩm mỹ và nhân tướng học, chiếc mũi hếch luôn nằm ở thang điểm thấp nhất. Chính vì vậy, việc chỉnh sửa mũi hếch được rất nhiều người quan tâm và mong muốn thực hiện.

Chỉnh sửa mũi hếch
Nâng mũi S – Line 3D đảm bảo an toàn cho người sử dụng



(Xem công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn: https://nangmuithammy.org/nang-mui-sun-suon/)

2. Phương pháp chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả


Nâng mũi S Line 3D
được xem là giải pháp tối ưu nhất cho việc chỉnh sửa mũi hếch bởi khả năng tạo hình dáng mũi cao thẳng thon gọn cho người sử dụng.

Nâng mũi S-Line 3D là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được nhiều người dân quốc gia này sử dụng, trong đó không ngoại trừ những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ sở Kim Chi.

Nâng mũi S-line 3D sử dụng chất liệu độn tự thân để nâng cao sống mũi kết hợp cùng các kỹ thuật tạo hình khác giúp chỉnh sửa mũi hếch nhanh chóng, đem lại cho người sử dụng dáng mũi mới cao đẹp toàn diện với sống mũi cao thẳng, đầu mũi nhỏ, hai cánh mũi thon gọn đẹp tự nhiên, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Sụn tự thân sử dụng để chỉnh sửa mũi hếch được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của chính người sử dụng phương pháp nâng mũi S – Line 3D, sau khi đưa vào bên trong khoang mũi ngay lập tức tạo ra sự thích ứng với cơ thể.

Chính vì vậy mang lại hiệu quả sử dụng vĩnh viễn, không gây ra các phản ứng đào thải hay các biến chứng thường gặp như chất liệu độn nhân tạo. Đồng thời chất liệu độn tự thânmang lại độ mềm mại, đẹp tự nhiên cho dáng mũi mới, tránh được trình trạng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống.

Thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, chất liệu độn sẽ được đưa vào để chỉnh sửa mũi hếch, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, hoàn toàn không dể lại bất cứ dấu vết gì trên da. 

Phương pháp nâng mũi S-Line 3D thực hiện nhanh chóng trong thời gian 30 phút, trong quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Phương pháp nâng mũi S-Line 3D chỉnh sửa mũi hếch là tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động bên trong khoang mũi để đưa chất liệu độn vào, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

3. Nâng mũi S-Line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Phương pháp nâng mũi S-Line 3D là sản phẩm thẩm mỹ được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phương pháp đã giúp cho nhiều khách hàng chỉnh sửa mũi hếch, lấy lại nét đẹp và sự tự tin trong cuộc sống.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, hội tụ đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo đến cho khách hàng.

Kết quả chỉnh sửa mũi hếch
Hiệu quả của nâng mũi S- line 3D
Đồng thời, để tạo sự tin tưởng về mức độ an toàn, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-Line 3D thẻ bảo hành mũi vĩnh viễn. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về chỉnh sửa mũi hếch, khách hàng có nhu cầu gọi điện theo số hotline 1900 6466 để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét