Cập nhật bảng giá thẩm mỹ viện Kangnam mới và chuẩn nhất năm 2019!!!!

 
{[["☆","★"]]}

Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ, chính vì vậy chi phí, giá cả thẩm mỹ tại Kangnam là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm, muốn biết. Để giúp các khách hàng dễ dàng hơn trên con đường làm đẹp của mình, sau đây chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chi tiết các dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – tiền thân là thẩm mỹ viện Kangnam.

I - Bảng giá bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cập nhật mới nhất 2019

So với bảng giá Kangnam 2018 thì năm 2019, tại Bệnh viện – thẩm mỹ viện Kangnam bảng giá không có nhiều thay đổi. Cụ thể, bảng giá chi tiết của từng dịch vụ tại Bệnh viện như sau:

1/ Bảng giá nâng mũi

Nâng mũi được xem là dịch vụ phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đa dạng công nghệ, phù hợp cho việc khắc phục khuyết điểm mũi của từng khách hàng. Đến Kangnam, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình dáng mũi ưng ý nhất.

Sau đây là bảng giá nâng mũi Kangnam để bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình gói dịch vụ phù hợp với tài chính của bản thân

bảng giá thẩm mỹ viện kangnam
Bảng giá nâng mũi - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

2/ Bảng giá thẩm mỹ mắt

Tương tự dịch vụ thẩm mỹ mũi, các dịch vụ thẩm mỹ mắt cũng được nhiều khách hàng tìm đến để sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp cân đối, hài hòa với gương mặt. Trong đó, phải kể đến là 2 dịch vụ chủ đạo là cắt mí và bấm mí. Công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng là những gì điều khiến khách hàng đặt Kangnam là nơi thẩm mỹ mắt hàng đầu cho mình.

bảng giá cắt mắt kangnam
Bảng giá thẩm mỹ mắt được niêm yết tại BVTM Kangnam
Theo đó, để biết trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt nào cũng như chi phí cần chi trả là bao nhiêu? Bạn cần đến Kangnam để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

( Xem CHI TIẾT các công nghệ thẩm mỹ mắt: https://thammymat.com.vn/)

3/ Bảng giá dịch vụ hàm mặt

Bạn muốn sở hữu mặt thon gọn? Cằm V line? Khắc phục các khuyết điểm hàm hô móm,... Thẩm mỹ hàm mặt Kangnam sẽ giúp bạn làm được điều này. Tham khảo bảng giá dịch vụ hàm mặt tại Kangnam để biết số tiền mình phải chi trả cho 1 ca gọt mặt hay độn cằm là bao nhiêu?

thẩm mỹ viện kangnam bảng giá
Tổng hợp bảng giá các dịch vụ hàm mặt chủ đạo tại Kangnam


(Xem CHI TIẾT các công nghệ thẩm mỹ hàm mặt: https://thammyhammat.net/)

4/ Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ vóc dáng

Thẩm mỹ vóc dáng được biết đến là những dịch vụ đại phẫu chỉ được thực hiện tại Bệnh viện có máy móc thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi, kiểm soát tốt mọi vấn đề có thể xảy ra. Đáp ứng được những tiêu chí này, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ nâng ngực, hút mỡ,... được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nhằm giúp khách hàng có cơ hội thẩm mỹ với mức giá tối ưu, năm 2019, Bảng giá thẩm mỹ vóc dáng tại Kangnam vẫn giữ nguyên so với năm 2018 với giá niêm yết như sau:

Thẩm mỹ viện kangnam bảng giá 2018
Bảng giá thẩm mỹ ngực
bảng giá nâng mũi kangnam 2018
Bảng giá hút mỡ

5/ Bảng giá các dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ phẫu thuật, tại Kangnam còn cập nhật rất nhiều công nghệ thẩm mỹ khác trong điều trị da, phun xăm thẩm mỹ, xóa xăm, trị nám - tàn nhang. Tất cả các dịch vụ này đều được niêm yết giá cụ thể như sau:

bảng giá kangnam 2018
Bảng giá dịch vụ trị nám
thẩm mỹ viện kangnam khuyến mãi
Bảng giá dịch vụ trị tàn nhang
thẩm mỹ viện kangnam bảng giá 1
Bảng giá trị sẹo
bảng giá thẩm mỹ viện kangnam 1
Bảng giá phun xăm môi

II - Săn các chương trình khuyến mại tại Kangnam

Một trong những cách giúp chị em thẩm mỹ đẹp với mức giá hời là sử dụng các voucher khuyến mãi để được giảm giá dịch vụ. Đặc biệt, tại Kangnam vào các dịp cuối năm, ngày lễ, tết,... Bệnh viện sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Giúp khách hàng có cơ hội tiến gần hơn đến cái đẹp. 

Trên đây là một số thông tiên liên quan đến bảng giá bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết chi tiết, rõ ràng hơn về bảng giá thẩm mỹ cũng như các chương trình khuyến mãi hiện đang áp dụng tại Kangnam bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét