Tại sao nên sửa/nâng mũi nam? Chi phí nâng mũi nam giá bao nhiêu tiền?

 
{[["☆","★"]]}
Chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng, dáng mũi có vai trò vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn sự hài hòa và cân đối trên khuôn mặt. Chính vì lẽ đó, phẫu thuật nâng mũi nam để có dáng mũi cao đẹp tự nhiên không chỉ là nhu cầu của chị em phụ nữ mà còn dần trở thành xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo “đấng mày râu”.
nâng mũi nam giá bao nhiêu
Nâng mũi nam là giải pháp cho mọi anh chàng

I - Tại sao nên nâng/sửa mũi nam?

Ngày trước khoa học công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ mới có thể xử lý làm đẹp cho các eva với những kỹ thuật chủ yếu tương tác bằng tay. 

Nhưng ngày nay xu thế làm đẹp với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã có được sự hỗ trợ bằng trang thiết bị máy móc hiện đại, vì vậy phẫu thuật nâng mũi cho nam ở đâu đẹp là điều không quá khó.

Nhưng không vì vậy mà nâng mũi cho nam lại giống nâng mũi cho nữ giới, chính vì vậy trong quá trình phẫu thuật mũi cho nam sẽ gặp một vài điểm hạn chế sau:

- Mũi của nam giới có cấu trúc khác hơn so với nữ giới, đầu mũi, sống mũi và lỗ mũi đều to hơn.

sửa mũi nam bao nhiêu tiền

- Da trên mũi của nam dày và thô hơn, cũng chính vì vậy mà thường vết mổ sẽ lâu hồi phục hơn.

- Cấu trúc của xương và các mô mềm trên mũi cũng cứng hơn, và thường gặp nhất là trên sống mũi bị gù to và gãy nhiều.

Cũng như phái nữ, chiếc mũi đẹp ở cánh mày râu không cứ phải cao to mà phải thực sự hài hòa và chuẩn trên gương mặt. Kích thước đầu mũi sống mũi hay hai lỗ mũi, hay khoảng cách hai bên cánh mũi đều phải chuẩn và phù hợp với nét góc cạnh trên khuôn mặt.

II - Giới thiệu Địa chỉ nâng mũi nam tại Hà Nội và tphcm

Câu hỏi nâng mũi sline có được vĩnh viễn không là một trong những vấn đề lo lắng của nhiều bạn nữ, thông thường trong các ca phẫu thuật tạo hình thì phẫu thuật nâng mũi sline là phương pháp nâng mũi đẹp, hiệu quả, an toàn và có kết quả lâu dài.
Nâng mũi nam ở đâu đẹp
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là giải pháp giúp mọi chàng trai nổi bật bởi chiếc mũi đẹp
Tuy nhiên để nâng mũi sline đẹp và được lâu dài bạn cần phải lựa chọn đúng địa điểm nâng mũi uy tín, được bộ y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

 Có đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp và có tiếng trong giới phẫu thuật. Đặc biệt sau khi nâng mũi sline bản phải hoàn toàn tuân theo chỉ định chăm sóc và bảo vệ mũi của bác sỹ phẫu thuật.

Nâng mũi nam Kangnam được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi những anh chàng mong muốn sở hữu mũi hoàn hảo.


III - Sửa mũi, nâng mũi nam bao nhiêu tiền?

Sau đây là bảng giá chi phí sửa mũi và nâng mũi nam được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tùy vào công nghệ sử dụng cũng như nhu cầu của khách hàng sẽ có mức chi phí khác nhau.
nâng mũi nam giới gia bao nhiêu
Bảng giá nâng mũi tại Kangnam

 Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi nam tại BV Kangnam

Đã có rất nhiều trường hợp nâng mũi nam tại BVTM Kangnam thành công,  với kết quả đáng kinh ngạc. Nhiều trường hợp mũi khiến khuyết cũng đã thưc hiện thành công.

Trước và sau khi nâng mũi nam giới
 nâng mũi nam kangnam
nâng mũi nam hàn quốc
Chia sẻ khách hàng gửi đến sau khi rất hài lòng về dịch vụ nâng mũi tại Kangnam
Xem chế độ bảo hành sau nâng mũi tại Kangnamhttps://nangmuithammy.org/chinh-sach-bao-hanh/

Chúng tôi hiểu bạn còn rất nhiều các thắc mắc về dịch vụ nâng mũi cho nam. Hãy gửi những thắc mắc của mình cho chúng tôi hoặc gọi ngay 1900.6466 để nhận được lời giải đáp tốt nhất từ chuyên gia!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét