Phẫu thuật THẨM MỸ MẮT TO giá bao nhiêu tiền?Bảng giá CHUẨN NHẤT

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Mắt nhỏ làm ảnh hưởng khá nhiều tới tầm nhìn của em nên thời gian tới em có ý định đi thẩm mỹ mắt to nhưng băn khoăn không biết thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất hiện nay. Mong bác sĩ tư vấn cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn!" (Luyến – Hải Phòng)

Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền

( Xem thêm thẩm mỹ mắt to có đau không: https://thammymat.com.vn/phau-thuat-tham-my-mat-to-co-dau-khong/)

Trả lời:

Bạn Luyến thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật thẩm mỹ mắt toàn diện với sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ tinh tế như tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài giúp bạn loại bỏ được tất cả những khuyết điểm trên đôi mắt của mình và làm mắt to tròn dễ thương hơn.


Với mong muốn giúp khách hàng Việt Nam có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mắt nhỏ cũng như có cơ hội tiếp cận công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc với mức chi phí phù hợp với túi tiền. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ký kết hợp tác với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc về việc chuyển giao các công nghệ cũng như kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại về Việt Nam.

Chi phí thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền
Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hiện nay, chi phí cho dịch vụ phẫu thuật mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 20 triệu đồng. Đây là kỹ thuật khá đơn giản được thực hiện bằng công nghệ tân tiến và quy trình thẩm mỹ an toàn. Dịch vụ phẫu thuật mắt to đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng trải nghiệm về độ an toàn, kết quả sau thẩm mỹ.

Hy vọng với bảng giá chi tiết trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? của bạn.

( Xem thêm thẩm mỹ mắt to có để lại SẸO không: https://thammymat.com.vn/phau-thuat-tham-my-mat-to-co-de-lai-seo-khong/)

2. Liệu phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có mất thời gian nghỉ dưỡng không?

Phẫu thuật mắt to được chúng tôi thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.

Đây là tiểu phẫu nhỏ nên sau khi thực hiện xong, bạn không cần phải lưu trú ở lại, có thể ra về luôn trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần lưu ý thực hiện đúng những lưu ý về chăm sóc hậu phẫu để nhanh chóng hồi phục và đạt được kết quả tốt nhất.

Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền
Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ mắt to tại Kangnam
( Xem chi tiết chương trình hành trị lột xác của Kangnam TẠI ĐÂY

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về mức giá thẩm mỹ mắt to hay công nghệ thẩm mỹ mắt to tại Kangnam, bạn có thể trực tiếp đến BVTM Kangnam để được các chuyên gia tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ theo Hotline: 1900.6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn sớm có đôi mắt to tròn hoàn hảo!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét