Thu gọn cánh mũi tại Kangnam - Có ngay dáng MŨI ĐẸP hài hòa, tự nhiên

 
{[["☆","★"]]}
Thu gọn cánh mũi nội soi là công nghệ chỉnh sửa mũi tiên tiến của Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với công nghệ này sẽ giúp "hô biến" chiếc mũi to thô của bạn thành mũi chữ A nhỏ xinh, cân đối với các nét trên khuôn mặt và duy trì kết quả lâu dài.

Thu gọn cánh mũi nội soi

1 - Thu gọn cánh mũi nội soi có ưu điểm gì?

 Tạo dáng mũi chữ A nhỏ xinh, đường nét hài hòa

Một trong những ưu điểm nổi trội của thu gọn cánh mũi nội soi được các chuyên gia đánh giá cao là tạo dáng mũi chữ A nhỏ xinh và các đường nét cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Theo đó để khắc phục nhược điểm của phần cánh mũi bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ chi tiết và xác định tỉ lệ chính xác để vừa tạo được dáng mũi chữ A vừa tạo được lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ xinh.

Mũi phục nhanh, không đau

Nhờ sự tích hợp của công nghệ hiện đại nên thu gọn cánh mũi nội soi sẽ không đem lại cho bạn cảm giác đau hay khó chịu. Bên cạnh đó quá trình chỉ sửa chỉ tác động vào phần mô mềm với vết rạch nhỏ, hạn chế xâm lấn nên mũi sau chỉnh sửa sẽ hồi phục nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Không để lại sẹo, duy trì kết quả lâu dài

Với thu gọn cánh mũi nội soi mọi hoạt động chỉnh sửa mũi đều diễn ra bên trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, tuy chỉ xử lý phần sụn mềm và cánh mũi nhưng sẽ đem lại dáng mũi đẹp, duy trì kết quả lâu dài.

2 - Quy trình cắt gọn cánh mũi tại Kangnam

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thu gọn cánh mũi nội soi được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo đúng về mặt kỹ thuật cũng như đảm bảo sự an toàn để mũi sau chỉnh sửa nhanh lành và cho kết quả như ý.
Cắt cánh mũi
Quy trình thu gọn cánh mũi nội soi tại Kangnam

Tại đây quy trình sửa cánh mũi được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là có sự tham vấn của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc.

3 - Khách hàng thay đổi sau thế nào sau thu gọn cánh mũi tại Kangnam?

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu trên cả nước, tính đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã nâng sửa mũi cho hàng nghìn khách hàng thành công, trong đó có thu gọn cánh mũi. Vậy thu gọn cánh mũi đã giúp họ thay đổi như thế nào?

Tự tin trong công việc:

Thu nhỏ cánh mũi

Tài Phát là một chuyên gia trang điểm, với đặc thù công việc là làm đẹp cho người khác nên Tài Phát quan niệm "muốn làm đẹp cho người thì bản thân mình phải đẹp trước đã". 

Xem thêm: Bệnh viện Từ Dũ khám dịch vụ gì? Bệnh viện phụ sản Từ Dũ Tphcm ở đâu?

Do vậy anh chàng đã quyết định cắt cánh mũi để có một diện mạo mới vì chiếc mũi bẩm sinh của anh hơi to thô. Tài Phát cho biết sau khi sở hữu chiếc mũi thon gọn, hài hòa với đường nét khuôn mặt đã khiến anh tự tin hơn và công việc vì thế mà có nhiều khởi sắc.

Thay đổi diện mạo, hoàn thiện nhan sắc: 

Thu gọn cánh mũi nội soi

Thu Trang (Tp Hồ Chí Minh): "Trước đây mình tự ti về ngoại hình dữ lắm vì chiếc mũi to bè khiến khuôn mặt mình kém duyên. Tuy nhiên sau khi được nhỏ bạn thân mách đến Kangnam để sửa mũi thì mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi, giờ đây mình vô cùng tự tin vì chiếc mũi nhỏ xinh khiến khuôn mặt cân đối hơn và nhìn sang hơn." 

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét