TOP 7 hotgirl Việt có dáng mũi đẹp tự nhiên “vạn người mê” đang gây sốt

 
{[["☆","★"]]}
Không chỉ có thân hình quyến rũ, một gương mặt đẹp mà các Hot Girl Việt này còn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn S line khiến vạn người mê mẩn. Nào, hãy cùng điểm danh những hot girl có gương mặt đầy ma mị như thế qua bài viết sau đây nhé bạn!

1. Lee Zin với dáng mũi đẹp khiến nhiều người mê mẩn

Lee Zin là 1 cái tên khá “hot” trong giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, những người có niềm đam mê xăm hình thì không ai không biết đến cái tên này.

Dáng mũi đẹp
Lee Zin sau khi sửa mũi
Cô nàng sở hữu 1 khuôn mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên với sống mũi cao, hài hòa với khuôn mặt. Có thể nói rằng, chính nhờ chiếc mũi mà gương mặt Lee Zin thon gọn và thanh thoát như thế. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Lee Zin phẫu thuật thẩm mỹ để có được dáng mũi hoàn hảo ấy

2. Quỳnh Chi sở hữu dáng mũi Tây sang chảnh

Quỳnh Chi đã từng dính “nghi án” nâng sửa mũi. Rõ ràng chiếc mũi của cô hiện nay khá khác với chiếc mũi lúc cô mới vào nghề. Hiện nay, cô vẫn giữ top đầu trong những hot girl có dáng mũi đẹp nhất.

Chiếc mũi đẹp

Quỳnh Chi được xem là 1 trong những hot girl đổi đời nhờ thẩm mỹ. Nhưng dù lời đồn đại như thế nào thì phải công nhận rằng dáng mũi cao thẳng của Quỳnh Chi khiến nhiều người phải ghen tị.

3. Midu – Hot girl Việt vạn người mê với dáng mũi đẹp

Chiếc mũi đẹp nhất
Midu dịu hiền với dáng mũi đẹp

Midu không chỉ sở hữu 1 gương mặt xinh đẹp mà còn có 1 dáng mũi thon, nhỏ và thanh thoát. Khi trả lời phỏng vấn, Midu nói rằng cô luôn tự hào về dáng mũi ấy của mình. Cô là một trong số rất ít hot girl có dáng mũi đẹp tự nhiên, không qua “dao kéo”.

4. Dương Thể Ny quyến rũ với dáng mũi đẹp

Chiếc mũi đẹp nhất tại Việt Nam
Dương Thể Ny – Hotgirl mới nổi với dáng mũi siêu xinh

Dương Thể Ny là 1 trong những hotgirl “mới được phát hiện”, cô không chỉ có 1 là da trắng mướt, mềm mại mà còn sở hữu 1 dáng mũi cao, đẹp vạn người mê. Dáng mũi ấy giúp khuôn mặt của Dương Thể Ny dễ thương và có sự thánh thiện khó cưỡng lại.

5. Hot girl Nhung Nhím sở hữu dáng mũi đẹp quyến rũ

Chiếc mũi đẹp nhất Việt Nam
Nhung Nhím nổi bật với chiếc mũi đẹp, rất tây

Hot girl Nhung Nhím có gương mặt rất giống với Tâm Tít, nhưng khi nhìn kỹ tổng thể khuôn mặt của Nhung Nhím, nhiều người hâm mộ cho rằng, hot girl có dáng mũi đẹp này hơn hẳn hot girl đàn chị.

6. Hot girl Trinh Tây với mũi đẹp sang chảnh

Dáng mũi đẹp nhất Việt Nam
Trinh Tây có gương mặt đẹp hoàn mỹ

Không ít người nhận xét Trinh Tây có gương mặt hoàn mỹ như vậy phải nhờ cô có dáng mũi đẹp không thể chê. Mũi thon gọn, sống mũi cao, rất hài hòa với gương mặt V line thon gọn. Vẻ đẹp của cô là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ cũng nhờ vậy mà hot girl có dáng mũi đẹp này là gương mặt đắt giá của “làng mẫu” Việt.

7. Vân Navy một trong những Hot girl có dáng mũi đẹp nhất Việt Nam

Lại thêm một hot girl có dáng mũi đẹp nhờ thẩm mỹ. Vân Navy là 1 trong những thế hệ hotgirl đi đầu. Sau khi tham gia bộ phim ngắn 5S Online, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn.

Dáng mũi đẹp nhất tại Việt Nam


So với thủa đầu mới vào nghề, gương mặt của Vân Navy cũng có nhiều thay đổi, đặc biệt là dáng mũi cao, thẳng và thon gọn. Nhiều người cho rằng cô đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc của mình. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, dáng mũi hiện tại của cô nàng vẫn luôn là niềm ao ước của không ít người đâu bạn nhé!



Hiện nay nâng mũi thẩm mỹ đang trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ, để khắc phục nhược điểm của chiếc mũi bẩm sinh nhiều người đã lựa chọn nâng mũi để thay đổi nhan sắc của mình. Được biết Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ nâng mũi uy tín được giới trẻ tin tưởng lựa chọn, tại đây có chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn cho phép nâng mũi an toàn, đem lại dáng mũi cao đẹp thời thượng và duy trì hiệu quả lâu dài.

Tính đến nay Kangnam đã nâng mũi thành công cho hơn 20.000 khách hàng trong đó có không ít người là ngôi sao nổi tiếng và hầu hết đều hài lòng với kết quả đạt được.

Cách có chiếc mũi đẹp
Kết quả khách hàng nâng mũi tại Kangnam

1 dáng mũi cao, đẹp không chỉ làm gương mặt trở nên thon đẹp tự nhiên mà trong phong thủy, dáng mũi còn thay đổi tướng số của con người. Người có mũi cao thường rất giàu có, luôn gặp nhiều may mắn trong công việc. Trong cuộc sống gia đình, họ còn là những người hạnh phúc, được nhiều người khác thương yêu, tôn trọng.

Bạn có muốn sở hữu dáng mũi đẹp như các hot girl này? Gọi ngay đến số 1900.6466 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu tại Kangnam.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét