Xương hàm lệch là gì? Làm sao để khắc phục xương hàm bị lệch?

 
{[["☆","★"]]}
Xương hàm lệch là một trong những khuyết điểm lớn trên gương mặt có ảnh hưởng nặng nề đến diện mạo của người mắc. Nếu trước đâu xương hàm lệch được ví như bệnh "nan y" thì ngày nay với kỹ thuật thẩm mỹ chỉnh xương hàm bị lệch, khuyết điểm này vẫn có thể được loại bỏ hoàn toàn.

Xương hàm bị lệch
Chỉnh xương hàm bị lệch như thế nào?

1. Tác dụng của phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch 

Phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch chỉ áp dụng trong trường hợp những sai lệch của hàm răng và khuôn miệng là do xương hàm gây ra.

Những trường hợp lệch lạc về răng và khớp cắn như hô, móm, cắn hở, cắn lệch, méo,… thường bắt nguồn từ xương hàm nhiều hơn. Khi đó, nếu không phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch thì không thể khắc phục được những nhược điểm này. 

Chỉ phẫu thuật hàm mới có thể tác động được tới xương để kéo, đẩy, thu ngắn hoặc nối dài xương hàm.

2. Phương pháp chỉnh xương hàm bị lệch thực hiện như thế nào?

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch đã được các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ tại đây nghiên cứu và ứng dụng thành công trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của không ít các khách hàng.

Chỉnh xương hàm bị lệch
Phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch tại BVTM Kangnam

Quy trình thực hiện phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch được chuẩn hoá theo quy trình từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả cho cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng.

Với phần mềm 3D sẽ giúp định vị khuôn mặt cả bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, vì vậy, các ca phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch trở nên an toàn và hạn chế tối đa tỉ lệ biến chứng. Đặc biệt, máy chụp CT scanner cũng giúp đo đạc phần xương, xác định các mô xương cần cắt bỏ một cách chuẩn xác mà không gây tổn thương các mạch máu cũng như thần kinh chi phối khuôn mặt.


Hơn thế nữa, phần mềm 3D cho phép bác sĩ và khách hàng xem trước được kết quả sau phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch. Từ đó, bác sĩ có thể lựa chọn cho khách hàng được một dáng mặt như ý nhất. Đồng thời, khách hàng cũng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình để bác sĩ kết hợp tư vấn lựa chọn một khuôn mặt hoàn hảo nhất.


Bằng các kỹ thuật chỉnh sửa điêu luyện và tỷ mỹ, các bác sĩ thực hiện sẽ đưa phần xương hàm bị lệch về đúng vị trí, trả lại cho người thực hiện phần xương hàm và khuôn mặt cân đối, khắc phục mọi khuyết điểm xương hàm lệch.

Cách khắc phục xương hàm lệch
Khách hàng trước và sau khi chỉnh xương hàm bị lệch

Phẫu thuật chỉnh xương hàm bị lệch thực hiện hoàn toàn tại bệnh viện, không can thiệp quá sâu vào phần xương hàm, hạn chế đến mức tối đa xâm lấn bằng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu còn những thắc mắc khác ngoài vấn đề chỉnh xương hàm bị lệch bạn có thể gọi điện đến Hotline 19006466 để được thăm khám và tư vấn 

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét