Hướng dẫn cách chăm sóc sau ĐỘN CẰM an toàn, đúng cách

 
{[["☆","★"]]}

Để có được 1 dáng cằm đẹp như mong muốn thì chế độ chăm sóc sau độn cằm là yêu tố vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó các chuyên gia thẩm mỹ tại BVTM Kangnam đã nghiên cứu và đưa ra cách chăm sóc sau khi độn cằm phù hợp với tất cả mọi người. Hãy tham khảo nhá!

Cách chăm sóc sau độn cằm đúng cách
Nên ăn và không nên ăn thực phẩm nào sau độn cằm

Phẫu thuật độn cằm là phương pháp thẩm mỹ đang được rất nhiều người quan tâm, thậm chí cả phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được cách chăm sóc sau độn cằm như thế nào là tốt nhất

1. Cách chăm sóc sau độn cằm về chế độ ăn hàng ngày

Sau khi độn cằm, bạn phải hết sức cẩn trọng khi lựa chọn các thực phẩm để ăn hàng ngày.

- Những thực phẩm mềm, dạng lỏng như súp, cháo loãng, nước hoa quả...và nếu không ăn được nhiều thì bạn nên chia thành những bữa nhỏ

- Hạn chế tối đa những đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng, các loại hạt vì chúng làm cho vết mổ lâu lành

2. Chăm sóc sau khi độn cằm về các hoạt động hằng ngày

- Tránh những hoạt động mạnh đến vùng mặt như: bặm môi, há miệng to, rướn cằm

- Nếu bắt buộc phải đi ra ngoài phải sử dụng đồ bảo vệ như: kem chống nắng, khẩu trang, áo, mũ rộng vành.

Chăm sóc sau khi độn cằm như thế nào cho đúng
Tránh sờ tay lên mặt sau độn cằm 

- Vệ sinh vùng mặt cẩn thận, nhẹ nhàng, sạch sẽ, và theo dõi vết mổ theo sự hướng dẫn của bác sĩ

- Không được tập thể dục hay massage mặt

- Tránh tiếp xúc với khói bụi, hạn chế tiếp xúc với nước.

- Giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sát khuẩn, tránh vết thương nhiễm trùng

3. Thuốc uống sau khi độn cằm

- Bạn yên tâm, sau khi độn cằm bác sĩ phụ trách phẫu thuật cho bạn sẽ kê đơn thuốc đệ làm dịu cảm giác đau đơn, giảm sưng tiêu viêm, thuốc kháng sinh. Và nhớ dùng đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất

!Note:

- Sau khi độn cằm, nếu có xuất hiện tình trạng sốt nhẹ, sưng tấy thì bạn cũng đừng quá lo lắng, vì đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường.

- Ngoài chế độ chăm sóc sau độn cằm khoa học, để có 1 chiếc cằm đẹp hoàn hảo, tự nhiên phải cũng cần phải lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ khuôn mặt uy tín, chất lượng, đáng tin cậy. Do đó, trước khi độn cằm bạn nên thảm khảo ý kiến của 1 số người đã từng độn cằm nhé!
Chăm sóc sau khi độn cằm hiệu quả
Bổ sung Vitamin C trước khi phẫu thuật độn cằm 1 tuần 

- Đặc biệt, TRƯỚC khi phẫu thuật độn cằm bạn cũng nên chú ý những điều sau: Hạn chế tối da  dùng chất kích thích trước 14 ngy để giúp vết thương sau phẫu thuật nhanh lành; 
Ăn uống hợp lí, đúng cách. Tăng cường bổ sung Vitamin, đặc biệt là Vitamin C bằng bổ sung thêm trái cây vào chế độ ăn hàng ngày trước 1 - 2 tuần phẫu thuật độn cằm.

- Chủ động liên hệ với địa chỉ mình định thực hiện độn cằm để tránh những khoản phát sinh không lường trước và nếu có bệnh lí gì liên quan đến thần kinh, răng miệng, thì nên nói với bác sĩ để bác sĩ nắm được tình trạng của bạn.

Mọi chi tiết liên hệ số Hotline: 1900.6466 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét