Độn cằm bị lệch có sửa lại được không ạ?? Help me!

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi tư vấn:"Em muốn hỏi cằm lệch có sửa được không ạ? Em đi độn cằm nhưng giờ nó bị lệch trông rất vô duyên. Em thấy bên mình có cả bác sĩ Hàn Quốc thực hiện vậy có thể khắc phục cho trường hợp của em không? Xin được tư vấn giúp! (Đoàn Thị Hà Thủy, 24 tuổi)''

Trả lời:

Bạn Hà Thủy thân mến!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Độn cằm bị lệch phải làm sao

Cằm bị nhô ra, lệch hay lẹm… đều gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của chị em. Với dịch vụ độn cằm ra đời có thể giải quyết triệt để những nhược điểm này cho chiếc cằm V-line thon gọn đẹp như ý.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng giúp bạn phẫu thuật độn cằm hiệu quả, an toàn. Một số địa chỉ do bác sĩ không giỏi, thiếu chuyên môn, kinh nghiệm nên độn cằm chẳng những gây lệch mà còn để lại sẹo xấu. Tình trạng này có thể khiến cho bạn trở nên xấu xí hơn trước khi độn cằm.

Sau phẫu thuật độn cằm cằm bị lệch thì có sửa lại được không?


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi cũng đã từng tiếp nhận những trường hợp như của bạn và khắc phục rất hiệu quả. Không chỉ giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn những biến chứng mà còn giúp họ lấy lại được dáng cằm như ý nhất.

Độn cằm bị lệch có sửa lại được không

==>>>> Với trường hợp của bạn Hà Thủy, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mặt để rút chất liệu độn cằm cũ ra, sau đó làm sạch vùng cằm bằng thuốc kháng sinh và tiến hành độn cằm lại để có dáng cằm đẹp như mong muốn.

Nắm trong tay đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ độn cằm Hàn Quốc tiên tiến sẽ giúp bạn độn cằm đẹp mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Vì vậy, khi đến với dịch vụ độn cằm tại Kangnam, bạn có thể yên tâm là khắc phục được hoàn toàn tình trạng cằm lệch của mình nhé!

Độn cằm bị lệch phải làm sao?
Khách hàng trước và sau khi chỉnh sửa cằm bị lệch tại Kangnam
Hiện nay, không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề và giàu chuyên môn nghiệp vụ mà chất liệu độn cằm tại Kangnam cũng cam kết về chất lượng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả sửa cằm như ý.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ độn cằm, bạn có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc gọi trực tiếp đến số tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp chi tiết nhất. Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như ý!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét