Phẫu thuật độn cằm có được VĨNH VIỄN không? B/S Trả lời

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi: 

"Chào bác sĩ, do có khuyết điểm là cằm bị ngắn, gương mặt em nhìn không được thanh thoát. Em có tham khảo qua một số diễn đàn và mạng xã hội về việc đi phẫu thuật độn cằm. Tuy nhiên, trước khi quyết định tiến hành độn cằm, em còn có một thắc mắc. Liệu độn cằm có vĩnh viễn không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn (Thùy Anh, Hải Dương)."

Độn cằm có được vĩnh viễn không vậy
Độn cằm có được vĩnh viễn không? - Câu hỏi chung của nhiều người

Bác sĩ trả lời:

Chào Thùy Anh, trước hết xin cảm ơn sự tin tưởng của bạn khi gửi câu hỏi này về chuyên mục tư vấn và giải đáp của chúng tôi

Thùy Anh thân mến, độn cằm hiện nay là kỹ thuật thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để khắc phục khuyết điểm của cằm. Khi cân nhắc phương pháp này, nhiều người cũng băn khoăn với câu hỏi giống như bạn, rằng liệu độn cằm có vĩnh viễn không? Đối với câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời:

Độn cằm có vĩnh viễn không phụ thuộc vào một số yếu tố: 

Độn cằm có vĩnh viễn hay không phụ thuộc vào phương pháp độn cằm

Hiện nay, có hai phương pháp được sử dụng, bao gồm độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Thời gian duy trì trước hết tùy thuộc vào điều này.

Độn cằm có vĩnh viễn không khi tiêm chất làm đây để độn cằm

Nếu sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy, thời gian duy trì dáng cằm sẽ vào khoảng 9 tháng tới 1 năm. Sau đó, muốn tiếp tục giữ dáng cằm này, bạn sẽ phải tới tiêm lại một lần nữa.

Còn đối với phương pháp phẫu thuật độn cằm, các bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô để lật vạt và đưa sụn nhân tạo vào cằm hoặc cắt xương trượt cằm, cho kết quả đẹp tự nhiên. 

Phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không

Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt này, kết quả sẽ được duy trì lâu dài, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt, bạn không cần quá lo lắng với câu hỏi độn cằm có vĩnh viễn không.

Độn cằm có vĩnh viễn không phụ thuộc vào mức độ tương thích của chất liệu độn với cơ thể

Nếu sử dụng chất liệu độn cằm, thời gian duy trì dáng cằm sẽ còn tùy thuộc vào mức độ tương thích của chất liệu này với cơ thể của bạn. 

Độn cằm có được vĩnh viễn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Độn cằm có vĩnh viễn hay không phụ thuộc vào mức độ tương thích của chất liệu độn với cơ thể
Điều này tùy thuộc vào chất lượng của chất liệu độn và cơ địa của mỗi người. Trường hợp cơ thể tương thích, phù hợp với chất liệu thì thời gian duy trì sẽ lâu dài hơn và ngược lại.

Độn cằm có vĩnh viễn không phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ tiến hành

Ngoài hai yếu tố trên, tay nghề bác sĩ là nhân tố trực tiếp quyết định tới kết quả độn cằm. Bác sĩ có tay nghề cao sẽ cho kết quả đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài, tránh được các trường hợp xấu, các biến chứng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ uy tín để tiến hành độn cằm.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi độn cằm có vĩnh viễn không? Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 6466 để nhận được sự tư vấn và giải đáp cụ thể nhé!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét