Tiêm Botox thon gon mặt - Những điều cần phải biết

 
{[["☆","★"]]}

Tiêm botox thon gọn mặt (hay còn gọi là gọt mặt không phẫu thuật) là phương pháp làm đẹp rất phổ biến và được nhiều người  đẹp trên Thế giới sử dụng như Heidi Montag, Lindsay Lohan... Vậy trước và khi tiêm botox thon gọn hàm cần phải làm gì? Hãy theo dõi bài viết sau

Lưu ý khi tiêm Botox thon gon mặt
Tiêm Botox là như thế nào?


I - Trước khi tiêm Botox thon gọn mặt

1. Botox là gì? Botox có tác dụng ra sao?

Botox là một dạng Protein tinh chế có tác dụng làm nhỏ góc hàm, tạo mặt V Line mà không cần dùng dao kéo. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm 1 lượng botox vừa đã được định trước để đảm bảo sự cân đôi cho gương mặt.

Tác dụng: Botox có tác dụng làm thả lỏng các cơ trên mặt trong khoảng < 5 tháng. Nó thật sự không làm các nếp nhăn và chỉ ức chế quá trình cơ co lại trong thơi gian tiêm botox. Sau 5 tháng, nếu bạn không tiếp tục tiêm thì gương mặt bạn lại xuất hiện các nếp nhăn như cux không làm biến mất các nếp nhăn, chỉ làm quá trình co cơ không diễn ra trong thời gian tiêm botox. Hết 5 tháng, gương mặt bạn lại xuất hiện các nếp nhăn như cũ.

2. Có thể bị dị ứng với Botox

Botox có nguồn gốc từ 1 loại trực khuẩn, có thành phần Botulinum toxin A -đây là 1 độc tố làm nhiều người bị dị ứng hoặc ngộ độc. Biếu hiện của dị ứng: "ngứa, phát ban, cảm nhẹ hoặc hen suyễn". Khi thấy mình có dấu hiệu này, hãy đến gặp bác sĩ ngay nhé!

3. Trước khi tiêm nên nói chuyện với bác sĩ

Để hạn chế những hậu quả đáng tiếc xảy ra, bạn nên chia sẻ tình hình sức khỏe, tình trang cơ bắp,... nếu đã tiêm nhiền lần cũng phải chia sẻ với bác sĩ 

4. Tuyệt đối khôn được chọn Botox giá rẻ

Nhiều địa chỉ thẩm mỹ khuôn mặt đưa ra những chương trình khuyến mại và có mức giá rẻ khi tiêm botox. "Của rẻ là của ôi", chính vì thế bạn nên ham rẻ mà sử dụng Botox kém chất lượng, thậm chí có những nơi sử dụng loại botox sắp hết hạn.

5. Tiêm Botox không hề đau

Hầu hết, tiêm botox không mang lại cảm giá đau đớn. Bác sĩ Gross chia sẻ: "Trong suốt quá trình thực hiện, bạn chỉ cảm thấy hơi đau nhói ( cảm giác như bị kiến cắn ) ở đầu mũi kim, có nhiểu loại kem gây tê riêng biệt khi tiêm Botox"

6. Tìm địa chỉ kĩ địa chỉ tiêm Botox thu gọn hàm

Nên tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy, có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có thâm niêm trong ngành.

Tiêm Botox thon gọn hàm mặt

II - Sau khi tiêm Bottox thon gọn hàm

1. Thu gọn khuôn mặt bằng tiêm Botox giữ được lâu không?

Thông thường, hiệu quả tiêm Botox chỉ kéo dài khoảng 5 tháng. Sau đó, nếu muốn khuôn mặt như lúc tiêm thì bạn phải đi tiêm tiếp.

2. Tiêm Botox thu gọn hàm có gây hại không

Đây là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn nhất. Botox chỉ là một loại protein tổng hợp nên hoàn toàn không gây độc hại cho cơ thể, dùng được cho mọi giới tính. Hơn nữa, cách làm đẹp này không động đến dao kéo nên sẽ không xâm lấn và không làm tổn thương đến khuôn mặt. Nhưng botox lại thường gậy phản ứng phụ như: mặt sưng phồng sau khi tiêm, và 1 - 2 ngày mới hết sưng.

Mặt khác, Botox là 1 trong những hoạt chất được cấp chứng nhận về độ an tòan chất lượng và được cấp phép sử dụng trong ngành thẩm mỹ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp bằng cách tiêm botox mà không phải lo lắng về sự an toàn của phương pháp này

3. Chú ý sau khi tiêm Botox

Sau hai giờ tiêm botox, phải luôn giữ đầu cao và thẳng. Tránh vận động mạnh hay va chạm mạnh. Không sấy tóc, cúi gập mặt, không tập thể dục trong 2 ngày đấu sau khi tiêm Botox. Tránh các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, ...
....

Cách chăm sóc sau khi gọt mặt không phẫu thuật

Ngoài việc làm thon gọn mặt, tiêm botox còn giúp đặc trị hôi nách, trắng da, xóa nếp nhăn, hạ gò má, chữa cười hở lợi... tuy nhiên, tránh lạm dụng Botox quá đà vì sẽ làm các cơ yếu đi thậm chí là không thế hồi phục được nữa, gây cảm giác đau và khiến khuôn mặt trông dị dạng khác thường.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét