Công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc - Dáng cằm đẹp tự nhiên

 
{[["☆","★"]]}

Công nghệ độn cằm V line 3D Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm cằm ngắn, lẹm,...mang đến dáng cằm V line thanh tú, thon gọn tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, khi đến với BVTM Kangnam, bạn sẽ được xem trước kết quả, lựa chọn được dáng cằm phù hợp, ưng ý nhất.

Một chiếc cằm đạt chuẩn tỷ lệ vàng khi khoảng cách giữa mắt, miệng, từ trán tới chân tóc tới cằm phải bằng 1/3 chiều dài gương mặt. Độn cằm V line 3D hoàn toàn có thể giúp bạn có được nét đẹp trời phú đó, cho dáng cằm thon gọn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt của mỗi người. Bằng chất liệu độn đảm bảo an toàn, tương thích với cơ thể, kết quả sau khi độn cằm Hàn Quốc duy trì lâu dài, ổn định, ít xâm lấn, không để lại sẹo.
Phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc
Những ai nên phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc?

1. Độn cằm V line 3D dành cho những trường hợp nào?? 

- Cằm ngắn

- Cằm lẹm

- Dáng cằm không cân đối với gương mặt

- Mong muốn sở hữu cằm V line thon gọn

2. Ưu điểm nổi bật của công nghệ độn cằm V line 3D Hàn Quốc là gì?

  • Tạo dáng cằm V line đẹp tự nhiên
Các bác sĩ sẽ dựa vào đặc điểm và đường nét khuôn mặt của mỗi người để cắt gọt chất liệu độn phù hợp, mang lại dáng cằm V line đẹp tự nhiên, cân đối, đạt tỷ lệ vàng, mà vẫn giữ được đường nét riêng.
  • Xem trước kết quả
Tại BVTM Kangnam có ứng dụng thiết bị Vectra XT giúp chụp và dựng dáng cằm theo tỷ lệ chuẩn V line, cân đối, hài hòa với gương mặt. Chính vì vậy, khách hàng có thể xem trước kết quả độn cằm, từ đó đưa ra mong muốn, lựa chọn dáng cằm ưng ý nhất.
  • Đảm bảo an toàn, không biến chứng
Chất liệu độn cằm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có độ tương thích với cơ thể cao, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng, không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
  • Không đau, không để lại sẹo
Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ nằm bên trong khoang miệng để đưa chất liệu độn vào vị trí đã xác định trước, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo xấu.
Bên cạnh đó, trước khi thực hiện độn cằm, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ để đảm bảo trong suốt quá trình thẩm mỹ, khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu nào.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Do ít xâm lấn, tổn thương nên khách hàng có thể trở về nhà ngay sau khi phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian

3. Quy trình phẫu thuật độn cằm Vline Hàn Quốc 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Chụp và dựng Vectra XT

Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn
Quy trình phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc
Các bước độn cằm V Line tại BVTM Kangnam
Bước 4: Gây tê cục bộ

Bước 5: Phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc

Bước 6: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu

3. Hình ảnh khách hàng sau khi độn cằm V line Hàn Quốc. Họ đã thay đổi như thế nào?

Ca sĩ Thái Bảo Trâm sau khi độn cằm V line Hàn Quốc

Ca sĩ Thái Bảo Trâm The Voice chia sẻ: "Gương mặt mình vừa to, thô, cằm lại ngắn nên rất mất cân đối, thiếu điểm nhấn. Là một ca sĩ, giọng hát hay chưa đủ, phải có ngoại hình ưa nhìn thì khán giả mới nhớ đến mình. Chính vì vậy, mình quyết định đi độn cằm V line tại BVTM Kangnam nên giờ mới có được gương mặt thon gọn, xinh đẹp đến vậy. Sau khi phẫu thuật khuôn mặt ai cũng khen xinh, nhiều người chú ý đến mình hơn, show diễn nhiều khiến mình rất vui".

Ca sĩ Châu Quỳnh sau khi phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc

Ca sĩ Châu Quỳnh tâm sự: "Cằm ngắn khiến mặt mình như cái "bánh bao ngâm nước", thiếu biểu cảm, điều này là một bất lợi với ca sĩ. Quyết định đi độn cằm Hàn Quốc tại BVTM Kangnam có lẽ là điều đúng đắn nhất từ trước đến giờ của mình. Vì sau khi độn cằm, gương mặt thon gọn khiến mình vui vẻ, tự tin hơn, nhiều show lớn mời hát. Giờ không có gì hạnh phúc bằng. Bạn bè giờ vẫn có nhiều người hỏi chia sẻ bí quyết, mình đều giới thiệu đến Kangnam để làm".

4. Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm

- Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

- Trong 2-3 ngày đầu nên chườm đá lạnh để giảm sưng tấy

- Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, thường xuyên xúc miệng nước muối để vết thương nhanh hồi phục, không nhiễm khuẩn

- Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét