Cười hở lợi là như thế nào? Cách chữa cười hở lợi phù hợp với từng cấp độ

 
{[["☆","★"]]}

Một nụ cười đẹp là nụ cười chỉ để hở phần răng trắng hoặc nếu hở lợi thì chỉ hở lợi nhẹ. Còn nếu khi cười mà tình trạng lợi hở ra nhiều, khoảng cách từ lợi đến răng không phù hợp ( khoảng 2 - 3mm), thì đó là nụ cười hở lợi (hay cười lộ xỉ) và rất dễ làm mất thiện cảm với người đối diện. Vậy khi bị cười hở lợi phải làm sao? Nguyên nhân nào dẫn đến bị cười hở lợi? Cách chữa cười hở lợi như thế nào?

Cười hở lợi phải làm sao
Goo Hara Idol Hàn Quốc sở hữu nụ cười hở lợi trứ danh 

1. Cười hở lợi là do đâu?

Do mô lợi ( Nướu): Đó là khi lợi phát triển quá mức dẫn đến phì đại hoặc do lợi bị tụt, lợi dài ra, viêm lợi khiến lợi sưng phồng…chúng khiến lợi bị lộ khi bệnh nhân nở nụ cười, tùy vào mức độ phát triển của lợi mà bệnh nhân bị cười hở lợi nặng hay nhẹ.

Do răng: Răng ngắn, nhỏ so với tiêu chuẩn thông thường mặc dù lợi vẫn phát triển bình thường. Mặt khác răng hô, khấp khểnh hàm trên khiến môi bị trồi lên, không thể giấu được phần lợi, dẫn đến khi cười bị hở lợi

Do xương hàm: Hàm phát triển quá mức gây nên tình trạng hô, vẩu vượt quá chuẩn quy định.

!Lưu ý1: Cười hở lợi không phải là bệnh lí nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, mà nó chủ yếu ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, tạo tâm lí tự ti khi cười. Từ đó, khiến cho mình cảm giác khó gần

2. Vậy cười hở lợi phải làm sao? Cách nào khác phục triệt để được tình trạng này?


Hiện nay, có 2 phương pháp để khắc phục tình trạng cười hở lợi đó là phẫu thuật và không phẫu thuật. Với mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng tình trạng cười hở lợi như sau:

Cách chữa cười hở lợi hiệu quả

 Phương pháp 1: Chữa cười hở lợi không cần phẫu thuật:

Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp bị hở lợi nhẹ ( mức độ hở lợi <3mm). Kỹ thuật này tương đối đơn giản, nhanh mà vẫn đảm bảo được kết quả (*)

Phương pháp 2: Phẫu thuật chữa cười hởi lợi:

Trường hợp nếu lợi hở >3mm thì phẫu thuật là phương pháp tối ưu nhất. Với cách chữa cười hở lợi này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ cắt bỏ 1 phần nhóm cơ môi nhằm để răng lộ ra nhiều hơn nhưng vẫn phải đảm bảo sự cân đối về khoảng cách từ cổ răng đến vành môi trên (**)

Phẫu thuật chữa cười hở lợi nặng

!Lưu ý2: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi KHÔNG NÊN phẫu thuật chữa cười hở lợi. Còn nếu muốn thì phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước thực hiện
Chữa cười hở lợi phải làm sao? Hình ảnh khách hàng sau khi chữa cười hở lợi
 Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật chữa cười hở lợi

Từ (*) và (**), hy vọng bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp với mình. Còn nếu bạn không biết chính xác mình thuộc trường hợp nào và không thể tìm được ra phương pháp chữa cười hở lợi. Bạn có thể gửi ảnh hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 190 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. ( Trước khi đến bạn nên gọi điện đến số 1900.6466 để đặt lịch, tránh làm mất thời gian của mình nhé!)

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét