Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không? B/S Giải đáp

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Chào bác sĩ! Gò má của em khá cao và ai găp em cũng bảo là có tướng "sát phu". Em rất buồn và cảm thấy ngại khi tiếp xúc với người lạ, đặc biệt là người khác giới. Chính vì thế, em muốn đi hạ gò má xuống thấp 1 chút, nhưng cứ băn khoăn không biết: Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không? Vậy thực hư như thế nào ạ?? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em ạ! ( Thu Trang _ 25 tuổi, nhân viên văn phòng)"

Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không vậy
Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không?


Trả lời:

Chào Thu Trang

Trước khi trả lời cho thắc mắc: Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không của bạn. Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Thammyhammathanquoc.blogspot.com đã gửi đên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, và đã nhận được các bác sĩ tại BVTM Kangnam chia sẻ như sau:

Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không?

Lưỡng quyền cao ( hay gò má cao) là nguyên nhân khiến nhiều chị em phụ nữ phải “khổ sở” bởi theo quan niệm, định kiến xã hội xưa là "gò má cao có tướng sát chồng", trắc trở về đường tình duyên. Do đó, mà hiện nay rất nhiều chị em nhờ cậy đến công nghệ hạ gò má nhằm cải thiện vẻ ngoài cũng như vận mệnh của mình. Vậy kỹ thuật hạ gò má có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không thưa bác sĩ
Đội ngũ y bác sĩ là 1 trong những yếu tố quyết định đến sự nguy hiểm của 1 ca hạ gò má

Hạ gò má là phương pháp giúp điều chỉnh lại độ cao của gò má xuống thấp bằng việc sử dụng các thiết bị cao để cắt xương, tiếp đó các bác sĩ sau đó sẽ di chuyển xương vào bên trong 1 cách nhẹ nhàng, sao cho xương cung gò má được thu hẹp hơn giúp khuôn mặt trông cân đối, hài hòa.

Và việc phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không quan trọng NHẤT là tay nghề của bác sĩ phẫu thuật hạ gò má. Để 1 ca hạ gò má an toàn, chuẩn xác thì cần bác sĩ có kinh nghiệm thâm niêm và khả năng quan sát, đánh giá độ cao của đôi gò má của khách hàng. Từ đó, biết được mức độ hạ thấp gò má bao nhiêu là hợp lí, giúp khách hàng có được khuôn mặt như mong muốn.



Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không ? Giải đáp

Bên cạnh đó, mức độ uy tín ở địa chỉ bạn định làm, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cũng là những yếu tố quan trong quyết định sự thành công và kết quả của ca phẫu thuật hạ gò má.

Chính vì thế, để phẫu thuật hạ gò má KHÔNG nguy hiểm, bạn nên chú ý đến những vấn đề này nhé!

Còn trong trường hợp bạn vẫn chưa tìm ra được địa chỉ, bạn hãy liên hệ đến số 0968.999.777 ( Hà Nội) và 0948.44.99.88 ( TP. Hồ Chí Minh) để được nhân viên tư vấn cụ thể, chi tiết. Chúc Thu Trang sớm có được đôi lưỡng quyền như mong ước!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét