Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt - Thay đổi khuôn mặt, thay đổi tương lai

 
{[["☆","★"]]}



Câu chuyện đổi đời của một cô nàng bình thường bỗng chốc trở thành nữ DJ xinh đẹp, tài năng và đầy cuốn hút chỉ nhờ vào việc thay đổi ngoại hình của bản thân, tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích thì nay đã xuất hiện ngoài đời thực. Hãy cùng tìm hiểu hành trình thay đổi khuôn mặt, thay đổi tương lai: Chuyện cổ tích hiện đại của cô nàng Tuyết DJ, biết đâu, bạn cũng  sẽ tìm được giải pháp đổi đời cho bản thân mình.

Khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại Kangnam

Không chỉ sở hữu một thân hình bốc lửa mà những đường nét trên gương mặt của Minh Tuyết (Tuyết DJ) cũng đã thay đổi hoàn toàn sau khi phẫu thuật gọt mặt. Ít ai biết rằng, trước khi sở hữu vẻ đẹp thanh tú, làm mê mệt người nhìn như hiện nay, cô đã phải trải qua một khoảng thời gian dài sống trong mặc cảm, tự ti về diện mạo của bản thân.

"Phẫu thuật gọt mặt giúp tôi hoàn thiện bản thân, tự tin để thăng hoa hơn trong công việc, giúp cuộc đời của tôi thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng tích cực thì tôi không có gì phải giấu giếm khi chia sẻ về điều đó." - Tuyết DJ (Đan Phượng, Hà Nội), khách hàng phẫu thuật gọt mặt v line tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chia sẻ.

1. Từ một cô nàng đầy tự ti với gương mặt góc cạnh, gò má cao...


Niềm đam mê âm nhạc của Tuyết DJ đã được nung nấu từ nhỏ nhưng mãi đến khi cô được tiếp xúc với môi trường âm nhạc sôi động, với những nữ DJ nổi tiếng, quyến rũ nhờ thân hình bốc lửa và khả năng làm chủ sân khấu của mình, cô biết, đây mới chính là niềm đam mê thực sự của đời mình.

Bác sĩ xem gương mặt để phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt


Để được đứng trên sân khấu cô đã không ngừng học hỏi và trở thành một tay chơi nhạc Disc Jockey "không phải dạng vừa đâu". Tuy nhiên, bất lợi lớn nhất của Minh Tuyết chính là vẻ bề ngoài không có gì làm nổi bật nếu không muốn nói là hơi thô, đặc biệt gương mặt khá góc cạnh, xương hàm to.

Đặc thù của nghề DJ là ngoài tài năng mix và cảm thụ âm nhạc của mình thì yêu cầu cần lớn cần có chính là vẻ đẹp ngoại hình có thể hút được sự chú ý của người khác. Sexy, nóng bỏng, gương mặt thời thượng, sang chảnh... bất cứ điều gì miễn bạn phải thực sự nổi bật.

Đấy là những lý do khiến Minh Tuyết đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc đời của mình.

2. Hành trình "lột xác ngoạn mục" của Minh Tuyết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam


Minh Tuyết được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, chụp CT Scanner để đánh giá về đặc điểm xương hàm, cằm của cô. Sau đó, với những hội chuẩn từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt để tính toán và xác định được kỹ thuật thực hiện phù hợp.

Bên cạnh phẫu thuật gọt mặt v line, hạ gò má, Minh Tuyết còn quyết định "trùng tu" vòng 1 của mình với phẫu thuật nâng ngực Y line. Với sự tâm tâm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, chuyên môn giỏi cùng với những hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã giúp cho Minh Tuyết luôn cảm thấy yên tâm trong toàn bộ tiến trình làm đẹp của bản thân.

Sau phẫu thuật gọt mặt v line và hạ gò má công nghệ Hàn Quốc, khoảng 10 ngày kết quả ổn định. Sau 2 tháng, sự "lột xác ngoạn mục" về hình ảnh của Tuyết DJ đã khiến những người quen biết cô phải ngỡ ngàng: Gương mặt không còn những đường nét thô, vuông, thay vào đó là hình dáng gương mặt v line hoàn hảo đáng ganh tị, hai gò má đã được hạ về vị trí cân đối cùng với một thân hình bốc lửa, cuốn hút.

3....Đến hình ảnh một nữ DJ xinh đẹp đầy quyến rũ


Sau 2 tháng, cô quay lại tái khám theo định kỳ. Bác sĩ nhận xét gương mặt cô đã ổn định và hoàn hảo hơn rất nhiều. Ca phẫu thuật thành công không chỉ giúp cô thay đổi diện mạo mà con giữ được những được nét tự nhiên của gương mặt, kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Hành trình "lột xác" đầy ngoạn mục của Minh Tuyết (Tuyết DJ), kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Ngỡ ngàng trước sự thay đổi diện mạo của Tuyết DJ. Những đường nét thô, vuông trên gương mặt đã được thay bằng đường nét thon gọn đúng chuẩn v line, gò má được hạ thấp, khuôn ngực đầy đặn hơn, kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Ở mọi góc nhìn, Minh Tuyết đều cực kỳ cuốn hút, kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người. Gương mặt thanh tú, sắc nét và thời thượng sau phẫu thuật khiến cô tự tin hơn, kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt 2


Tự tin với bản lĩnh và ngoại hình của mình, Tuyết DJ đã và đang từng ngày hoàn thành ước mơ trở thành nữ DJ xinh đẹp, tài năng nhất, kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

"Điều đặc biệt hơn cả mà tôi nhận được sau phẫu thuật gọt ặt v line tại Kangnam chính là diện mạo mới đã giúp tôi thăng hoa và thành công hơn trong công việc. Tôi nhận được nhiều lời mời chơi DJ tại Bar, Clup, rồi đến những sân khấu âm nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tôi đang dần thực hiện hóa ước mơ của mình: Trở thành nữ DJ xinh đẹp đầy quyền lực trên sân khấu.

Điều quan trọng là bạn chọn được cho mình một địa chỉ tin cậy để làm đẹp. Với tôi, tôi chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam." - Tuyết DJ chia sẻ.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét