Liệu phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không?Lắng nghe chuyên gia chia sẻ

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi:

"Chào bác sĩ, từ nhỏ xương hàm của em đã bị hô lên phía trên trông rất xấu và thô khiến em luôn tự ti trong quá trình giao tiếp, em được biết hiện nay có phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô có thể đem lại một gương mặt cân đối, nhưng em không biết khi đi phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không vì em nghe nói phẫu thuật thẩm mỹ thường rất đau. Em xin cảm ơn. (Thùy Linh, 22 tuổi, Thái Bình)"

Phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không thưa bác sĩ
Có một khuôn mặt đẹp, cân đối là ước mơ của rất nhiều cô gái
Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh, cảm ơn bạn đã gửi những lời tư vấn tới cho chúng tôi, để trả lời cho câu hỏi của bạn về phẫu thuật hàm hô có đau không, chúng tôi xin được trả lời bạn cụ thể như sau:

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D là một kỹ thuật có thể điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới được cân bằng và phù hợp với khuôn mặt, hơn nữa bạn hoàn toàn có thể xem trước khuôn mặt của mình trên phần mềm 3D để có điều chỉnh phù hợp thông qua tham vấn của bác sĩ.

Phương pháp chỉnh hình khuôn mặt hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng hàm hô của Linh và đem lại một gương mặt cân đối, hài hòa.


Vậy phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không?


Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm hoàn toàn KHÔNG gây đau cho bạn bởi việc sử dụng các thiết bị hiện đại như máy cắt xương siêu âm với lưỡi cưa rất mỏng đảm bảo không gây bất kỳ ảnh hưởng và tổn thương nào cho xương và tạo đường cắt gần như hoàn hảo tuyệt đối.
Phẫu thuật hàm hô có đau không vậy?
Phẫu thuật hàm hô có đau không? Hình ảnh khách hàng trước và sau khi chỉnh hàm hô

Hơn nữa, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ còn thực hiện chụp X-quang hàm mặt để đánh giá chính xác vị trí hàm hô và cấu trúc xương, xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tổng quát của tất cả các khách hàng như công thức máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ nhằm đánh giá chính xác tình trạng của bệnh nhân để ca phẫu thuật được diễn ra an toàn nhất.

Cuối cùng, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho bạn trước quá trình phẫu thuật để đảm bảo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Trong trường hợp của bạn hô hàm trên, các bác sĩ sẽ nhổ 2 răng số 4 và cắt rời xương tiền đình hàm trên sau đó đẩy hàm trên về phía sau cho cân xứng với hàm dưới.

Sau quá trình phẫu thuật, bạn cần tuân thủ tuyệt đối theo các liệu trình điều trị để có được giảm sưng và đau tại vùng phẫu thuật nhanh nhất:

➨ Luôn chườm đá lạnh trong từ 3 tới 6 ngày đầu tiên sau quá trình phẫu thuật, liên tục giữ lạnh cho vùng mới phẫu thuật.
Chỉnh hàm hô có đau không ? Bác sĩ giải đáp
Chăm sóc răng miệng sau khi phẫu thuật chỉnh hàm hô móm dưới sự hướng dẫn của bác sĩ
➨ Trong tuần đầu tiên sau quá trình phẫu thuật, bạn cần vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối và nhớ uống thuốc kháng sinh đều đặn.

➨ Trong 2 ngày đầu chỉ ăn cháo và uống sữa và trong 1 tháng đầu bạn chỉ nên ăn các loại thức ăn mềm. 

Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp có thể đem đến sự hài lòng cho câu hỏi phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không của bạn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn về phương pháp chỉnh hàm hô móm, bạn hãy gọi điện tới số 1900.6466 để được các bác sĩ thăm khám. Chúc bạn sớm có một khuôn mặt cân đối, xinh đẹp!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét