Gọt mặt không phẫu thuật là gì? Gọt mặt không phẫu thuật có hiệu quả không?

 
{[["☆","★"]]}

Hiện nay phương pháp gọt mặt rất phổ biến để tạo khuôn mặt V-Line thon gọn. Tuy nhiên nhiều người khi nghe đến "gọt mặt" đã thấy sợ bị đau và ngại đụng chạm dao kéo. Vậy gọt mặt không cần phẫu thuật là như thế nào? Và gọt mặt không phẫu thuật có hiệu quả không?

1. Gọt mặt không phẫu thuật là gì?

Gọt mặt không phẫu thuật là gì
Gọt mặt không cần phẫu thuật là sử dụng chất botox làm thon gọn cơ mặt
Khác với phương pháp gọt mặt thẩm mỹ bình thường, gọt mặt không phẫu thuật ( hay tiêm botox) là phương pháp sử dụng tiêm chất làm đầy có tác dụng làm giãn cơ và độ thô cứng của các cơ quanh mặt. Tại vị trí tiêm các cơ quanh mặt nhỏ lại, làm giảm kích thước ngang của phần mặt dưới vùng cạnh hàm, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

Chất làm đầy được tiêm vào hàm là loại botox đã được nghiên cứu an toàn với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị biến chứng.

2. Quy trình gọt mặt không cần phẫu thuật

Gọt mặt không phẫu thuật là như thế nào
Hình ảnh mô phỏng trước và sau khi tiêm botox

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định đánh dấu vùng mặt cần thu gọn

Bước 2: Tiến hành gây tê ( hoặc gây mê ) tại chỗ

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiêm botox vào những vùng cơ hàm đã được xác định trước đó, kích thích các cơ co lại làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn đáng kể


3. Ưu điểm khi gọt mặt không phẫu thuật (Tiêm botox)


✔ Không cần phải phẫu thuật

✔ Thời gian thực hiện quá tình chỉ mất khoảng 60 phút và khách hàng đã có thể xuất viện trong ngày, không phải mất thời gian hồi phục.

✔ Rất thích hợp cho những trường hợp cơ hàm vuông hay mặt tròn muốn sở hữu gương mặt V- line nhanh chóng nhưng sợ gọt xương.

3. Liệu gọt mặt không phẫu thuật có hiệu quả không?


- Phương pháp gọt mặt không cần phẫu thuật có thể cho hiệu quả ngay tức thì chỉ sau 1 tiếng thực hiện. Tuy nhiên chất botox chỉ có tác dụng trong vòng 1-2 năm chứ không thể được vĩnh viễn. 

Hơn nữa, botox chỉ có thể tác động đến vùng cơ quanh mặt chứ không thể tác động trực tiếp vào xương (nguyên nhân chính khiến cho cấu trúc khuôn mặt trở nên thô, góc cạnh) nên đối với những người có khung xương hàm to thì chắc chắn phương pháp này sẽ không đem lại hiệu quả.

➱ Chính vì vậy, phương pháp gọt mặt phẫu thuật vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với công nghệ nội soi hiện đại ngày nay, phẫu thuật gọt mặt không còn là nỗi sợ hãi của nhiều người nữa.

Tiêm botox hay gọt mặt không cần phẫu thuật có hiệu quả không
Hình ảnh trước sau của khách hàng sau khi gọt mặt V line 3D

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ gọt mặt V-Line 3D chuẩn Hàn Quốc với phương pháp sử dụng thiết bị cắt laser nội soi loại bỏ đi vùng xương hàm thô kệch mà không gây đau đớn, hạn chế sưng bầm chảy máu tối đa.

Dưới đây là hình ảnh khách hàng trước và sau khi gọt mặt bằng công nghệ V-Line 3D tại Kangnam:



Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể sở hữu khuôn mặt thanh thoát tự nhiên vĩnh viễn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ gọt mặt V-Line 3D bằng cách gọi tới tổng đài 1900.6466 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp thắc mắc về phẫu thuật gọt mặt tại bệnh viện Kangnam.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét