Chi phí gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi: 

"Từ lâu, em đã muốn sở hữu một gương mặt thon gọn, vì vậy, em đang có ý định đi gọt cằm. Em được biết Kangnam có dịch vụ gọt mặt V-line 3D, nhưng còn thắc mắc về chi phí gọt mặt bao nhiêu tiền và độ an toàn nên còn chưa thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em có được sự chuẩn bị tốt nhất. Em xin chân thành cảm ơn! (Thu Hà _ Hà Nội)"

Chi phí gọt mặt giá bao nhiêu tiền vậy
Tại Kangnam, Gọt mặt giá bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Bạn Thu Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc chi phí gọt mặt bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Chi phí phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền?

Để giúp bạn thêm tự tin và xinh đẹp hơn, phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line 3D Hàn Quốc ra đời mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn thiện hơn cùng gương mặt chuẩn V-line. Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D đang được áp dụng tại BVTM Kangnam là sự lựa chọn hàng đầu và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D hết bao nhiêu tiền? Tại BVTM Kangnam, chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D là 45 triệu đồng. Thời gian thực hiện từ 120-150 phút.
Chi phí gọt mặt bao nhiêu tiền là hợp lí
Hình ảnh mô phỏng quá trình gọt mặt V Line

2. Gọt mặt V line an toàn, không gây đau đớn


Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mặt, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để cảm thấy thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt theo hình dáng đã xác định từ trước, thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo được dáng mặt V-line cho bạn. 

Đặc biệt, chỉ với một đường mổ khá nhỏ nằm trong miệng nên sau phẫu thuật sẽ không để lộ dấu vết, không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao.
Phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền vậy?
Kết quả gọt mặt tại BVTM Kangnam
(*** Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Với kỹ thuật gọt mặt V-line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng giúp bạn thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương.

Bạn cũng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng với về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ.



Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về công nghệ gọt mặt Vline 3D bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của  Kangnam hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp chi tiết.

- Đ/C Hà Nội: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

- Đ/C TP. Hồ Chí Minh: Số 84A - Bà Huyện Thanh Quan, P.9- Q.3- TP HCM

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét