Phẫu thuật gọt mặt có NGUY HIỂM không? Chuyên gia tư vấn

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi:

"Chào bác sĩ ạ, từ khi em sinh ra đã có khuôn mặt không mấy xinh đẹp nên em rất tự ti về điều đó, mọi người thường bảo em rằng trông mặt rất thô, em thấy xấu hổ lắm nên đã tìm đủ mọi cách để cải thiện. Trong quá trình tìm hiểu em có được biết về vấn đề gọt mặt nhưng em không biết phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ?" (Hồng Mai, 27 tuổi)

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không vậy?
Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?

Trả lời:

Chào bạn Hồng Mai!

Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?


Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng, phẫu thuật gọt mặt là 1 ca phẫu thuật lớn trong phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, vì nó sẽ tác động tới cả cấu trúc xương trên toàn bộ khuôn mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt,  Chính vì vậy mà những dấu hỏi về thẩm mỹ gọt mặt có nguy hiểm không luôn xuất hiện trong quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không ? Giải đáp
Hình ảnh mô phỏng quá trình gọt mặt
Nhưng các bạn hãy yên tâm, gọt mặt sẽ không gây nguy hiểm gì cho các bạn nếu các bạn thực hiện đầy đủ những yếu tố quan trọng dưới đây:

- Các bạn hãy đến những cơ sở uy tín để thực hiện việc khám tổng thể với bác sĩ phẫu thuật, làm các xét nghiệm cần thiết và chụp X quang cho toàn bộ khuôn mặt để đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ sức khỏe trong quá trình phẫu thuật.

- Phòng phẫu thuật phải được trang bị những thiết bị hiện đại, an toàn đặc biệt là đảm bảo yếu tố sạch sẽ.

- Luôn giữ tâm lý thoải mái, tin tưởng vào tay nghề bác sĩ phẫu thuật để có được 1 ca phẫu thuật thành công.
Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không ? Bác sĩ trả lời
Khách hàng trước và sau khi gọt mặt
- Sau khi phẫu thuật cần chăm sóc khuôn mặt tỉ mỉ, thực hiện việc ăn uống, nghỉ dưỡng, vận động đầy đủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Ngoài ra, để kết quả phẫu thuật được hoàn hảo và các bạn không phải lo sợ rằng gọt mặt có nguy hiểm không thì nhơ lựa chọn những trung tâm uy tín để thực hiện nhé! 

Với những gì chúng tôi giải đáp trên đây, hi vọng bạn Hồng Mai sẽ sớm có quyết định cho mình, nếu bạn còn phân vân về băn khoăn phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số tổng đài 1900.6466, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho bạn.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét