Phẫu thuật GỌT MẶT có để lại sẹo không? Chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi: 

"Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Tôi là Bích Ngọc, 26 tuổi, Ba Đình, Hà Nội. Khuôn mặt tôi khá to và nhìn mất cân đối. Tôi muốn mình xinh xắn hơn. Tôi đang có ý định tới trung tâm để phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt. Tuy nhiên, tôi không biết phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi."

Phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không vậy?
Phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không?

Trả lời:

Chị Ngọc thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Băn khoăn "Phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không?" của chị chúng tôi xin được giải đáp sau đây:

Phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ là một trong những nhu cầu tất yếu của chị em khi thời đại kinh tế ngày càng phát triển và con người có nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt giúp chị em cải thiện khuôn mặt to, vuông và mất cân xứng.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng phẫu thuật gọt mặt V-Line, có ưu thế vượt trội so với các phương pháp gọt mặt truyền thống, mang lại cho chị khuôn mặt trái xoan cân đối, đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không? Hoàn toàn không để lại sẹo xấu



Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-Line tiên tiến hơn so với những phương pháp gọt mặt truyền thống trước đây ở điểm: "gọt mặt theo kiểu truyền thống trước đây được thực hiện thao tác mở đường mổ nằm ngoài miệng nên có nguy cơ để lại sẹo rất cao. Tuy nhiên, phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ V-Line với đường mổ nằm trong miệng, nên hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao."

Trong công nghệ gọt mặt V – line áp dụng kỹ thuật nội soi, giúp bác sĩ có thể xác định được cấu trúc, hình dáng xương mặt nên sẽ thấy rõ mạch máu, dây thần kinh. Chính việc này sẽ hạn chế chảy máu lúc mổ, dễ quan sát, tránh tổn thương mô lân cận. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên độ an toàn cho khách hàng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mặt bằng phương pháp gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không? Hình ảnh khách hàng sau khi gọt mặt
Khách hàng trước và sau khi gọt mặt tại Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là địa chỉ gọt mặt uy tín và an toàn cho khách hàng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, đảm bảo cam kết mang lại khuôn mặt trái xoan thanh tú, nhẹ nhàng, ưa nhìn giúp chị.

Do đó, chị không phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật gọt mặt có để lại sẹo không khi đến với Kangnam nhé! Hẹn gặp chị Ngọc tại BVTM Kangnam trong thời gian sớm nhất nhé ! Xin cảm ơn và chúc chị ngày càng xinh đẹp!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét