Phẫu thuật gọt mặt V Line có an toàn không? Yếu tố quyết định

 
{[["☆","★"]]}

Ngày nay, phẫu thuật gọt mặt là xu hướng không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người lo sợ liệu gọt mặt V Line có an toàn không? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang có nhu cầu phẫu thuật gọt mặt. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn.

Phẫu thuật gọt mặt V Line có an toàn không vậy
Liệu gọt mặt có an toàn không?

Phẫu thuật gọt mặt là việc sử dụng công nghệ để khắc phục gần như mọi nhược điểm của cung xương hàm, cằm vuông, thô, mất cân đối. Thậm chí có cung mặt vuông chữ điền cũng có thể biến thành khuôn mặt V line thời thượng một cách cân đối, hài hòa, tự nhiên.

Tuy nhiên, vì đây là giải pháp tác động trực tiếp vào cung xương hàm, cằm để loại bỏ những phần xương thô, dư thừa nên không ít người lo ngại về tình trạng biến chứng, và độ an toàn sau khi phẫu thuật.

Vậy gọt mặt V line có an toàn không?

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phương pháp gọt mặt đang được áp dụng đó là gọt mặt V-line 3D công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này đã được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận chuyển giao từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Với công nghệ đạt tiêu chuẩn cao nhất về thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định gọt mặt V-line an toàn tuyệt đối. Bởi những lý do sau:

Công nghệ đạt tiêu chuẩn, đã được Bộ Y tế cấp phép

Kỹ thuật gọt mặt V-line 3D công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện Kangnam được thực hiện theo quy trình đúng quy chuẩn từ khâu thăm khám, tư vấn, các bước xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát đến việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình thực hiện thẩm mỹ. Tất cả các quy trình đều được các bác sĩ tại đây đề cao, thực hiện một cách có nguyên tắc, giúp khách hàng luôn yên tâm, thoải mái trong quá trình thực hiện.

✔  Máy móc, kỹ thuật hiện đại

Quá trình gọt mặt V-line 3D công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bằng những thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo tốt nhất về độ an toàn cho khách hàng.

Việc sử dụng máy chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm để bác sĩ có thể nhận biết và đánh giá được tình trạng nhược điểm của xương hàm để có những tính toán hợp lý nhất trong quá trình chỉnh sửa. Với những tính toán này, quá trình thực hiện kỹ thuật sẽ thuận lợi, chính xác hơn rất nhiều, đảm bảo không gây ra tổn thương đáng đáng tiếc.

Bên cạnh đó, với sự giám sát toàn bộ tiến trình thẩm mỹ bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, hiện đại, các bác sĩ sẽ hạn chế được những xâm lấn sang những vùng khác, thao tác kỹ thuật vì thế sẽ đảm bảo độ chính xác cao hơn.
Phẫu thuật gọt mặt có an toàn không ? Giải đáp
Hình ảnh mô phỏng khuôn mặt trước và sau gọt mặt

 Có thể xem trước kết quả ngay cả khi chưa tiến hành gọt mặt

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ dùng phần mềm dựng hình 3D chuyên dụng để dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi gọt mặt. Từ những hình ảnh đấy, bạn có thể đưa ra những ý kiến của bản thân để bác sĩ có thể chỉnh sửa lại kết quả như bạn mong muốn.

 Được thực hiện dưới bàn tay các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt

Các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều là đội ngũ chuyên khoa, sẽ trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình thẩm mỹ hàm mặt từ A-Z, từ khâu thăm khám, tư vấn. Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghệ nghiệp cùng sự tận tâm sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi thực hiện gọt mặt tại đây.

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp các bạn yên tâm, không còn lo lắng rằng gọt mặt V line có an toàn không nữa.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét