Hướng dẫn TRANG ĐIỂM cho người mũi to trở nên thon gọn sau 10 phút!!

 
{[["☆","★"]]}
Chiếc mũi to bè, thô kệch làm gương mặt kém duyên biết bao nhiêu. Vậy mũi to phải làm sao cho thon gọn hơn? Bài viết sau đây sẽ mách bạn mẹo trang điểm dành riêng cho những cô nàng mũi to. Với bàn tay khéo léo, chỉ mất không quá 10 phút, chiếc mũi to sẽ nhỏ gọn hơn rồi đấy. Các bạn cũng tham khảo nhé!

 https://nangmuithammy.org/mui-to/

1. Cách trang điểm cho người mũi to trở nên thon gọn hơn

Trang điểm giúp bạn tôn lên những lợi thế và che giấu những khuyết điểm trên gương mặt. Nếu bạn đang lo lắng "mũi to phải làm sao" hãy thử ngay 5 bước trang điểm đơn giản ngay sau đây nhé!

  • Bước 1: Thoa kem nền lên vùng mũi
Bắt đầu bằng việc thoa kem nền bằng cọ tán nền hoặc miếng bọt biển. Sau đó, thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh lên tới chóp mũi. Điều này sẽ tạo cảm giác mũi nhỏ và mảnh hơn.
  • Bước 2: Tán đều kem nền
Sử dụng cọ tán đều loại nhỏ để tán đều phần kem nền màu tối xuống hai bên mũi để tạo độ sâu cho mũi. Sau đó, lấy kem nền màu sáng hơn hoặc che khuyết điểm, thoa lên trung tâm mũi làm nổi bật sống mũi và tạo cảm giác chiếc mũi sắc nét hơn.
  • Bước 3: Pha trộn của màu sáng và tối
Giờ thì dùng cọ tán nền hoặc bông bọt biển để tán đều nhẹ nhàng các phần viền sắc nét còn lại bởi các bước thực hiện trước đó, pha trộn cả màu sáng và tối vào nhau. Chú ý: không cần thiết tán quá nhiều vì quá đà lại khiến phản tác dụng đấy nhé.

Sau đó, lấy phấn bronzing và thoa lên phần sống mũi. Loại phấn này có thể được thoa thực tiếp lên phần trên của kem nền màu tối. Chúng sẽ giúp tăng thêm chiều sâu và góc cạnh của mũi. 

Cùng lúc đó, bạn còn tạo nên một công thức nền chứa kem giúp lớp trang điểm bền đẹp. Sau đó, bạn hãy thoa phấn phủ không màu lên phần trung tâm mũi.

con gái mũi to

  • Bước 5: Dùng phấn highlight
Sử dụng phấn highlight, loại chứa hạt sáng và thoa lên phần trung tâm mũi để làm nổi và mịn hơn nữa lớp trang điểm.

Nếu bạn không có sẵn phấn highlight, bạn có thể thay thế bằng phấn mắt có nhũ nhẹ hoặc phấn má tông nhợt.

Giờ thì bạn hãy dùng cọ phấn má hoặc cọ kabuki để tán đều nhẹ nhàng tất cả và tạo nên một kết thúc hoàn hảo. Và xong! Bạn bây giờ đã bớt lo lắng "mũi to phải làm sao cho thon gọn hơn" rồi chứ!

2. Lưu ý khi trang điểm cho người mũi bị to

- Vệ sinh da cẩn thận trước khi trang điểm để lớp phấn bám vào da chắc và có độ bền lâu hơn.

- Làm đúng công thức, sử dụng phấn nền với các hệ màu đậm nhạt khác nhau, áp dụng cho từng vùng mũi riêng biệt.

- Không nên sử dụng kem hay phấn quá đà, chỉ nên sử dụng một lớp phấn mỏng để thật tự nhiên.

cách khắc phục mũi to
Nên nhớ là đừng lạm dụng quá đà bạn nhé!

Trên đây là mẹo trang điểm cho những cô nàng còn đang băn khoăn "mũi to phải làm sao". Tuy nhiên việc trang điểm mỗi ngày đôi khi cũng gây phiền phức, không khéo léo còn làm mũi trong xấu xí hơn. Nếu muốn sở hữu chiếc mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên nhất, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Nếu muốn được tư vấn "mũi to phải làm sao? hay cách khắc phục mũi to hiệu quả nhất?" bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, bạn liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét