BVTM Kangnam - Địa chỉ nâng mũi đẹp,an toàn,uy tín,chất lượng hiện nay

 
{[["☆","★"]]}
Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao, uy tín được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao không chỉ về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giảm mỡ, gọt cằm Vline, nâng ngực mà còn về nâng mũi đẹp, tự nhiên và an toàn. Điều này phần nào lý giải được vì sao BVTM. Kangnam được chị em chọn là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín tại Việt Nam.


1. Không chỉ là địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất bởi…

  • Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi hàng đầu Việt Nam
Tại Kangnam, đội ngũ Y Bác sĩ được chú trọng từ khâu tuyển chọn cho đến tác nghiệp, đào tạo. Đặc biệt, chuyên khoa thẩm mỹ mũi nói chung và nâng mũi nói riêng quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Các bác sĩ, chuyên viên được cử đi tu học, thực hành tại một số bệnh viện thẩm mỹ liên kết tại hàn Quốc nên kết quả nâng mũi đạt tiêu chuẩn vàng, kết quả lâu dài.

Đặc biệt là giải cứu nhiều trường hợp khó mũi hỏng, mũi bị tổn thương, bị lệch bẩm sinh… đem đến dáng mũi mới đẹp, hồi phục chức năng của mũi, làm hài lòng tối đa mong muốn của khách hàng

  • Ứng dụng công nghệ nâng mũi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
BVTM Kangnam liên kết với chuỗi Bênh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc vì vậy luôn cập nhật nhanh nhạy các công nghệ nâng mũi mới nhất như nâng mũi sụn sườn 100%, nâng mũi Sline/Lline, nâng mũi cấu trúc...

Nâng mũi tại Kangnam

Vì vậy, nếu muốn tìm một địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp tại Hà Nội hay TP HCM thì không thể bỏ qua Kangnam.

  • Khắc phục được mọi khuyết điểm về mũi
Ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc và tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ, chuyên viên thực hiện nên sẽ khắc phục được những khuyết điểm về mũi như mũi hếch, đầu mũi to đại, cánh mũi bè, sống mũi gồ lệch, cấu trúc mũi hỏng, lệch vách ngăn.... Cũng vì thế nên Kangnam là sự lựa chọn phù hợp cho điều trị mũi gồ lệch ở đâu?


2/ […] Mà còn là địa chỉ nâng mũi uy tín ở Hà Nội, Hồ Chí Minh do…

  • BVTM Kangnam đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
Đây là môt trong số ít địa chỉ thẩm mỹ được bộ Y tế cấp giấy phép về phẫu thuật thẩm mỹ môi, ngực, nâng mũi, vóc dáng...Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn, vệ sinh cũng như kết quả sau khi nâng mũi tại Kangnam.

Địa chỉ nâng mũi an toàn - BVTM Kangnam

  • Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, khang trang
BV Kangnam với 2 cơ sở tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đều được xây dựng khang trang với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ….

Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật nâng mũi vô trùng, rộng lớn, chất liệu sụn đảm bảo tiêu chuẩn bộ Y tế đem đến cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng.

  • Thời gian thực hiện nhanh, chế độ chăm sóc tốt
Đến với BVTM Kangnam, khi thực hiện nâng mũi đẹp bạn sẽ được rút ngắn thời gian trong khoảng 45-60 phút (tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa mũi của khách hàng.

Địa chỉ nâng mũi uy tín nhất

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tư vấn, hướng dẫn tận tình, gọi điện hỏi thăm tình trạng cho khách hàng mọi vấn đề liên quan.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét