Mũi gồ là như thế nào? Người mũi gồ tốt hay xấu? Cách khắc phục mũi gồ

 
{[["☆","★"]]}
Mũi gồ là hình dáng mũi thường thấy ở một số người. Thường có hình dáng nhô một điểm khiến sống mũi không được thẳng, dáng mũi thô.

Nguyên nhân của mũi gồ là do phần tiếp nối của xương chính mũi và sụn mũi trên không ăn khớp liên tục nên tạo ra điểm gồ. 

Mũi gồ là mũi như thế nào


Phẫu thuật sửa mũi gồ có thể giúp khắc phục khuyết điểm này, mang đến cho bạn dáng mũi thanh tú và hài hòa với gương mặt.

( Xem thêm mũi tẹt là mũi như thế nào TẠI ĐÂY)

I - Người mũi gồ là người như thế nào?

Tướng mũi gồ: Tướng mũi gồ hay còn gọi là tướng mũi gấp khúc: là tướng mũi xuất hiện các đoạn gấp khúc ở giữa mũi, như có một u thịt gồ lên gọi là phản ngân.

Tướng mũi là biểu hiện cho đường công danh , tài lộc ở cả nam và nữ. Tướng mũi gồ theo thuật nhân tướng là tướng xấu , đoản mệnh, người có tướng mũi gồ là người dễ vướng vào tai nạn, gặp nhiều đau khổ trong đời. 

Vậy nên biểu hiện của tướng mũi gồ thường không tốt.

Đàn ông mũi gồ


1. Tướng mũi gồ ở nam giới

Đàn ông có tướng mũi gồ thường gặp nhiều trắc trở trong công việc , công danh không thuận lợi, vất vả nhưng thành quả tạo ra không được hưởng, một số người số mệnh phải tha hương cầu thực.

Hậu vận không được tốt, số không được an nhàn, không mang lại phúc cho con cháu.

2. Tướng mũi gồ ở nữ giới

Nữ giới có nét tướng này vận mệnh nghèo hèn, lận đận trong tình duyên, hôn nhân cũng không được như ý muốn, sinh nở, nuôi con đều khó khăn.

Tướng mũi gồ ở nữ giới không những xấu về mặt thẩm mỹ mà còn xấu cả vè mặt tướng số.

Phụ nữ mũi gồ

II - Chỉnh sửa mũi bị gồ như thế nào?

Phẫu thuật sửa mũi gồ, mũi lệch tại BVTM Kangnam được làm dưới hình thức gây mê. Biện pháp chỉnh sửa mũi gồ phổ biến nhất chính là tác động vào điểm xương bị gồ lên, làm cho phần xương đó trở lại thẳng, phẳng, cân bằng dọc sống mũi. 

Ở phương pháp này, đường rạch phẫu thuật được đặt ở 2 bên cửa mũi, có thể mổ kín hoặc hở tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng mổ mũi kín vẫn là cách tối ưu nhất mà các bác sĩ lựa chọn vì đây là phương pháp hạn chế để lại sẹo cho bệnh nhân. 

Cách khắc phục mũi bị gồ

Quá trình phẫu thuật mũi gồ như sau: một dụng cụ chuyên dụng sẽ được đưa vào bên trong mũi, mài phần sụn bị gồ đi cho băng phần sống mũi, kết hợp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi.

Tùy theo mức độ gồ của phần xương mũi mà có thể chỉ cần mài phần sụn gồ, hay mài thêm cả phần sụn đẹp bên trên rồi nối với phần đã mài ở sụn gồ để điều chỉnh sống mũi cho thẳng đều, cân xứng, tự nhiên với khuôn mặt.


III - Một số lưu ý khi sửa mũi bị gồ.

Để sử dụng phương pháp sửa mũi bị gồ được hiệu quả nhất, cần lưu ý 1 số điều sau:

Sau phẫu thuật sửa mũi gồ, bạn có thể về nhà ngay. Trong vài ngày đầu, mũi sẽ sưng nhiều nhưng sau 2 tuần mũi hết sưng và đẹp tự nhiên. Bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc để mũi mau hồi phục và đẹp như ý:

- Băng ép vùng mũi trong khoảng 4 – 5 ngày

- Uống thuốc theo toa của bác sĩ

- Rửa sát trùng vết mổ thường xuyên

- Tránh va chạm vùng mũi

- Quay lại trung tâm cắt chỉ sau 7 ngày

- Tái khám theo lịch hẹn.

Sửa mũi gồ có đau không? Câu trả lời đó là độ tác dụng không giống như mọi người nghĩ. Nó chỉ đâu trong 1 thời gian ngắn sau phẫu thuật và mức độ đau cũng khá nhẹ. 

Chiếc mũi gồ của bạn sẽ được chúng tôi can thiệp để trả lại một chiếc mũi thẳng tắp, xinh đẹp, phù hợp với khuôn mặt!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét