Nâng mũi bằng tiêm Filler là như thế nào? Tiêm mũi Filler được bao lâu??

 
{[["☆","★"]]}

Tiêm filler là một trong những giải pháp được rất nhiều người lựa chọn khi muốn nâng dáng mũi trở nên đẹp nhất. Đây được xem là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler hay nâng cằm không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy.


Tiêm Filler mũi được bao lâu

I - Thông tin chi tiết về tiêm Filler mũi

Trước đây khi nói đến nâng mũi thì người ta sẽ liên tưởng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên giờ đây để sở hữu 1 chiếc mũi đẹp hoàn toàn có thể tiêm Filler không cần phẫu thuật.

1. Tiêm Filler mũi là gì?

Tiêm filler là phương pháp thường được sử dụng không chỉ trong việc trẻ hóa da mà còn dùng để độn cằm, nâng mũi, làm môi trái tim… Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này và những tác dụng cũng như biến chứng mà nó mang lại nếu không thực hiện đúng cách.

Với cơ chế làm đầy chỗ khuyết, nâng đỡ và tạo dáng mô hiệu quả, filler sẽ giúp tạo hình một chiếc mũi thanh tú hoặc chiếc cằm xinh xắn một cách nhanh chóng mà không phải gậy tê hay đau đớn vì dao kéo. Tuy vậy, thủ thuật này cần có bàn tay lành nghề, điêu luyện đầy kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ.

2. Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? Có đau không?

- Như đã nói ở trên tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng phương pháp này bị biến chứng nghiêm trọng, phá hủy gương mặt và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nguyên nhân do đâu mà một phương pháp an toàn lại gây nguy hiểm đến như thế?

- Lý do đầu tiên không thể không kể đến việc sử dụng chất làm đây không rõ nguồn gốc. Các loại filler này thường có giá khá rẻ, đánh vào tâm lý ham khuyến mãi của khách hàng nhưng lại mang đến hậu quả nghiêm trọng.

Các chất này khi được tiêm vào da sẽ gây ra tai biến do cơ thể phản ứng lại, dẫn đến dị ứng, viêm da, tệ hơn nữa là tạo nên các khối u xơ do phản ứng cơ thể bao lại. Đặc biệt nếu tiêm ở vùng mặt bạn có thể bị biến dạng gương mặt, nổi các u, gây méo mó.


Nâng mũi bằng Filler có ảnh hưởng gì không

II - Tiêm mũi Filler được bao lâu?

Filler là một sản phẩm được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi FDA và GMB. Do đó, việc tiêm filler nâng mũi là hoàn toàn an toàn nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và sử dụng filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dưới đây là một số ưu điểm của nâng mũi bằng filler:

  • Thời gian thực hiện chỉ từ 15 – 30 phút. Sau khi kết thúc, bạn sẽ thấy được ngay kết quả thẩm mỹ.
  • Hoàn toàn an toàn và không gây đau đớn cho vùng tiêm. Không phải phẫu thuật nên không tốn nhiều thời gian hồi phục.
  • Không nhìn thấy dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt
  • Không gây tổn thương vùng mũi, không gây biến chứng sau khi tiêm cho kết quả đẹp tự nhiên như mong muốn.
Filler có khả năng tự đào thải ra khỏi cơ thể sau một thời gian từ 6 – 12 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người. Do đó, tiêm filler mũi hay bất kì vị trí nào thì cũng duy trì được trong khoảng thời gian này. Sau đó, cơ thể sẽ khôi phục như ban đầu. Bạn có thể quay lại viện thẩm mỹ để tiêm lại.

Việc nâng mũi bằng filler có thành công hay không phần lớn thuộc về bác sĩ thực hiện thẩm mỹ. Cần phải xác định trước hình dáng, độ cao, kích thước mũi và liều lượng filler cần sử dụng.

Do đó, bạn cần phải lựa chọn thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ có uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Ngoài ra, tuy tiêm filler không gây tổn thương cho cơ thể nhưng bạn vẫn phải lưu ý các vấn đề về chăm sóc sức khỏe sau khi tiêm filler.)


III - Nâng mũi không cần phẫu thuật ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉi nâng mũi không cần phẫu thuật uy tín nhất hiện nay. Hiện nay, chỉ có 2 phương pháp có thể khiến mũi bạn cao đẹp mà không động đến dao kéo: trang điểm và tiêm Filler.


Tiêm Filler mũi là gì

Với giải pháp trang điểm phụ thuộc nhiều vào phong cách trang điểm và cá tính của bạn nên mức giá có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu nên chúng tôi không đưa ra con số chính xác. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến mức giá nâg mũi không phẫu thuật bằng tiêm Filler.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng việc tiêm Filler mũi là một giải pháp thẩm mỹ mũi tạm thời, dành cho người sợ phẫu thuật, chỉ cần thẩm mỹ trong thời gian ngắn. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên vĩnh viễn thì nên tham khảo các cách chỉnh hình mũi bằng sụn tự thân hoặc sinh học.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét