Phẫu thuật nâng mũi có được VĨNH VIỄN không? Chuyên gia GIẢI ĐÁP!!!

 
{[["☆","★"]]}
Dẫn đầu TOP về số lượng các ca phẫu thuật thực hiện, nâng mũi trở thành dịch vụ thịnh hành nhất hiện nay. Tuy nhiên, nâng mũi có được vĩnh viễn không là điều mà rất nhiều người thắc mắc hiện nay. Hãy cùng bác sĩ thẩm mỹ mũi uy tín chia sẻ giải đáp chi tiết qua những thông tin hết sức hữu ích sau đây

Nâng mũi có được vĩnh viễn không


Liệu nâng mũi có được vĩnh viễn không?

Dựa trên nguồn cung cấp thông tin từ 1 bác sĩ chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kanganm ) đã chia sẻ một số kiến thức hữu ích như sau:

Để giải đáp cho câu hỏi nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không, bạn hãy đọc kỹ bảng so sánh  4 phương pháp nâng mũi đang thịnh hành nhất hiện nay.

Phương pháp 1: Nâng mũi Hàn Quốc sụn nhân tạo:

  • Đối tượng: Sống mũi thấp ngắn, mũi đã có sẵn form mũi.
  • Bảo hành / Hiệu quả: 10 năm
  • Kỹ thuật: Chỉ sử dụng sụn nhân tạo của Hàn Quốc độn nâng cao sống mũi.
  • Ưu điểm: Tạo sống mũi cao hài hòa khuôn mặt nhưng không chỉnh hình cánh mũi, đầu mũi

Phương pháp 2: Nâng mũi bọc sụn

  • Đối tượng: Da đầu mũi mỏng, mũi ngắn, tẹt, thấp....
  • Bảo hành / Hiệu quả: 10 năm
  • Kỹ thuật:  Nâng sống mũi kết hợp bọc sụn đầu mũi;  Sử dụng sụn tự thân ( sụn vành tai) bọc lót đầu mũi tạo thành một lớp đệm chắc chắn.
  • Ưu điểm:  Đầu mũi tròn đều, đẹp tự nhiên, bảo vệ tốt đầu mũi,
Phẫu thuật nâng mũi có được vĩnh viễn không

( Xem chi tiết công nghệ nâng mũi bọc sụn: https://nangmuithammy.org/nang-mui-boc-sun-kangnam/)

Phương pháp 3: Nâng mũi Sline 3D

  • Đối tượng: Khắc phục mũi tẹt, ngắn hếch, mũi to,... những ai mong muốn cho mũi đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn
  • Bảo hành / Hiệu quả: Vĩnh viễn
  • Kỹ thuật:  Nâng sống mũi kết hợp chỉnh hình đầu mũi, cuộn cánh mũi mang lại dáng mũi đẹp, trông như thật; Sụn tự thân bọc đầu mũi + dựng trụ mũi, thu nhỏ kéo dài đầu mũi.   
  • Ưu điểm:  Sống mũi có độ cong chữ S tự nhiên, đầu mũi như hạt chanh

Phương pháp 4: Nâng mũi Sline 4D

  • Đối tượng: Khắc phục các khuyết điểm mũi khó: Xương mũi to bè, mũi thấp tẹt, mũi gồkhoằm, hỏng, lệch, mũi lân rồng
  • Bảo hành / Hiệu quả: Vĩnh viễn
  • Kỹ thuật:  Chỉnh hình đầu mũi, dựng trụ mũi bằng sụn tự thân + nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo kết hợp chỉnh sửa xương gồ  
  • Ưu điểm:  Chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi từ trong ra ngoài: Sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi tạo thành phức
Dựa vào những so sánh trên, bạn có thể nhận thấy, hiệu quả nâng mũi có thời gian duy trì ngắn, dài tùy thuộc vào phương pháp bạn chọn lựa.

– Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn: Thông thường sau 10 – 15 – 20 năm thì mới cần thay lại, nhưng cũng có không ít trường hợp may mắn sau nâng mũi không hề phải thay sụn hay phẫu thuật lại bất kỳ một lần nào.

( Xem chi tiết công nghệ nâng mũi cấu trúc: https://nangmuithammy.org/nang-mui-cau-truc/)

– Với phương pháp nâng mũi Sline: Tuổi thọ của nâng mũi Sline cũng được kéo dài hơn gấp nhiều lần do có sử dụng sụn thân. Sụn tự thân chủ yếu được sử dụng là sụn vách ngăn, sụn vành tai hoặc sụn sườn sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất như một phần cơ thể, vì thế, hình thức của mũi trông đẹp tự nhiên, độ bền cao, tồn tại vĩnh viễn.

Phẫu thuật nâng mũi có vĩnh viễn không

Chính vì vậy, nâng mũi Sline 3D, nâng mũi Sline cấu trúc 4D là giải pháp cao nhất trong trường hợp bạn mong muốn kết quả lâu bền. Đây chính là giải pháp có thể cho bạn kết quả trọn vẹn, độ bền chắc chắn theo thời gian.

Tại Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nằm trong số ít cơ sở thẩm mỹ có áp dụng chính sách bảo hành đối với dịch vụ nâng mũi ( bảo hành 10 năm với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc và bảo hành trọn đời với dịch vụ nâng mũi Sline).

Những người có nhu cầu sửa mũi hãy dành nhiều thời gian đọc kỹ, tìm hiểu thông tin, chứng thực những khách hàng thực tế để tìm lời đáp cho câu hỏi nâng mũi có được vĩnh viễn không

Tại Chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chỉnh hình mũi đẹp toàn diện, với độ cao lướt thanh thoát, chiều dài mũi được kéo dài hợp lý, đầu mũi thon gọn mang lại dáng mũi tinh tế, tự nhiên.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi nâng mũi có được vĩnh viễn không. Ngoài ra, bạn cần thêm lời khuyên của bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét