Có nên nâng mũi KHÔNG phẫu thuật không? AI nên nâng mũi bằng Filler?

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mũi của em khá thấp, sống mũi còn bị vẹo nữa làm em luôn cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin khi đứng trước người đối diện. Em muốn nâng mũi nhưng sợ phải phẫu thuật dao kéo, vậy có nên nâng mũi không phẫu thuật không ạ? Mong bác sĩ tư vấn!" (Hòa My – Hà Nội)


Có nên nâng mũi không phẫu thuật không


( Xem CHI TIẾT công nghệ nâng mũi không phẫu thuật: https://nangmuithammy.org/nang-mui-khong-phau-thuat/)

Trả lời:

Chào bạn Hòa My!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi nâng mũi đến cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn về "Có nên nâng mũi không phẫu thuật?", chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Nâng mũi không phẫu thuật là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mũi rất được quan tâm hiện nay. Với tính năng nhanh gọn, không phẫu thuật, không cắt rạch, cho mũi cao nhanh chóng, phương pháp này hiện đang rất được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó cũng có nhiều người lo lắng như bạn My, băn khoăn "có nên nâng mũi không phẫu thuật?".

Theo PGS.TS Nguyễn Tài Sơn, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108: "Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy được tiêm vào cơ thể người có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp không xâm lấn".


Có nên nâng mũi bằng Filler không
Nâng mũi không phẫu thuật áp dụng cho trường hợp muốn mũi cao những không muốn cắt rạch
Chính vì vậy, nếu muốn nâng mũi không phẫu thuật thì bạn có thể lựa chọn phương pháp này. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ kéo dài từ 1 - 3 năm tùy thuộc vào chất làm đầy bạn sử dụng. Một số loại chất làm đầy thường được dùng là: Restylane, Teoxane, Aquamid...Chất làm đầy này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, thân thiện với cơ thể và không gây ra kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào nên an toàn cho người điều trị.

Bác sĩ thẩm mỹ tại BVTM Kangnam cũng cho biết: "Sau một thời gian nhất định, chất làm đày sẽ tự tiêu đi nhưng không ảnh hưởng đến dáng mũi cũng như sức khỏe của người dùng. Khi mũi quay trở lại trạng thái ban đầu bạn có thể tiếp tục sử dụng chất làm đày nếu muốn".


Có nên nâng mũi bằng tiêm Filler không
Có nên nâng mũi bằng chất làm đầy Filler không
Kết quả nâng mũi không phẫu thuật tại BVTM Kangnam
( Xem thêm chi phí nâng mũi: https://nangmuithammy.org/nang-mui-gia-bao-nhieu-tien/)

Hiện công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn Hòa My biết được "Có nên nâng mũi không phẫu thuật?"

Nếu còn điều gì thắc mắc hay chưa rõ về công nghệ nâng mũi này, bạn Hòa My hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các chuyên gia tại đây sẽ giải đáp giúp bạn hoặc có thể gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét