Mũi TO, THẤP, TẸT hợp với kiểu tóc nào nhất? Tóc xoăn có HỢP không??

 
{[["☆","★"]]}
Chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa đẹp tự nhiên luôn là niềm ước của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Vậy nhưng các cô nàng mũi to, mũi tẹt đừng vội buồn phiền vì với việc khéo léo lựa chọn kiểu tóc phù hợp, chị em vẫn có thể che giấu nhược  điểm của chiếc mũi và trở lên xinh đẹp hơn. Nào hãy cùng khám phá mũi to, mũi tẹt nên để  kiểu tóc gì cho đẹp nhé!

Mũi to, mũi tẹt nên để kiểu tóc nào để giúp khuôn mặt trở nên cân đối hài hòa hơn. Với những kiểu tóc xinh xắn ngay sau đây chị em sẽ có những trải nghiệm bất ngờ và khác lạ với diện mạo của mình đấy.

( Xem thêm mũi hếch là mũi như thế nàohttps://nangmuithammy.org/mui-hech/)

1. Mũi tròn mũi tẹt – lựa chọn kiểu tóc xoăn lọn nhiều tầng

Mũi to, tẹt, thấp thường tạo cho mọi người cảm giác thiếu hài hòa và mất đi vẻ nữ tính. Tuy nhiên với kiểu tóc xoăn lọn to và dài theo tầng sẽ khiến khuôn mặt bạn có cảm giác mềm mại, nữ tính hơn.

Mũi tẹt nên để kiểu tóc gì
Kiểu tóc xoăn lọn nhiều tầng thu hút mọi ánh nhìn

Đồng thời, mái tóc bồng bềnh, óng ả cũng sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện thay vì tập trung và chiếc mũi tẹt xấu xí. Với kiểu tóc này bạn sẽ không cần phải lo lắng băn khoăn mũi tẹt để kiểu tóc gì
cho đẹp nữa nhé!

2. Mũi thấp nên để tóc gì – Kiểu tóc mái ngang có phù hợp không?

Kiểu tóc mái ngang cắt ôm lấy khuôn mặt sẽ làm cho gương mặt tròn đều theo hình oval và người đối diện sẽ tập trung vào toàn bộ khuôn mặt nhiều hơn chiếc mũi thấp.

Mũi to, tẹt hợp với kiểu tóc gì nhất
Tóc mái ngang cho nàng mũi to, tẹt
Tóc mái ngang khiến khuôn mặt trông tròn hơn giúp hài hòa với chiếc mũi to, tẹt hơn.

3. Kiểu tóc cho người mũi tẹt với gam màu sáng và xoăn đuôi nhẹ nhàng

Mũi tẹt hợp với kiểu tóc nào
Tóc xoăn đuôi trẻ trung, năng động
Mũi to, tẹt, thấp để kiểu tóc gì? Kiểu tóc xoăn đuôi kết hợp màu tóc sáng trẻ trung khiến khuôn mặt trông nhỏ gọn cân đối hơn. Bạn cũng có thể thả tóc nhẹ nhàng dịu dàng hoặc tết 1 vài lọn nhỏ tạo điểm nhấn cho cô nàng cá tính.

4. Tóc ngắn ngang vai cho cô nàng mũi thấp, tẹt thêm tự tin

Mái tóc ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng không chỉ khiến bạn gái tăng thêm vẻ nữ tính mà còn hô biến khuyết điểm mũi thấp tẹt giúp bạn tự tin hơn. Kết hợp với 1 số phương pháp trang điểm bạn sẽ thực sự bất ngờ đấy.

Mũi thấp tẹt hợp với kiểu tóc gì
Tóc ngang vai che khuyết điểm mũi thấp tẹt

Những kiểu tóc trên tuy giúp các bạn nữ khắc phục, che giấu phần nào khuyết điểm mũi to, thấp, tẹt của mình, tuy nhiên lại không phải là biện pháp lâu dài.

Để có chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên vĩnh viễn trọn đời bạn có thể sử dụng công nghệ nâng mũi S Line 3D đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn với các ưu điểm vượt trội. Công nghệ chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi tạo mũi dáng mũi thanh tú, hoàn hảo, đẹp tư nhiên chuẩn S line.
Mũi to, thấp, tẹt hợp với kiểu tóc gì
Mũi thấp, tẹt hợp với kiểu tóc nào nhất
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line 3D tại Kangnam

( Xem chi tiết công nghê nâng mũi S line tại Kangnam: https://nangmuithammy.org/nang-mui-sline-lline-han-quoc/)

Bên cạnh đó dịch vụ nâng mũi S line 3D tại Kangnam được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn, đây là những ưu đãi mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được.

Trên đây là gợi ý những kiểu tóc cho bạn khi băn khoăn mũi to, tẹt, thấp để kiểu tóc gì cũng như những gợi ý về phương pháp thẩm mỹ mũi đẹp hoàn hảo, vĩnh viễn. Nếu còn có những thắc mắc nào khác các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp địa chỉ Kangnam để được giải đáp.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét