Lấy/Cắt mỡ mí mắt có để lại SẸO không?Bác sĩ Kangnam trả lời CHI TIẾT

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Chào bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Mình năm nay 35 tuổi, phần da ở mí mắt có dấy hiệu hơi nhăn và mỡ mí mắt khá nhiều nên nhìn mặt khi nào cũng thấy mệt mỏi và buồn bã. Vì vậy, mình muốn đi cắt mỡ mí mắt, nhưng sợ cắt để lại sẹo.  Bác sĩ có thể tư vấn cho mình biết là cắt mỡ mí mắt có để lại sẹo không? và giả sử nếu có sẹo thì làm sao để giấu sẹo tốt nhất ạ? Mong bác sỹ tư vấn sớm giúp mình. Mình xin chân thành cảm ơn!"

Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không vậy
Liệu cắt mỡ mí mắt có để lại sẹo không?

( Xem thêm chi phí lấy mỡ mí mắt tại Kangnamhttps://thammymat.com.vn/cat-hay-lay-mo-mi-mat-gia-bao-nhieu-tien-tai-kangnam/)

Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Hương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không, làm sao để giấu sẹo tốt nhất” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nếu đôi mắt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và có mỡ thừa ở mí mắt thì việc thực hiện lấy mỡ mí mắt sẽ giúp bạn lấy lại đôi bờ mí mắt trẻ trung, cân đối hơn. Tuy nhiên, đúng như bạn nói, vùng da mí mắt rất nhạy cảm nên khi thực hiện lấy mỡ mí mắt trên bạn sẽ phải chấp nhận 1 số thay đổi nhỏ, liên quan trực tiếp tới vấn đề lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không.

Bóc mỡ mí mắt có để lại sẹo không vậy

Lấy mỡ mí mắt là một thủ thuật đơn giản của dịch vụ thẩm mỹ mắt. Khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, bác sỹ sẽ phải rạch 1 đường nhỏ trên vùng da mí mắt để loại bỏ những túi mỡ thừa và da dư trên mí mắt. Sau khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu định hình lại.


( Xem chi tiết công nghệ cắt mỡ mí mắt tại Kangnamhttps://thammymat.com.vn/lay-mo-mi-mat-tren-va-duoi/)

Do có những tác động nhất định lên vùng mí mắt nên sau khi thực hiện cắt mỡ mí mắt sẽ có thể để lại sẹo. Tuy nhiên, việc có xuất hiện sẹo hay không còn phụ thuộc vào từng khách hàng cũng như quá trình chăm sóc của khách hàng tại nhà.

Giải đáp lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không?

Việc cắt mỡ mí mắt có để lại sẹo không?Đây là 1 phần phụ thuộc vào cơ địa của bạn là sẹo lồi hay sẹo ẩn, thao tác thực hiện khâu đóng vết mổ có tốt hay không.

Nếu đường khâu nếp mí trùng với đường bờ cong mí mắt hoặc nằm ẩn dưới nếp gấp của da mí mắt thì sẽ không hề bị lộ, không gây vướng víu hay cộm mắt. Việc này phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ tiến hành cắt mỡ mí mắt cho bệnh nhân. Những bác sĩ có tay nghề cũng như có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ có những đường khâu đẹp không bị nhăn nhúm và gây nên sẹo xấu cho khách hàng.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được thực hiện lấy mỡ mí mắt bằng các thiết bị nội soi, đường mổ mảnh, vừa đủ để thực hiện loại bỏ những túi mỡ thừa và da dư, trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung không tuổi. Điều này giúp cho việc xuất hiện sẹo cũng ít hơn so với phương pháp mổ thông thường

Đối với 1 số bệnh nhân thời gian sẹo mờ dẫn diễn ra chậm chạp hơn, bạn cũng có thể bổ sung các chất dinh dưỡng hoặc thuốc làm mờ sẹo. Theo thời gian vết sẹo sẽ mờ dần và có màu trùng với màu da nên bạn không phải quá lo lắng lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không nhé.
Cắt mỡ mí mắt có để lại sẹo không vậy
Bạn TH. Sau khi lấy mỡ mí mắt tại Kangnam

VIDEO Khách hàng trước và sau khi lấy mỡ mí mắt + bấm mí Multi Point tại Kangnam

Ngoài việc phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thì quá trình chăm sóc của khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng cho việc có hình thành sẹo sau khi lây mỡ mí mắt hay không? Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc nhiều vào một chế độ chăm sóc mắt khoa học. 

!Lưu ý:

➨ Sau khi tiến hành lấy mỡ mí mắt, trong 3 ngày đầu bạn nên thực hiện chườm đá để giảm sưng tấy cho viết thương. Tuy nhiên, bạn không được để miệng viết thương bị ướt

➨ Nếu sau 3 ngày vết thương vẫn còn đau thì bạn nên thực hiện chườm ấm

➨ Trong 1 tháng sau khi lẫy mỡ mí mắt, để tránh để lại sẹo bạn tuyệt đối không được ăn rau muống. Vì đây là thực phẩm gây sẹo lồi cho vết thương. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn thịt bò sẽ làm cho vết thưng sẫm màu hơn bình thường. Bện cạnh đó, đồ nếp, hài sản … cũng là những thực phẩm bạn nên tránh

➨ Trong những ngày này bạn có thể để mắt được nghỉ ngơi nhiều hơn, nếu phải đi ra ngoài thì không nên trang điểm cho vùng mắt và nên đeo kính để giúp tránh những ánh nắng mặt trời chiếu vào vết thương.

Nếu bạn còn bất cứ vấn đề gì cần được tư vấn giải đáp, vui lòng liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện theo số 1900 6466 để được giải đáp cụ thể nhé!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét