Bấm mí mắt có HẠI không? Yếu tố quyết định việc bấm mí có hại không

 
{[["☆","★"]]}

Nhu cầu bấm mí mắt ngày càng cao, đặc biệt đối với những người có đôi mắt một mí, ti hí,... Tuy nhiên, một đôi mắt đẹp cũng phải đi đôi với sự an toàn. Vậy nên, câu hỏi được nhiều người đặt ra là bấm mí mắt có hại không? Có ảnh hưởng tới đôi mắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về công nghệ bấm mí mắt nhé!

Nhấn mí mắt có hại không vậy
Nhấn mí mắt có hại không?

Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt 2 mí, mềm mại, tự nhiên đồng thời làm cho đôi mắt của bạn trở nên to tròn, long lanh hơn. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí  hoàn toàn không cần phải phẫu thuật được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng việc bấm mí mắt sẽ tác động, gây ảnh hưởng cho thị lực của mắt.

Vậy thì việc bấm mí mắt có hại không? 

Hiện nay, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes là hai phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất.

Đây là 2 phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật, cắt rạch, xâm lấn da. Toàn bộ quy trình thực hiện chỉ mất 15 – 20:


Bấm mí mắt có hại không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Đội ngũ y bác sĩ là 1 trong những yếu tố quyết định việc nhấn mí có hại không?

- Sau khi thăm khám, bác sẽ sẽ tiến hành vẽ nếp mí, đánh dấu các điểm nhấn mí phù hợp.

- Kết hợp bấm mí với luồn chỉ thẩm mỹ mắt tạo thành liên kết giữa nếp mí và cơ nâng mí đối với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc; giữa nếp mí và sụn mi mắt đối với nhấn mí Dove Eyes tại các điểm đã được đánh dấu ban đầu.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, không phẫu thuật, toàn bộ những tác động để tạo mí đều thực hiện ở phía bên ngoài da nên sẽ KHÔNG hề gây hại đến "cửa sổ tâm hồn",  và chắc chắn những đôi mắt một mí, mí lẫn, mí không đều hay mí mắt nhiều da nhăn chùng, mỡ thừa đều trở thành một đôi mắt có hai mí rõ ràng, linh hoạt, cân đối và đẹp tự nhiên.


Bấm mí có hại không, có ảnh hưởng gì không
Khách hàng trước và sau khi bấm mí mắt

VIDEO Khách hàng sau khi bấm mí tại BVTM Kangnam

Tuy nhiên, để bấm mí không gây hại cho mắt ngoài lựa chọn công nghệ bấm mí tối ưu, bạn cần phải chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, đáng tin cậy. Một cơ sở nhấn mí tốt, chất lương thì phải có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chế độ bảo hành tốt và cam kết mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên, an toàn và giữ được kết quả lâu dài.



Do vậy, trước khi thực hiện nhấn mí bạn nên tham khảo các gợi ý trên các trang mạng xã hội, các Review, Feedback của những khách hàng đã bấm mí an toàn, thành công( như Facebook,...), diễn đàn (diendanthammy . net,...) để tìm được địa chỉ bấm mi mắt tốt nhé
Trường hợp nếu vẫn không tìm được địa chỉ nhấn mí, ban hãy gọi đến tổng đài: 1900.6466 để được tư vấn chi tiết.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét