Thiếu máu não gây mờ mắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

 
{[["☆","★"]]}

Thiếu máu lên não gây mờ mắt là một trong những hiện tượng nguy hiểm. Khi bị thiếu máu lên não nếu không kịp thời chữa trị có thể gây lên tai biến mạch máu não bất cứ lúc nào.

I - Vì sao thiếu máu não gây mờ mắt?

Thiếu máu não là một trong những căn bệnh nguy hiểm thường gặp ở người già, người làm công việc căng thẳng, người mắc một số bệnh tim mạch, thoái hóa cột sống....

Sở dĩ thiếu máu não gây mờ mắt là vì có một cục máu đông ở trong mạch máu ngăn cản máu lên não, vô tình, cục máu đông đó chèn vào động mạch ở mắt nên gây ra hiện tượng mờ mắt thoáng qua. Cục máu đông đó có thể hình thành từ tim hoặc từ trong mạch máu não gây tắc động mạch não.

Thiếu máu não gây mờ mắt
Thiếu máu não gây mờ mắt

Nếu triệu chứng mờ mắt chỉ xảy ra thoáng qua vài giây và không lặp lại thì có thể do lý do nào khác. Nhưng nếu lặp lại nhiều lần thì đó là một vấn đề vô cùng nguy hiểm, bạn nên đi khám để tránh xảy ra đột quỵ bất cứ lúc nào.

Ngoài việc làm mờ mắt tạm thời, thiếu máu não còn khiến bạn đau đầu, chóng mặt, tê tay chân, mất ngủ. Nặng hơn có thể gây khó khăn trong việc nói, liệt một bên cơ thể.

II - Cách khắc phục khi bị thiếu máu não gây mờ mắt

Khi gặp phải hiện tượng thiếu máu não gây mờ mắt, bạn nên ngồi nghỉ một chỗ. Dùng tay massage gáy, đầu, trán, mắt, mặt để dòng máu có thể lưu thông nhanh chóng trở lại.

Sau đó, bạn nên đi khám để xác định chính xác nguyên nhân có đúng là do thiếu máu não gây hiện tượng mờ mắt không hay do một nguyên nhân nào khác. Từ đó, bác sĩ mới có phác đồ điều trị thích hợp cho bạn.

Nên thường xuyên vận động, tập thể dục, massage đầu, vai gáy để máu lưu thông tốt.  Ăn nhiều rau xanh, trái cây ít đường. Hạn chế thực phẩm nhiều mỡ, đường, muối và chất kích thích.

Thiếu máu lên não gây mờ mắt

Thiếu máu não gây mờ mắt có thể khắc phục bằng cách đi bộ mỗi ngày

Ngoài ra, những người thiếu máu não do thoái hóa cột sống cổ nếu vận động nhiều không tốt có thể bơi để giúp căng và thư giãn các cơ bắp, dây thần kinh, dây chằng, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

Đặc biệt, các đối tượng người bệnh bị thiếu máu não gây mờ mắt nên sử dụng thêm một số loại thảo dược giúp phá tan cục máu đông để máu lưu thông dễ dàng.

Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc là một trong những sản phẩm có tác dụng như thế. Không chỉ làm tan huyết ứ, máu đông, sản phẩm còn giảm độ nhớt trong máu, tăng cường ô xi và máu lên não, chữa đau đầu, tê bì chân tay, mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn, nôn, mờ mắt.

Để tìm hiểu thêm về bệnh thiếu máu não gây mờ mắt cũng như sản phẩm Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc, các bạn hãy gọi tới tổng đài 1800 1125 nhé.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét