Phẫu thuật gọt mặt V Line 3D - Chuyên gia tại BVTM Kanganm giải đáp!!!!!

 
{[["☆","★"]]}
Khuôn mặt không cân đối, quá ngắn hoặc quá dài... Làm chị em mất tự tin và hấp dẫn. Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ gọt mặt thẩm mỹ biến mơ ước sở hữu gương mặt chữ V thư thái, thon gọn của chị em thành hiện thực. Hãy cùng chúng tôi chuyện trò với chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam để hiểu hơn về phương pháp này.

Phẫu thuật gọt mặt V line tại Kangnam


Phỏng vấn (PV): "Phẫu thuật gọt mặt đang trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bác sĩ có thể cho biết hiện nay phẫu thuật gọt mặt theo phương pháp nào là an toàn nhất?"

Chuyên gia (CG): Trong tất cả các phương pháp gọt mặt hiện nay, thì gọt mặt V-line 3D công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như: tạo khuôn mặt V-line đẹp vĩnh viễn, không đau, không biến chứng, thời gian phục hồi nhanh chóng..

.Với phần mềm 3D và các thiết bị nội soi chuyên dụng, mọi đặc điểm của khuôn mặt được phóng đại lên nhiều lần giúp cho bác sĩ quan sát và thực hiện các thao tác phẫu thuật chính xác tới từng milimet, tạo khuôn mặt đẹp toàn diện, cân đối.

Bác sĩ đo đạc trước khi phẫu thuật gọt mặt V line

( Xem thêm chi tiết công nghệ gọt mặt V line TẠI ĐÂY)

PV: "Thẩm mỹ gọt mặt an toàn 3D Hàn Quốc áp dụng cho đối tượng nào? Có phải ai cũng có thể gọt mặt hay không?"

CG: Rất nhiều người cho rằng, ai cũng có thể áp dụng được thẩm mỹ gọt mặt. Tuy nhiên không phải như vậy, gọt mặt V-line 3D trước hết áp dụng cho những trường hợp có sức khỏe tốt, đủ tiêu chuẩn về sức khỏe để tiến hành phẫu thuật. Bên cạnh đó, gọt mặt 3D công nghệ Hàn Quốc được áp dụng cho các trường hợp:

- Những người có khuyết điểm về cằm như: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm quá dài, nhô quá mức...

- Xương hàm to ngang làm mặt bạnh, thô

- Cơ mặt phát triển quá mức hoặc thừa nhiều mô mềm khiến cho khuôn mặt to, tròn

- Độ dài khuôn mặt không cân đối, mặt quá dài hoặc quá ngắn

- Những người có vấn đề về quai hàm, quai hàm thẳng, lệch, không cân xứng..

PV: "Phẫu thuật gọt mặt 3D công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào, thưa bác sĩ?"

CG: Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình thăm khám vùng hàm mặt, xác định nguyên nhân mặt bị vuông bạnh cũng như phương pháp chỉnh hình thích hợp.

Quy trình phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật thực hiện

( Xem thêm chi phí gọt mặt V line ở Kangnam: https://thammyhammat.net/chi-phi-got-mat-v-line-gia-bao-nhieu-tien/)
Sau đó khách hàng sẽ được chụp X quang hàm mặt căn bản như Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim X-quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt. Sau khi gây tê toàn thân, bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V-line cho khách hàng.

PV: "Gọt mặt V-line 3D có an toàn không ? Sau khi phẫu thuật có để lại sẹo không?"

CG: Phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-line 3D được thực hiện thông qua đường nhỏ mổ được các bác sĩ tiến hành trong khoang miệng nên giảm tổn thương, tăng tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phẫu thuật hoàn thành, khách hàng nhanh chóng phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.

Hơn nữa, nhờ có thiết bị nội soi chuyên dụng hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn.

PV: "Kết quả phẫu thuật gọt mặt mang lại cho khách hàng những gì, thưa bác sĩ?"

CG: Với phẫu thuật gọt mặt 3D công nghệ Hàn Quốc, khách hàng sẽ hoàn toàn có được khuôn mặt V-line đẹp như ý và cân đối với các chi tiết trên gương mặt. Sau khi phẫu thuật gọt mặt, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khoảng 7-10 ngày, khuôn mặt sẽ ổn định, đẹp tự nhiên.

Khách hàng sau khi phẫu thuật gọt măt tại Kangnam
Sở hữu gương mặt đẹp nhờ phẫu thuật gọt mặt hoàn hảo


VIDEO Cận cảnh ca gọt mặt thẩm mỹ tại Kangnam

PV: "Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật mặt cần chú ý những gì?"

CG: Để khuôn mặt nhanh chóng hồi phục và đạt được kết quả tối ưu nhất, bạn cần chú ý những điểm sau:

- Cần băng ép vùng cằm trong 1 ngày

- Thực hiện chườm lạnh vùng cằm trong 2-3 ngày đầu để giảm bớt sưng.

- Uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

- Súc miệng nước mũi sau mỗi lần ăn uống để tránh nhiễm trùng và bảo vệ vùng cằm luôn được sạch sẽ

- Tránh va chạm mạnh và tiếp xúc vào vùng cằm nhiều

- Sau 10 ngày thì cắt chỉ

Cám ơn những chia sẻ bổ ích của bác sĩ!

Mọi thắc mắc về dịch vụ gọt mặt 3D công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài 19006466 hoặc trực tiếp đến cơ sở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn miễn phí.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét