Tác hại khi nhấn mí mắt SAI địa chỉ mà CHẮC CHẮN bạn sẽ gặp

 
{[["☆","★"]]}
Việc chọn sai địa chỉ thẩm mỹ có thể dẫn tới rất nhiều hệ lụy, không chỉ ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp tới sức khỏe khách hàng. Dưới đây là 4 hậu quả cũng như tác hại khi nhấn mí nhầm địa chỉ mà bạn sẽ gặp phải 

Hậu quả 1: Để lại sẹo vĩnh viễn sau khi nhấn mí

Bên cạnh các yếu tố như: "Cơ địa dữ, chăm sóc hậu phẫu sai cách thì việc chọn nhầm địa chỉ cũng là nguyên nhân khiến nếp mí hình thành sẹo lồi sau khi nhấn."

Tác hại khi nhấn mí nhầm địa chỉ là như thế nào

(Xem thêm: Những ca NHẤN MÍ BỊ HỎNG và cách chữa nhấn mí hỏng thành công 99,99%)

Trường hợp bác sĩ thao tác sai kỹ thuật, can thiệp quá sâu gây xâm lấn diện rộng thì rất có thể sẽ để lại một viền sẹo lằn rõ ở ngay nếp mí khi bạn nhắm mắt hoặc hướng mắt xuống dưới.

Hậu quả 2: Biến đổi hình dạng mắt

Việc can thiệp vào vùng da xung quanh mắt với số lần nhiều có thể khiến mắt bị kéo căng, xẹp hơn hoặc bị xếch ngược, thậm chí còn không thể khép lại khi đi ngủ. Đây chính là tác hại của việc nhấn mí nhầm địa chỉ mà nhiều người thường gặp phải trong thời gian gần đây.


Để đảm bảo kết quả nhấn mí như ý, nếp mí hài hòa với từng đường nét trên gương mặt thì bạn nên tìm hiểu kỹ và có sự chọn lọc giữa các địa chỉ thẩm mỹ hiện nay. Bạn cần nhớ rằng, không phải ngẫu nhiên mà các khách hàng thường truyền tai nhau các bác sĩ nhấn mí mát tay. Chắc chắn không ai muốn bỏ tiền ra để nhận lại những khuyết điểm mà mình không mong muốn.

Hậu quả 3: Hai bên mí mắt không đều

Đây là “tai nạn” thường gặp nhất mà nhiều người từng chọn sai địa chỉ bấm mí đã chia sẻ. Biểu hiện của hiện tượng này là: Mắt 1 bên to - 1 bên nhỏ, 1 bên có mí - 1 bên sụp mí.

Tác hại khi nhấn mí mắt nhầm địa chỉ là 2 bên mí không đều

Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do bác sĩ tay nghề non kém, đo vẽ sai tỷ lệ hoặc thao tác không khéo léo gây co kéo mắt, lệch mắt.

Hậu quả 4: Nếp mí bị viêm sưng đau nhức

Trong trường hợp bấm mí bị hỏng, đi kèm với các dấu hiệu như mưng mủ, sưng to gây đau nhức thì bạn cần tới bệnh viện để kiểm tra ngay vì đây chính là dấu hiệu cảnh báo mắt bạn đã bị nhiễm trùng vết bấm mí.


Điều này không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây nguy hiểm cho thị giác của bạn. Nếu không kịp thời khắc phục thì vết nhiễm trùng có thể tác động vào cấu trúc mắt, làm nhược thị, suy giảm chức năng thị giác.
Tác hại khi bấm mí mắt nhầm địa chỉ là mắt bị viêm sưng đau nhức


Ngoài những dấu hiệu trên, bạn có thể gặp phải một vài biến chứng nếu chọn nhầm địa chỉ bấm mí như: Nhấn mí quá to, nếp mí bị trợn, bị lòi chỉ, nổi cục,... Dù là bất kỳ trường hợp bất thường nào, bạn cũng nên tới gặp bác sĩ để xử lý kịp thời chứ không nên tự giải quyết ở nhà. Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mí mắt.
>>VIDEO hình ảnh và cảm nhận của khách hàng sau khi nhấn mí ở 1 địa chỉ uy tín<<


Tốt nhất, bạn không nên đặt niềm tin vào những cơ sở thẩm mỹ tại gia, không có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hoặc chưa có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét