Chi phí độn cằm giá bao nhiêu tại BVTM Kangnam? Bảng giá chi tiết

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Chào các bác sĩ! Tôi là Bella Trần. Sắp tới có về thăm nước và muốn đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để thực hiện phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ. Tuy nhiên tôi muôn biết tại Kangnam chi phí độn cằm giá bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!"

Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền
Độn cằm giá bao nhiêu tiền?
Bác sĩ tư vấn:

Bella Trần thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật độn cằm công nghệ Đại Hàn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn về chi phí độn cằm tại tại Kangnam, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line là quá trình đưa chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo vào bên trong để tạo dáng cằm v line thon gọn, đạt chuẩn, khắc phục dáng cằm vuông, thô, mất cân đối.

Kỹ thuật này có sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật độn cằm công nghệ Đại Hàn, giúp bạn được thấy kết quả trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V line và lựa chọn dáng cằm mình thấy ưng ý hơn cả.

Bác sĩ sau khi đã cắt gọt chất liệu độn cằm phù hợp với gương mặt sẽ chuẩn bị tiến hành độn cằm. Chất liệu độn cằm được sử dụng trong phương pháp này là dạng sụn nhân tạo sinh học định hình, có thể cắt gọt theo mong muốn của bạn để phẫu thuật độn cằm cho kết quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Chi phí độn cằm bao nhiêu tiền tại Kangnam

Hiện nay, có hai nhà cung cấp chất liệu độn cằm được sử dụng nhiều. Đó là chất liệu độn cằm nhập từ Hàn và chất liệu độn nhập từ Mỹ. Chi phí độn cằm tại Kangnam có sự chênh lệch phụ thuộc vào chất liệu độn và bác sĩ thực hiện.

Cụ thể chi phí độn cằm giá bao nhiêu tại Kangnam:

- Chi phí độn cằm với chất liệu thường là 15 triệu VNĐ.

- Chi phí độn cằm với chất liệu đặc biệt là 25 triệu VNĐ.

- Chi phí độn cằm tự thân là 75 triệu VNĐ


Sụn sinh học định hình tương thích với cơ thể, có độ mềm dẻo, độ bền cao không những cho dáng cằm đẹp tự nhiên mà còn tránh tình trạng kích ứng chất liệu độn, an toàn với người sử dụng, kết quả duy trì ổn định.
Chi phí độn cằm hết bao nhiêu tiền vậy
Khách hàng trước và sau khi độn cằm V line
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi về chi phí độn cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này rồi chứ.

Bạn nên sắp xếp thời gian sớm tới Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn về chi phí độn cằm cũng như các phương pháp phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Hoặc bạn có thể gọi điện thoại tới số hotline 1900.6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét