Tác hại khi cắt mí mắt NHẦM địa chỉ ( mắt to, trợn..) - Hình ảnh

 
{[["☆","★"]]}
Tuy là phương pháp làm đẹp đã rất phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới thế nhưng phẫu thuật cắt mí mắt tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nguy hiểm nếu không được thực hiện tại địa chỉ uy tín chất lượng. Bài viết sau đây chúng ta sẽ bàn về những tác hại của việc cắt mí nhầm địa chỉ

Tác hại khi cắt mắt 2 mí nhầm địa chỉ vô cùng nguy hiểm
Một biến chứng do cắt mí mắt nhầm địa chỉ gây ra
I - Những tác hại của việc cắt mí nhầm địa chỉ

Không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện cắt mí mắt an toàn và mang đến cho bạn đôi mắt đẹp sau mỗi ca tạo hình mắt 2 mí. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cắt mí nhỏ lẻ, thiếu thốn về nhân lực lẫn trang thiết bị, máy móc,….. không đủ điều kiện để đảm bảo cho một ca cắt mí diễn ra an toàn, không xuất hiện biến chứng. Hậu quả là đẹp đâu chẳng thấy mà khách hàng còn phải chịu nhiều tổn hại về mặt sức khỏe.
Tác hại khi cắt mắt 2 mí nhầm địa chỉ là như thế nào
Các cơ sở thẩm mỹ lụp sụp thiếu trang thiết bị máy móc
1/ Tác hại về sức khỏe

Mắt là nơi tập trung rất nhiều mạch máu và dây thần kinh quan trọng. Chính vì vậy, trong quá trình thực hiện cắt mí đòi hỏi bác sĩ phải hết sức khéo léo, cẩn thận, hiểu rõ về cấu trúc của mắt. Thế nhưng, tại những cơ sở thẩm mỹ mắt chui, việc cắt mí được thực hiện bởi những người chưa có giấy phép hành nghề khiến bạn phải chịu nhiều biến chứng khủng khiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân như:



 Sốc phản vệ: Nguyên nhân là trước mỗi ca phẫu thuật cắt mí bạn không được thăm khám, kiểm tra sức khỏe cẩn thận, thử phản ứng với thuốc tê để loại bỏ các nguy cơ có thể xảy ra.
 Nhiễm trùng: Cơ sở vật chất thiếu thốn, bạn không được phẫu thuật trong điều kiện phòng mổ vô trùng một chiều. Chính vì vậy, sớm xuất hiện nhiễm trùng ngay sau ca cắt mí hoàn thành.
Tác hại khi cắt mắt nhầm địa chỉ là nhiễm trùng mí mắt
Mắt bị nhiễm trùng bên trong gây phù nề quanh vùng phẫu thuật
 Viêm bờ mi: Kỹ thuật của bác sĩ không tốt làm ảnh hưởng đến bộ máy bài tiết của mắt, đặc biệt là bờ mi gây tình trạng viêm, nước mắt chảy nhiều.
Tác hại khi cắt mí mắt nhầm địa chỉ là viêm bờ mi mắt
Viêm bờ mi sau cắt mí mắt
 Mù mắt: Đây là một trong những tác hại nguy hiểm nhất của việc cắt mí nhầm địa chỉ. Sau cắt mí, bạn có thể bị tụ máu ở nhãn cầu, khiến dây thần kinh bị chèn ép gây co thắt động mạch trung tâm, dẫn đến mù mắt.

2/ Tác hại về thẩm mỹ

Chắc hẳn quan tâm đến cắt mí mắt thì bạn đã gặp không ít các sự cố cắt mí mắt hỏng trên các diễn đàn, group về làm đẹp. Thực tế, tác hại của việc cắt mí mắt nhầm địa chỉ cũng có thể khiến mắt gặp các sự cố như vậy:
  Mắt bị trợn, không nhắm được: Do bác sĩ thao tác kỹ thuật kém, cắt quá nhiều da mí mắt, làm co kéo mi trên, khiến mắt bị trợn.
Tác hại khi cắt mí mắt nhầm địa chỉ là mắt quá to
Biến chứng mắt bị trợn
  Mí mắt quá to hoặc mí to mí nhỏ: Nếu con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện thiếu sự tinh tường, sẽ không xác định được tỷ lệ, vị trí nếp mí mới nên tạo như thế nào để giúp khách hàng có đôi mắt đẹp.

Tác hại khi cắt mí nhầm địa chỉ là mắt quá to
Hậu quả của cắt mí mắt quá to
 Sẹo xấu: Thao tác cắt mí có nhiều xâm lấn, để lại sẹo cho khách hàng. Đôi khi vấn đề này cũng có thể do chính khách hàng chăm sóc không cẩn thận.

II – Những sự cố cắt mí hỏng do chọn nhầm địa chỉ có khắc phục được không?


Tùy mức độ nặng nhẹ mà những biến chứng CẮT MÍ HỎNG có thể khắc phục được hoặc không. Tỷ lệ khắc phục càng cao khi bạn phát hiện biến chứng càng sớm. Tuy nhiên bạn cần tìm một địa chỉ chữa cắt mí hỏng uy tín, đảm bảo chất lượng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.


Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định tình trạng mí mắt bị hỏng từ đó có giải pháp khắc phục phù hợp. Cùng cần lưu ý, chi phí sửa mí mắt hỏng bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với việc cắt mí trước đó.

!!Lời kết: Chính những tác hại nặng nề do cắt mí nhầm địa chỉ trên, mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chúng ta hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi ra quyết định cắt mí mắt ở đâu. Đừng bao giờ để bản thân phải rơi vào tình thế: “Tiền mất, tật mang”.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét