Tiêm filler và tiêm botox khác nhau như thế nào?Nên chọn Filler hay Botox

 
{[["☆","★"]]}
Đối với làm đẹp không phẫu thuật hiện nay, Filler và Botox dường như là 2 giải pháp được tin dùng nhiều nhất vì hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, cần phải hiểu được là Filler và Botox hoàn toàn khác nhau và bạn phải phân biệt rõ ràng để có những lựa chọn phù hợp nhất.


 Tiêm filler và tiêm botox khác nhau như thế nàoTiêm Botox và tiêm Filler khác nhau như thế nào

1. Filler và Botox khác nhau như thế nào?

→ Filler và Botox hoàn toàn khác nhau

Botox và Filler có thể cùng được ứng dụng để xóa mờ nếp nhăn nhưng cơ chế tác động của chúng hoàn toàn khác nhau.

Botox là loại độc tố Botulinum A, khi tiêm Botox vào cơ thể sẽ làm các cơ suy yếu hoặc tê liệt, do đó, sự hình thành nếp nhăn sẽ tạm thời bị ngăn lại, giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Trong khi đó, thành phần chính của Filler là Hyaluronic Acid. Chất này được tiêm sẽ giúp làm đầy các nếp nhăn.

Ngoài tác dụng xóa nhăn thì botox và filler đều có thể áp dụng để giải quyết một số vấn đề thẩm mỹ khác. Botox có thể giúp thon gọn cơ mặt, chữa hôi nách. Còn Filler được sử dụng để độn cằm, độn trán, tạo hình mũi cao,....

2. Vậy nên bạn chọn filler hay botox?

Xét về mức độ ưa chuộng trong thẩm mỹ thì có lẽ botox có phần nổi trội hơn Filler. Hầu hết những ai muốn trẻ lâu, ngăn lão hóa sớm đều từng nghe đến hoặc đã sử dụng Botox. 

Tại Hoa kì, số lượng người tiêm botox mỗi năm có thể lên đến con số gần 4 triệu người, từ những minh tinh, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, doanh nhân, chính trị gia,... đến những nhân viên văn phòng bình thường đều lựa chọn Botox như giải pháp số 1 giúp giữ gìn dung mạo trẻ trung, rạng rỡ.

Khi botox được tiêm vào cơ thể, nó sẽ nhanh chóng làm thư giãn các cơ co rút gây nhăn, do đó, các nếp nhăn chân mày, vết chân chim đuôi mắt hay khóe miệng đều được căng ra hoàn toàn.

Bạn nên tiêm Botox hay tiêm Filler

Một số dạng rãnh nhăn hằn sâu, xuất hiện trên mặt ngay cả khi không cau mày, không cười nói hay bộc lộ cảm xúc gì. Khi nó Botox sẽ không thể khắc phục hoàn toàn được. Khi đó tiêm chất làm đầy Filler sẽ giải quyết hoàn toàn những vấn đề khiến bạn lo lắng, rãnh nhăn sẽ được làm đầy để trở nên căng mịn.

Với công dụng của mình, Filler ngày càng được yêu thích và lựa chọn phổ biến. Đặc biệt với những khuyết điểm cằm ngắn, lẹm, gò má thấp, trán hóp,... thì Filler sẽ là vũ khí tối ưu giúp bạn sở hữu khuôn cằm V - line thanh tú, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm gò má thấp trán hóp. Đồng thời, khi tiêm vào mặt, Filler có khả năng hút nước nên giúp giữ ẩm và làm mượt da.

3. Những lưu ý khác từ Filler và Botox

 Filler và Botox chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, thông thường là từ 1 - 3 năm tùy theo loại Filler, botox được sử dụng. Do đó, để duy trì hiệu quả thẩm mỹ, bạn sẽ cần phải tiêm Botox và Filler theo định kì hàng năm, hàng tháng.

❃ Kĩ thuật tiêm chất làm đầy cằm bằng Filler không khó nhưng yêu cầu sự chính xác cao. Nếu tiêm sai vị trí hoặc tiêm không đúng liều lượng sẽ có thể khiến mặt bị lệch lạc, đơ cứng, mất hẳn cảm giác.

Filler và Botox có giống nhau không vậy

❃ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chui với những lời quảng cáo tiêm Filler và botox hấp dẫn. Tuy nhiên, đa số những địa chỉ này lại sử dụng loại Filler, botox kém chất lượng, không được cấp phép của bộ Y tế khiến nhiều khách hàng gặp phải biến chứng nặng nề như méo miệng, sụp mí, rồi loạn thị giác, hoại tử cằm,...

❃ Botox và Filler chính hãng cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời phải được FDA Hoa Kì kiểm chứng và đảm bảo an toàn. Tốt nhất, hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ tay nghề giỏi và sử dụng Filler và botox chính hãng để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ đạt được là tốt nhất.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét