5 bước giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng hạ gò má ở đâu ĐẸP & AN TOÀN?

 
{[["☆","★"]]}

Bước 1: Xác định tình trạng xương mặt và tìm phương pháp nâng hạ gò má phù hợp

Đầu tiên, hãy xác định tình trạng xương hàm mặt của bản thân dựa trên quy chuẩn về một gương mặt với đường nét hài hòa. Từ đó, nhận biết mức độ cao, thấp của xương gò má cũng như mong muốn của bản thân để lựa chọn một phương pháp phù hợp. Ngoài giải pháp phẫu thuật hạ hoặc nâng gò má thì có thể sử dụng chất làm đầy Filler để tạo hình phương pháp thẩm mỹ mong muốn. Tuy nhiên, tiêm filler chỉ duy trì được từ 1 - 3 năm, không mang lại hiệu quả vĩnh viễn như phẫu thuật nâng hạ gò má.

Nâng hạ gò má ở đâu đẹp nhất
Xác định trường hợp xương gò má của bản thân để có những lựa chọn thẩm mỹ phù hợp

Đối với giải pháp phẫu thuật hạ hoặc nâng gò má, cần phải hiểu được mức độ khó của ca phẫu thuật và kĩ thuật thực hiện như thế nào??
  • Hạ gò má: Đây là cuộc phẫu thuật khó, thời gian thực hiện lâu (120 - 150 phút) và yêu cầu bắt buộc phải gây mê trong suốt quá trình phẫu thuật.
  • Nâng gò má: Đơn giản hơn so với kĩ thuật hạ gò má, chỉ cần gây tê cục bộ và thực hiện trong 60 phút.
Phẫu thuật nâng hạ gò má ở đâu đẹp nhất hiện nay
Kĩ thuật nâng gò má bằng chất liệu độn khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng

Việc hiểu được phương pháp phẫu thuật sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt tâm lý, tài chính cũng như những yêu cầu về kĩ thuật thực hiện để đánh giá và lựa chọn địa chỉ hạ - nâng gò má ở đâu tốt nhất.

Bước 2: Nghiên cứu thông tin trên diễn đàn thẩm mỹ, mạng xã hội

Đối với thời đại Internet 4.0 như hiện nay thì việc tìm hiểu thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với một dịch vụ thẩm mỹ như nâng hạ gò má thì hãy tham khảo review trên các nguồn như diendanthammy, webtretho,... hoặc tham gia vào một số hội nhóm chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ trên facebook.

Phẫu thuật nâng gò má ở đâu đẹp nhất
Chia sẻ trên các diễn đàn thẩm mỹ về chủ đề nâng hạ gò má ở đâu đẹp

Đây chính là nguồn đánh giá khách quan nhất, giúp bạn tìm được địa chỉ phẫu thuật hạ nâng gò má ở đâu uy tín. Nếu một cơ sở thẩm mỹ nhận được quá nhiều Feedback, đánh giá tích cực thì chắc chắn chất lượng của nó cũng sẽ tương xứng như vậy.

Bước 3: Đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để tư vấn với bác sĩ

Nếu việc tìm hiểu thông tin ở các nguồn trên mạng có quá nhiều cái tên được đánh giá tốt, bạn vẫn còn phân vân chưa thể quyết định được phẫu thuật hạ gò má ở đâu tốt thì hãy đến trực tiếp những cơ sở thẩm mỹ đó để tư vấn trực tiếp với bác sĩ.

Địa chỉ nâng hạ gò má ở đâu đẹp nhất hiện nay
Đến tư vấn trực tiếp tại các cơ sở thẩm mỹ giúp bạn đánh giá chính xác hơn địa chỉ nâng hạ gò má ở đâu tốt

Đến tận nơi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể về tình trạng hàm mặt cũng như đưa ra những giải đáp chi tiết về phương pháp phẫu thuật phù hợp. Hơn nữa, trong quá trình tư vấn, bạn có thể tìm hiểu về quy trình nâng hạ gò má, công nghệ, máy móc được áp dụng trong phẫu thuật, chi phí bao nhiêu tiền, chế độ bảo hành như thế nào,... để có những đánh giá cụ thể về cơ sở thẩm mỹ.

Tốt nhất hãy đến ít nhất 3 địa chỉ thẩm mỹ khuôn mặt để có những so sánh và đánh giá khách quan hơn.      

Bước 4: Đánh giá các địa chỉ thẩm mỹ theo các tiêu chí từ cao đến thấp

Khi đã có những trải nghiệm thực tế tại các cơ sở thẩm mỹ nâng hạ gò má uy tín. Hãy lập một bảng đánh giá theo các tiêu chí quan trọng quyết định trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn của ca phẫu thuật. Chú ý nên sắp xếp các tiêu chí theo mức độ quan trọng giảm dần. Cụ thể là:
  • Tay nghề bác sĩ
  • Công nghệ máy móc
  • Đánh giá của Khách hàng cũ
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng
  • Giá hợp lý
Địa chỉ phẫu thuật nâng hạ gò má ở đâu đẹp
Bảng đánh giá các cơ sở thẩm mỹ dựa trên các tiêu chí quan trọng


Bước 5: Chọn 1 địa chỉ nâng hạ gò má ở đâu tốt nhất

Từ bảng đánh giá tổng hợp ở trên, hãy tổng kết lại và đưa ra lựa chọn ưu tiên số 1. Chắc chắn bạn sẽ không cần phải băn khoăn gì nữa vì cơ sở được đánh giá tốt nhất sẽ hội tụ những ưu thế vượt trội về mọi mặt, đảm bảo tỉ lệ thành công cao nhất của ca phẫu thuật nâng - hạ gò má.

Mọi chi tiết liên hệ theo thông tin:

Địa chỉ Hà Nội: 190 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900.6466

Website: Thammyhammat.net

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét