Mặt trái xoan là như thế nào? Làm sao để tạo mặt trái xoan vĩnh viễn?

 
{[["☆","★"]]}

Mặt trái xoan là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của một người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chỉ nghe nói mặt đẹp như mặt trái xoan chứ thực chất vẫn không biết mặt trái xoan là như thế nào?

1. Mặt trái xoan là mặt như thế nào?

Người xưa thường có câu: ''Mặt đẹp như mặt trái xoan'' - Ý chỉ những người có khuôn mặt đẹp, theo hình trái xoan phải đạt được những yếu tố:


Mặt trái xoan là mặt như thế nào


- Mặt thon gọn, không góc cạnh

- Xương hàm cằm phải thon gọn, không bành to mất thẩm mỹ

- Gương mặt sở hữu những đường nét hài hòa, phúc hậu

- Cằm thon gọn, không quá dài, không quá ngắn, không bị vểnh, không lẹm

- Đỉnh cằm, đỉnh đầu môi và đỉnh đầu mũi phải cùng nằm trên một đường thẳng khi nhìn nghiêng.

- Tổng thể gương mặt tạo thành hình Elip, ngũ quan cân xứng, không quá dài, không quá ngắn.

Trên đây chỉ là những ý chính giúp bạn nhận diện mặt trái xoan là gì. Với những tiêu chuẩn khắt khe, không nhiều người sở hữu gương mặt trái xoan cân đối, hoàn hảo. Tuy nhiên, với các giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt hiện nay thì việc "hô biến" gương mặt với nhiều những nhược điểm của xương quai hàm, cằm thành mặt trái xoan là hoàn toàn có thể.

Gọt mặt trái xoan an toàn, hiệu quả

2. Vậy phương pháp nào để tạo mặt trái xoan?

Tạo mặt trái xoan là gì hiện là từ khóa HOT được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các giải pháp thẩm mỹ đã mang đến nhiều cơ hội chỉnh sửa gương mặt cho phái đẹp. Đặc biệt trong số đó phải kể đến phương pháp gọt mặt - giải pháp thẩm mỹ gương mặt toàn diện.

Gọt mặt được nghiên cứu dựa trên công nghệ gọt mặt Hàn Quốc, ứng dụng những ưu điểm vượt trội của phương pháp cũ, hạn chế những nhược điểm để kỹ thuật thực hiện phù hợp với đặc điểm xương hàm, cằm của người Việt Nam.

Đảm bảo được yếu tố an toàn:

Gọt mặt là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi gọt mặt trái xoan bằng phương pháp nào để đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối. Bởi kỹ thuật gọt mặt không phải đơn giản mà đòi hỏi phải có bàn tay khéo léo của chuyên gia kết hợp cùng thiết bị máy móc hiện đại.

Phương pháp này có sự xuất hiện của máy chụp CT Scanner, chụp lại một cách tỉ mỉ từng đường nét, cung xương hàm, cằm của bạn. Từ hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán kỹ thuật thực hiện thích hợp, từ đó giúp cho thao tác thực hiện được chuẩn xác.

 Đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ:

Sự xuất hiện của thiết bị dựng hình 3D, giúp bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh sau khi thực hiện quy trình thẩm mỹ, giúp bạn hình dung trước kết quả ngay cả khi chưa thực hiện, từ đó có những góp ý chỉnh sửa theo mong muốn cá nhân. Từ đó, kết quả gọt mặt vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, vừa theo mong muốn cá nhân, hài hòa với từng đường nét của gương mặt.

Khách hàng sau khi gọt mặt trái xoan
Phản hồi của khách hàng sau gọt mặt trái xoan
Khách hàng trước và sau khi gọt mặt trái xoan
 Không để lộ sẹo:

Toàn bộ thao tác kỹ thuật gọt mặt thẩm mỹ được tiến hành bên trong khoang miệng, hoàn toàn không để lộ sẹo hay dấu tích thẩm mỹ xấu ra ngoài.

 Duy trì vĩnh viễn:

Kết quả gọt mặt được duy trì vĩnh viễn bởi những cung xương hàm vững chắc.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét