Phẫu thuật gọt mặt có ĐAU không? Chi phí gọt mặt là bao nhiêu

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi:

"Chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em là Hằng, năm nay 23 tuổi. Thân hình em khá cân đối nhưng khuôn mặt luôn khiến em không hài lòng và thiếu tự tin khi giao tiếp.  Mặt em to, hai má nhiều thịt, xương quai hàm bạnh ra trông rất xấu. Em đang có ý định đi gọt mặt những lại rất sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn cho em về phương pháp gọt mặt, gọt mặt có đau không và chi phí gọt mặt hiện nay là bao nhiêu?" (Thu Hằng, HN)

Phẫu thuật gọt mặt có đau không vậy
Phẫu thuật gọt mặt có đau không vậy? 

Trả lời

Bạn Thu Hằng thân mến!

Cảm ơn khi bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Khuôn mặt xinh xắn với các đường nét hài hòa là yếu tố giúp bạn gái tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn sở hữu khuôn mặt khả ái đó.

Phẫu thuật gọt mặt có đau không? Chi phí gọt mặt ra sao?

Với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp gọt mặt nội soi. Gọt mặt nội soi có ưu điểm vượt trội là nội soi sẽ thấy rõ mạch máu, thần kinh, chính việc này sẽ hạn chế chảy máu lúc mổ, phẫu trường phẫu thuật dễ quan sát, tránh tổn thương mô lân cận. Đồng thời, thời gian thực hiện gọt mặt nội soi sẽ nhanh hơn, giúp phục hồi sau mổ nhanh cũng như hạn chế tác dụng phụ của thuốc mê nếu phẫu thuật kéo dài.

Phẫu thuật gọt mặt có đau không thưa bác sĩ

Gọt mặt bằng phương pháp nội soi được các bác sĩ chuyên khoa tạo hình, thẩm mỹ mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn theo dáng V line. Đặc biệt, đường mổ hiện tại là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

Phẫu thuật gọt xương hàm mặt là phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt đòi hỏi cao tay nghề và sự tinh tế, thẩm mỹ của người bác sỹ phẫu thuật, nắm bắt chính xác giải phẫu vùng hàm mặt. Do đó, nhất thiết bạn nên lựa chọn một địa chỉ gọt mặt uy tín và an toàn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ gọt mặt nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với đội ngũ bác sĩ uy tín, công nghệ hiện đại mang đến cho bạn kết quả gọt mặt hoàn mỹ nhất.

Phẫu thuật gọt mặt có đau không ? Bác sĩ trả lời
Khách hàng trước và sau khi gọt mặt nội soi

Thời gian thực hiện phẫu thuật gọt xương hàm từ 1 - 3h. Để đảm bảo an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng phương pháp vô cảm gây mê toàn thân là cần thiết. Do đó, bạn KHÔNG phải trải qua cảm giác đau đớn như những phương pháp phẫu thuật thông thường.

Chi phí để tiến hành ca phẫu thuật gọt mặt nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Nếu còn thắc mắc vấn đề phẫu thuật gọt mặt có đau không, bạn có thể liên hệ số tổng đài: 1900.6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và sử dụng dịch vụ nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp với khuôn mặt như mong muốn!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét