5 sao Việt sở hữu dáng cằm xấu nhọn, dài, ngắn không ai muốn có

 
{[["☆","★"]]}

Mặc dù là những nhan sắc đại diện cho Showbiz Việt. Tuy nhiên, những ngôi sao dưới đây cũng khó tránh khỏi những khuyết điểm trên khuôn mặt, như sở hữu chiếc cằm xấu. Cằm xấu là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến khuôn mặt mất cân đối, thô kệch, giảm phần xinh xắn, quyến rũ.

Cằm là bộ phận quan trọng tạo lên 1 khuôn mặt thanh tú, thu hút và ưa nhìn. Thế những, 1 số sao Việt lại sở hữu khuyết điểm cằm xấu và là 1 điểm trừ lớn khiên khuôn mặt họ mất cân đối và làm giảm sự cuốn hút của họ trong mắt người đối diện.

1. Á Hậu Hoàng Anh

Chiếc cằm xấu của Á Hậu Hoàng Anh
Chiếc cằm xấu khiến khuôn mặt Hoàng Anh không cân xứng
Hoàng Anh có khuôn mặt dài và không quá mập mạp nhưng khuyết điểm lớn nhất là điểm trừ trên khuôn mặt Hoàng Anh chính là chiếc cằm xấu. Cằm của Hoàng Anh khô chỉ quá dài mà con to, thô và nhô ra quá mức vì vậy nhìn khuôn mặt cô hơi nặng nề, hơi gãy và kém thanh thoát

2. Trúc Nguyễn

Chiếc cằm xấu của Trúc Nguyễn
Chiếc cằm quá dài của Trúc Nguyễn làm khuôn mặt cô "dừ" hơn
Gương mặt Trúc Nguyễn không hề xấu xí ngược lại rất xinh và thu hút. Tuy nhiên, chiếc cằm dài qua mức lại làm khuôn mặt Trúc Nguyên mất cần đối và kém xinh ở 1 vài góc nhìn

3. Người mẫu Lê Thúy

Chiếc cằm xấu của Lê Thúy
Ở 1 vài góc nhìn Lê Thúy lỗ rõ chiếc cằm xấu, xương xẩu của mình

Lê Thúy được đánh giá là có khuôn mặt góc cạnh, cá tính và cằm chẻ thu hút. Tuy nhiên, ở 1 vài góc nhìn cô bị nhận định là có cằm xấu.

Ở góc chụp từ dưới lên, bộ xương hàm của Lê Thúy lộ rõ và trông khá đáng sợ khiến khuôn mặt cô chẳng khác gì da bọc xương

4. Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Chiếc cằm xấu của Hoa Hậu Ngọc Hân
Chiếc cằm ngắn và to của Ngọc Hân

Tuy khuôn mặt không quá nặng nề nhưng chiếc cằm xấu là làm mặt cô to và thô cứng hơn. Nhược điểm cằm của Ngọc Hân chính là to và hơi ngắn. Ngọc Hân kém xinh hơn khi sở hữu khuyết điểm cằm xấu này


5. Ca sĩ Thu Minh

Chiếc cằm xấu của Thu Minh
Cằm góc cạnh, kém thon của Thu Minh.

Sở hữu gương mặt cá tính tuy nhiên phần cằm của Thu Minh hơi quá góc cạnh làm khuôn mặt cô cũng bị mất điểm. Thêm vào đó là phần gồ má quá cao lên nhìn Thu Minh kém xinh và không được dịu dàng cho lắm.

Chiếc cằm xấu chính là 1 điểm trừ lớn cho khuôn mặt của các ngôi sao. Ngày nay, phẫu thuật độn cằm có thể giúp chỉnh sửa các khuyết điểm cắm và giúp khuôn mặt thon gọn hơn. 

Nếu bạn đang sở hữu cằm xấu khiến khuôn mặt kém ưa nhìn thì độn cằm là 1 giải pháp hữu hiệu nhất. Bạn có thể tham khảo về độn cằm an toàn hoặc liên hệ tổng đài 1900.6466 để được tư vấn chi tiết.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét