Phẫu thuật gọt mặt V line 3D - Xu hướng thẩm mỹ HOT nhất hiện nay

 
{[["☆","★"]]}

Cùng với nâng ngực Y-Line, nâng mũi S-Line, độn cằm Hàn Quốc... thì gọt mặt V Line 3D là một trong những xu hướng thẩm mỹ thời thượng giúp đem lại vẻ đẹp toàn diện.

Phẫu thuật gọt mặt V line 3D - xu hướng làm đẹp mới
Gọt mặt V Line 3D - xu hướng thẩm mỹ thời thượng
Trước đây, phụ nữ đẹp phải là người có khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu thì ngày nay quan điểm ấy đã thay đổi rất nhiều. Vẻ đẹp hiện đại là một gương mặt V- Line thon gọn, thanh tú. Tuy nhiên không phải ai sinh ra đã có gương mặt khả ái ấy, nắm bắt được xu hướng thẩm mỹ, kỹ thuật gọt mặt ra đời để đem lại gương mặt thon gọn.

1. Gọt mặt V Line 3D phù hợp với những trường hợp nào?

Gọt mặt V-Line 3D là giải pháp cho các cô nàng cằm ngắn, cằm lẹm, xương hàm bạnh ngang khiến khuôn mặt thô kệch hoặc với những người mặt tròn, to do mô mặt phát triển quá mức, nhiều mô mềm, độ dài khuôn mặt không cân đối... Chỉ bằng một cuộc phẫu thuật nhỏ gương mặt sẽ trở nên thanh tú, xinh xắn như các hotgirl.
Phẫu thuật gọt mặt V line 3D giúp gương mặt thanh tú
Gọt mặt V- Line 3D giúp bạn có gương mặt thanh thoát như hotgirl Ngọc Thảo

Các kỹ thuật gọt mặt trước đây có nhiều khuyết điểm, nhiều cuộc phẫu thuật trải qua bao đau đớn lại không có được kết quả như ý khiến nhiều người chùn chân trước cái đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, khi gọt mặt V-Line 3D ra đời, đã xóa tan mọi ngại gần, nhanh chóng tạo nên trào lưu trong lĩnh thẩm mỹ, trở thành một xu hướng thẩm mỹ khuôn mặt thời thượng

2. Ưu điểm của gọt mặt V-Line 3D

Sử dụng công nghệ cao, máy chụp Citi Scanner và phần mềm 3D trong việc mô phỏng hình ảnh cấu trúc khuôn mặt giúp khách hàng xem được hình dáng khuôn mặt sau khi phẫu thuật thông qua hình ảnh không gian 3 chiều của  máy chụp citi và phần mềm 3D. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng quan sát sự thay đổi qua đó lựa chọn dáng mặt phù hợp nhất với bản thân.

Mô phỏng quá trình trước và sau khi gọt mặt V- Line 3D

Mang đến khuôn mặt đẹp hoàn hảo từng chi tiết, nếu các công nghệ thẩm mỹ mặt trước đây chỉ khắc phục được một nhược điểm thì gọt mặt V- line 3D khắc phục toàn bộ gương mặt, giúp đem đến một gương mặt V Line toàn diện. Với sự hỗ trợ của các thiết bị, dụng cụ hiện đại dễ dàng khắc phục triệt để những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra.

Nhờ thiết bị nội soi, máy chụp CT Scanner và phần mềm 3D hiện đại, bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt rõ ràng, xác định vùng cần chỉnh sửa và tiến hành chỉnh hình nhanh chóng, chính xác, không gây ra thương tổn, xâm lấn theo đúng dáng mặt xác định ban đầu.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, nhờ việc được gây tê cục bộ tại mặt nên sẽ không có bất kì đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật gọt mặt. Việc gọt mặt diễn ra nhanh chóng qua một đường rạch nhỏ trong khoang miệng nên đảm bảo không để lại sẹo hay một vết tích nhỏ sau khi gọt mặt thành công.

Phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại BVTM Kangnam
Sau 2 giờ bạn đã có gương mặt V -Line như Jessica Jung (thành viên cũ của SNSD) 
Chỉ sau 1-2 giờ, với các thao tác đơn giản, bạn đã có được gương mặt đúng chất thời thượng nhờ công nghệ gọt mặt V-Line 3D. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả hoàn hảo nhất bạn nên chọn địa chỉ uy tín, có đầy đủ thiết bị cũng như đội ngũ bác sỹ chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một gợi ý cho bạn, tại đây đã thực hiện thành công gọt mặt  V Line 3D cho hàng nghìn khách hàng. Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số 1900.6466 để được tư vấn.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét