Phẫu thuật độn cằm có đau không vậy? Chuyên gia thẩm mỹ giải đáp

 
{[["☆","★"]]}

💬 Câu hỏi: 

"Chào bác sĩ, cằm của em khá tròn và to quá khổ làm cho khuôn mặt thô và không hợp với dáng người, làm em khá tự ti về nhan sắc của mình. Dù có tập gym thường xuyên, sở hữu thân hình vừa ổn nhưng khuôn mặt lại làm em suy nghĩ nhiều. Em muốn làm phẫu thuật độn cằm nhưng lại không biết phẫu thuật độn cằm có đau không vì em rất sợ đau và  phương pháp độn cằm nào đang phổ biến hiện nay ạ? Mong bác sĩ tư vấn để có cái nhìn rõ nét hơn về phẫu thuật độn cằm." (Hà Thu, 26 tuổi)

Phẫu thuật độn cằm có đau không vậy
Liệu độn cằm có đau không?


Bác sĩ BVTM Kangnam trả lời:

Hà Thu thân mến!

Cảm ơn bạn để gửi tâm tư, nguyện vọng của mình về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của ban, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Những phương pháp độn cằm thẩm mỹ chính hiện nay

Hiện nay, phẫu thuật độn cằm gồm có 3 phương pháp chính như sau:

Độn cằm bằng xương tự thân: Sau phẫu thuật, dáng cằm sẽ duy trì vĩnh viễn do sẽ sử dụng xương hàm (nếu bạn kết hợp gọi mặt và độn cằm), hoặc xương chậu thì cằm sẽ mau liền và rất chắc chắn. Khả năng thích ứng của xương cũng sẽ nhanh hơn so với các phương pháp khác.

➨ Độn bằng bằng sụn sinh học: Có hai chất liệu độn cơ bản của Mỹ và của Hàn Quốc tùy theo bạn chọn. Sụn sinh học của Mỹ duy trì được 20-30 năm, còn của Hàn Quốc từ 10-20 năm.

➨ Độn cằm không phẫu thuật (Tiêm chất làm đầy): Tùy vào chất liệu

2. Vậy liệu phẫu thuật độn cằm có đau không? 


Phẫu thuật độn cằm có đau không sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và công nghệ bạn sử dụng. Nếu chọn được bác sĩ giỏi chuyên môn, phẫu thuật này không hề gây đau đớn nào.

Trong khi phẫu thuật thâm mỹ mặt, bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê hoặc gây mê để bác sĩ yên tâm phẫu thuật.


Phẫu thuật độn cằm có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Độn cằm cho dáng cằm thanh thoát, tự nhiên và tươi trẻ
Sau khi phẫu thuật, bạn cần tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ một cách nghiêm ngặt:

- Uống thuốc đầy đủ

-  Tránh động vào nơi phẫu thuật

-  Kiêng ăn những thực phẩm gây sưng đau như thịt gà, rau muống, … và những đồ uống có cồn

-  Bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin A, protein để tích trữ năng lượng, bồi bổ thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh, mau khỏe lại

-  Uống nhiều nước
Phẫu thuật độn cằm có đau không phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ
Độn cằm có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, công nghệ phẫu thuật..
Với tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và sự khéo léo của đội ngũ bác sĩ và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kang nam tự tin đem lại cho bạn một chiếc cằm đẹp mà không hề gây bất cứ đau đớn nào!

Nếu có thắc mắc gì thêm về độn cằm có đau không hay các loại phẫu thuật khác, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được bác sĩ tư vấn miễn phí và để đặt lịch bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1900 6466

Chúc Hà Thu sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như ý!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét