Phẫu thuật độn cằm duy trì được bao lâu? Yếu tố nào giữ được dáng cằm lâu?

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi: 

"Chào bác sĩ, tôi được bạn bè khuyên nhủ nên đi phẫu thuật độn cằm vì chiếc cằm làm cho khuôn mặt của tôi quá thô, không hợp với vẻ thanh thoát vốn có của gương mặt và thân hình. Nhưng trước khi quyết định phẫu thuật độn cằm tôi muốn hỏi bác sĩ độn cằm duy trì được bao lâu. Mong nhận được những lời khuyên bổ ích từ bác sĩ! (Lương Hà, Hà Tây)''

Độn cằm duy trì được bao lâu vậy
Độn cằm duy trì được bao lâu vậy?

Trả lời:

Bạn Lan Anh thân mến!

Cảm ơn bạn để gửi tâm tư, nguyện vọng của mình về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Độn cằm có ba phương pháp nên với mỗi phương pháp khác nhau, bạn sẽ có được thời gian duy trì dáng cằm khác nhau:

1. Phẫu thuật độn cằm duy trì được bao lâu?


- Độn cằm không phẫu thuật (tiêm chất làm đầy): 9 tháng – 1 năm

- Độn cằm bằng sun nhân tạo nhập từ Hàn Quốc: 10-20 năm

- Độn cằm bằng sụn nhân tạo nhập từ Mỹ: 20-30 năm

- Độn cằm bằng xương tự thân (xương hàm hoặc xương chậu): vĩnh viễn

Nhưng đây là trên lý thuyết, còn ngoài thực tế, thời gian duy trì được dáng cằm sau khi độn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa.
Độn cằm được bao lâu vậy
Thời gian độn cằm lâu hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

2. Những yếu tố quyết định thời gian giữ được dáng cằm bao lâu?


- Kỹ thuật thực hiện đã đúng quy trình chưa?

- Nơi bạn chọn gửi gắm chiếc cằm của mình có phải là nơi đảm bảo uy tín chất lượng không, bác sĩ ở đấy có giấy phép hành nghề không, có kinh nghiệm làm việc không và độ tin cậy ở mức độ nào?
.......
Phẫu thuật độn cằm được bao lâu vậy
Những lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm để có thể sở hữu dáng cằm hoàn hảo, lâu dài

Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, đôi bàn tay uyển chuyển, đôi mắt thẩm mỹ tinh tế và thiết bị hiện đại nhất nhì Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự tin đem lại cho bạn chiếc cằm thanh thoát, thon gọn đẹp như ý!


Nếu có thắc mắc gì thêm về độn cằm duy trì được bao lâu hay các loại phẫu thuật khác, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được bác sĩ tư vấn miễn phí và để đặt lịch bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1900 6466


Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như ý!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét