Phẫu thuật gọt cằm có ĐAU không? Và NÊN gọt cằm ở đâu?

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi: 

''Cằm của tôi khá thô, vuông. Tôi có ý định phẫu thuật gọt cằm từ lâu nhưng chưa có đủ can đảm để thực hiện bởi tôi vốn vô cùng, vô cùng sợ đau, khó chịu. Khách quan đánh giá, bác sĩ có thể cho tôi biết phẫu thuật gọt cằm có đau không và địa chỉ gọt cằm ở đâu uy tín? xin chân thành cảm ơn! (Helen Trang - Alaska, USA)"

Phẫu thuật gọt cằm có đau không vậy?
Liệu khi phẫu thuật gọt cằm có đau không

Trả lời:

Chào bạn Helen Trang!

Vấn đề mà bạn đang quan tâm hiện nay cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Sở hữu dáng cằm đẹp chuẩn Vline là mong muốn của bất cứ ai.

1. Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

Phương pháp phẫu thuật gọt cằm là quá trình tác động trực tiếp vào khung xương cằm bằng những thiết bị chuyên dụng, loại bỏ đi những ngạnh xương thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng cằm v line thon gọn, hài hòa và vẫn giữ được những đường nét tự nhiên của gương mặt.

Chính vì kỹ thuật tác động trực tiếp vào xương cằm nên nhiều người lo ngại và thắc mắc không biết phẫu thuật gọt cằm có đau không. Thực tế, phương pháp này được tiến hành sau khi bác sĩ đã gây mê, vô cảm nên sẽ không gây ra bất cứ sự khó chịu, đau đớn nào. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này nhé.

Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bác sĩ sẽ lưu ý chế độ chăm sóc cho bạn để chắc chắn rằng, bạn có thể tự chăm sóc tại nhà mà không gây ra bất cứ tổn thương nào, không bị khó chịu nhiều hậu 
Phẫu thuật gọt cằm có đau không thưa bác sĩ?
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để tránh cảm giác đau đớn khi thực hiện

2. Địa chỉ gọt cằm uy tín, đáng tin cậy

Đáp ứng được những mong muốn, xu hướng phẫu thuật gọt cằm của khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu là một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật gọt cằm uy tín, an toàn, không gây tổn thương, biến chứng, đặc biệt cho kết quả phẫu thuật gọt cằm đạt được những yếu tố an toàn như mong muốn.

Chuyên gia kinh nghiệm, tay nghề giỏi

Đội ngũ chuyên gia tại Kangnam được đào tạo bài bản, được cấp giấy phép hành nghề và hành nghề đúng chuyên môn, có tâm huyết, y đức, luôn đặt những mong muốn của khách hàng làm phương trâm hoạt động.

 Công nghệ phẫu thuật gọt cằm được thực hiện theo quy trình chuẩn Đại Hàn, được Bộ y tế kiểm chứng về độ an toàn, không gây tổn thương ngoài mong muốn.

Quá trình phẫu thuật gọt cằm, gọt hàm V line,...được tiến hành sau khi bác sĩ đã tính toán cụ thể từng thao tác thực hiện bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng và thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner. Quá trình này giúp cho tiến trình thực hiên theo tính toán, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

 Công nghệ máy móc hiện đại:

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn cập nhật cho mình những trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ tích cực cho quy trình phẫu thuật gọt cằm, giúp cho quá trình phẫu thuật gọt cằm không gây đau, khó chịu.
Phẫu thuật gọt cằm có đau không và nên gọt cằm ở đâu
Kết quả khách hàng trước và sau khi gọt cằm tại BVTM Kangnam
(*** Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Hội tụ đầy đủ những yếu tố của phương pháp phẫu thuật gọt cằm v line công nghệ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã, đang là luôn là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy dành cho khách hàng khắp cả nước.

Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề gọt cằm có đau không hay những vẫn đề xung quanh phương pháp gọt cằm , bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét