3 Vị thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não trong dân gian hiệu quả

 
{[["☆","★"]]}

Tuổi càng cao thì căn càng dễ mắc bệnh thiếu màu não. Trong dân gian có những bài thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não rất hiệu quả và an toàn từ những vị thuốc dưới đây.

I - 3 vị thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não lưu truyền dân gian

- Nấm linh chi: Hay còn được gọi là nấm trường thọ vốn được coi là loại thuốc quý, thần dược với nhiều tác dụng. Nấm linh chi rất quý hiếm và đắt đỏ cho nên có giá trị lớn.

Đối với hệ thần kinh giúp làm mệt mỏi căng thẳng, thư giãn cơ bắp, giúp an thần, giảm stress.

Đối với hệ tuần hoàn giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn nên xay nhỏ nấm linh chi hãm uống mỗi ngày để làm thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não.

Bên cạnh đó, nấm hương mộc nhĩ cũng là món ăn ngon miệng bạn có thể dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Vị thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não
Linh chi là một trong các loại thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não trong dân gian cực hiệu quả

- Rau cần: Trong loại rau này có thành phần hóa học chứa nhiều caroten, vitamin C, P, đạm, canxi, sắt… có vị ngọt, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, nhuận phế, ngưng ho, sáng mắt… tất cả các bộ phận của rau cần đều có tác dụng chữa bệnh.

Bạn chuẩn bị khoảng 20 cây rau cần lấy phần dưới từ rễ lên tầm 10cm, rửa sạch và thêm 500ml nước rồi sắc lên uống. Bạn nên sắc 200ml đầu để uống rồi sắc nước thứ hai dùng tiếp, khi đói nên sử dụng phương thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não này sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất.

- Tỏi: Tỏi được sử dụng làm món ăn ngon trong bữa cơm hàng ngày, có còn có công dụng chống các bệnh về tim mạch, đường huyết cao, kháng sinh, tăng tuần hoàn máu, chống nhiễm độc chất phóng xạ… Nếu bạn đang bị thiếu máu não kèm với bệnh mỡ trong máu cao thì bạn nên dùng nước tỏi khoảng 3 lần/tuần để giảm những triệu chứng của căn bệnh này.

II - Chữa bệnh thiếu máu lên não nào hiệu quả?

Khi thấy những biểu hiện thiếu máu não như đau đầu kéo dài, hoa mắt, chóng mặt, ù tai… bạn nên đến ngay cơ sở y tế để khám và được bác sĩ tư vấn, kê đơn điều trị.

Thuốc chữa bệnh thiếu máu não


Ngoài ra, bạn có thể dùng hoạt huyết bổ máu Đại Bắc có thành phần chính là cao Bacopa nguồn gốc Ấn Độ giúp thông kinh lạc, giảm căng thẳng thần kinh, ngăn ngừa thiếu máu lên não, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu não…

Bacopa là thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não trong dân gian Ấn Độ nay có trong hoạt huyết bổ máu Đại Bắc

Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên cực kì an toàn, sử dụng đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy những kết quả đáng ngạc nhiên.

Để tìm hiểu thêm về các bài thuốc chữa bệnh thiếu máu lên não bạn vui lòng gọi điện tới số 1800 1125 nhé!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét